ร้านจิฟฟี่ร่วมรักษ์โลกงดแจกถุงพลาสติก พร้อมกันทุกสาขาทั่วประเทศ 1 มกราคม 2563 เป็นต้นไป

ศุกร์ ๒๗ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๔๕
บริษัท ปตท. บริหารธุรกิจค้าปลีก จำกัด ร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่ร่วมตอบสนองนโยบายเพื่อสิ่งแวดล้อมงดแจกถุงพลาสติกทุกวัน ทุกสาขาทั่วประเทศพร้อมกันเริ่ม 1 มกราคม 2563 เป็นต้นไป

นายเอนก บัวนาเมือง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปตท. บริหารธุรกิจค้าปลีก จำกัด ผู้บริหารสถานีบริการน้ำมันพีทีที สเตชั่น (PTT Station) และร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่ กล่าวว่าร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ให้ประชาชนหันมาสนใจในเรื่องของสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น จึงได้ให้ความร่วมมือตามประกาศของกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) ซึ่งร่วมกับเครือข่ายภาคธุรกิจเอกชน งดแจกถุงพลาสติกเริ่มวันที่ 1 มกราคม 2563 นี้เป็นต้นไป ทั้งนี้บริษัทฯ ใคร่ขอความร่วมมือให้ลูกค้าเตรียมถุงผ้ามาช้อปปิ้งที่ร้านจิฟฟี่ทุกครั้งและเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าเรามีการจัดจำหน่ายถุงผ้าในราคาย่อมเยา อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ากรณีไม่ได้นำถุงผ้ามาที่ร้านจิฟฟี่ทุกสาขา จิฟฟี่ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการดูแลโลกของเราให้น่าอยู่ลดปัญหามลภาวะจากขยะพลาสติก คาดว่าจะลดขยะถุงพลาสติกได้กว่า 1 ล้านใบต่อเดือน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Contact Center 1365 , Fanpage Jiffy Thailand หรือเพิ่ม Line ID @Jiffyshop

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest