ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาเวสต์เกต พลิกโฉมใหม่!! ยกระดับสู่ “ไลฟ์สไตล์พรีเมี่ยมซูเปอร์มาร์เก็ต” ตอบโจทย์ทุกกลุ่มเป้าหมาย ถูกใจทุกคนในครอบครัว

ศุกร์ ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๕๕
เปิดตัวอย่างเป็นทางการเต็มรูปแบบ ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาเวสต์เกต พลิกโฉมใหม่ เอาใจลูกค้า ทุกกลุ่มเป้าหมาย ถูกใจทุกคนในครอบครัวด้วยการยกระดับการช้อปปิ้ง สู่ไลฟ์สไตล์พรีเมี่ยมซูเปอร์มาร์เก็ตที่สมบูรณ์แบบที่สุดในประเทศ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน พร้อมนำเสนอ 6 โซนสินค้าใหม่ ได้แก่ Baker’s Oven ร้านเบเกอรี่แบบ Shop in Shop, PETSTER ที่นี่ที่แรกกับโซนจำหน่ายสินค้าเพื่อคนรักสัตว์ ครบครันในที่เดียว, Healthiful โซนจำหน่ายสินค้าและอาหารเพื่อสุขภาพครบวงจร, World of Snacks อร่อยกับสแน็คสุดฮิตทั่วโลก, LOOKS โซนบิวตี้ไลฟ์สไตล์ และ at Taste โซนนั่งรับประทานอาหารปรุงสดใหม่โดยเชฟ มาที่เดียวครบทุกความต้องการ ส่งมอบประสบการณ์อันสุดประทับใจ สามารถใช้เวลาได้ตลอดทุกวัน
ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาเวสต์เกต พลิกโฉมใหม่!! ยกระดับสู่ ไลฟ์สไตล์พรีเมี่ยมซูเปอร์มาร์เก็ต ตอบโจทย์ทุกกลุ่มเป้าหมาย ถูกใจทุกคนในครอบครัว

นางสุจิตา เพ็งอุ่น - Chief Operating Officer บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “การพลิกโฉมใหม่หมดจดให้กับ ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาเวสต์เกต สู่ไลฟ์สไตล์พรีเมี่ยมซูเปอร์มาร์เก็ต จะสามารถตอบสนองความต้องการให้กับลูกค้าในทุกกลุ่มเป้าหมาย เป็นจุดนัดพบของครอบครัว กลุ่มเพื่อน จะมา ช้อปคนเดียว มาเป็นคู่ หรือมาเป็นกลุ่ม เป็นครอบครัว ก็สามารถมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับความสุข และความสนุกในทุกช่วงเวลาที่ได้มาช้อปปิ้งกับสินค้าที่ครบครัน และบริการที่ยอดเยี่ยมประทับใจ ผ่านความพิเศษสุด คับคั่งจาก 6 โซนไฮไลท์ใหม่ ประกอบด้วย

Baker’s Oven ร้านเบเกอรี่สไตล์โมเดิร์น โทนสีขาวเสมือนคาเฟ่พร้อมเสิร์ฟขนมปังหลากชนิดอบสดใหม่ หอมกรุ่นทุกวัน สั่งทานคู่กับเครื่องดื่มรสกลมกล่อมจาก Coffee ARIGATO ทำให้วันชิลๆของคุณลงตัวได้อย่างที่สุด ต่อกันที่ PETSTER โซนจำหน่ายสินค้าเพื่อคนรักสัตว์เปิดตัวที่แรกที่คนรักสัตว์ต้องกดไลค์ ไม่ว่าจะเป็นอาหาร สุนัข แมว นก หนู กระต่าย ปลา ซึ่งรวมสินค้ากว่า 2,000 รายการ ทั้งอาหารกลุ่มพรีเมี่ยมแบรนด์ดัง อาทิ โรยัลเคนิน , ฮิลล์ ไซแอนท์ไดเอท, สินค้ากลุ่ม Natural & Grain free ที่ผลิตจากวัตถุดิบจากธรรมชาติและไม่มีส่วนผสมจากธัญพืช เช่น ข้าวโพด ปราศจากสารปรุงแต่งสังเคราะห์ แล้วเติมความสุขให้สัตว์เลี้ยงด้วยอุปกรณ์เสริม ไม่ว่าจะเป็นของเล่น เสื้อผ้า ที่นอน ในส่วนของสายรักสุขภาพต้องโดนใจสุด ๆ Healthiful รวบรวมอาหารเพื่อสุขภาพครบครันที่สุด โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ มีสินค้า Gluten-free, Dairy-free, Egg-free, Nut-free โซน World of Snacks เอาใจคนชอบขนมขบเคี้ยวแบบไม่มีเบื่อตกแต่งด้วยสีสันสะดุดตาที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินกับความอร่อยที่หยุดไม่ได้จากสแน็คกว่า100 แบรนด์ทั่วโลก สำหรับหนุ่มสาวที่ชื่นชอบความสวยความงามต้องไม่พลาด LOOKS โซนบิวตี้สโตร์ที่รวบรวมแบรนด์ความงามชั้นนำทั่วโลกกว่า 8,000 รายการ นำเสนอไฮไลท์ 3 Day look แต่งแบบไหนเลือกไอเทมอะไรพร้อมแนะนำสเต็ปการแต่งหน้าให้สวยแบบรวดเร็วพร้อมมุมใหม่ “Best seller” ให้คุณได้อัพเดทบิวตี้ ไอเทมที่ขายดีและเป็นที่นิยม เดินช้อปปิ้งจนท้องร้อง หรือต้องการอิ่มอร่อยกับอาหารปรุงสดใหม่ในราคามิตรภาพขอแนะนำ at Taste โซนนั่งทานอาหารปรุงสดใหม่จากเชฟมืออาชีพกว่า 100 เมนู ในราคาเริ่มต้น 49 บาท หรือจะเลือกวัตถุดิบต่างๆ แล้วนำมาให้เชฟปรุง คิดค่าบริการปรุงอาหารเริ่มต้นเพียง 69 บาทเท่านั้น และยังมีเมนูพิเศษหมุนเวียนเช่น เทศกาลปู หลากหลายเมนูปูให้อิ่มอร่อย

นอกจาก 6 โซนไฮไลท์แล้ว ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาเวสต์เกตยังมีโซนสำหรับคุณพ่อบ้านแม่บ้านหลังยุคโควิดที่ชอบอาหารสดก็ต้องไปโซนอาหารสด ที่มีทั้ง ผัก ผลไม้ เนื้อนำเข้าคุณภาพดี ซีฟู้ดที่เป็นของแห้ง อีกหลายรายการที่มีไว้รองรับสำหรับซื้อกลับไปปรุงเองที่บ้าน, หากต้องการอุดหนุนเกษตรกร พ่อค้าแม่ค้า ก็มี ตลาดจริงใจ Farmers’ Market ที่รวม 28 ร้านค้า จากเกษตรกรในจังหวัดนนทบุรีและอีก 10 จังหวัดทั่วประเทศ ภายใต้คอนเซปต์ “สุขใจ ภูมิใจ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม” , Baby Zone แหล่งรวมสินค้าหลากหลายสำหรับลูกน้อย, Fashion Zone ที่ได้จัดเตรียมทั้งชุดลำลอง ชุดกีฬา ก็สวย เก๋ มีสไตล์ได้ ในทุกๆวัน, แล้วมาต่อที่ Red Carpet ของร้าน กับ Promotion Zone ด้วยการรวมสินค้าโปรโมชั่นมากมายมาไว้ในจุดเดียว, แต่ถ้าคุณกำลังตามหาสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามแท้จากญี่ปุ่นก็เดินเข้ามาเลือกช้อปได้อย่างมั่นใจ ที่ มัทสึโตะคิโยชิ ได้เลย

นอกจากนี้คุณยังสามารถมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งการช้อปปิ้ง ด้วยบริการจุดรับฝากรถเข็นช้อปปิ้งแบบใช้รหัส, บริการส่งสินค้าที่รถส่วนตัวหรือแท็กซี่ (Carry out service) และเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าเป็นทางเลือกในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ยังมีเครื่องชำระค่าสินค้าด้วยตัวเอง (Self Checkout) ซึ่งรับชำระทั้งเงินสดและบัตรเครดิต ด้านบริการพิเศษเพื่อความสะดวกสบาย สามารถช้อปปิ้งผ่านช่องทางออนไลน์ได้แก่ www.tops.co.th เลือกจัดส่งแบบ Home& Delivery หรือ Drive thru รับสินค้าที่สาขา, บริการPhone & Deliveryโทรสั่งสินค้าตรงกับสาขาได้ที่ 0-2194-2934-39 หรือ บริการ Chat & Shop ,สั่งสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่น Grab เลือกบริการ GrabFood และ GrabMart เพื่อสั่งสินค้าส่งตรงถึงบ้าน

ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาเวสต์เกต ชั้น 1 พร้อมเปิดบริการทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดี เวลา 09.00-21.00 น. ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 09.00-22.00 น. ที่เดียวครบครัน ถูกใจทุกคน

ติดตามรับข้อมูลข่าวสาร บริการ และสิทธิประโยชน์ต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.tops.co.th, เฟซบุ๊ก TopsThailandหรือ แอปพลิเคชันไลน์: @TopsThailand, @Topsonline

ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาเวสต์เกต พลิกโฉมใหม่!! ยกระดับสู่ ไลฟ์สไตล์พรีเมี่ยมซูเปอร์มาร์เก็ต ตอบโจทย์ทุกกลุ่มเป้าหมาย ถูกใจทุกคนในครอบครัว ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาเวสต์เกต พลิกโฉมใหม่!! ยกระดับสู่ ไลฟ์สไตล์พรีเมี่ยมซูเปอร์มาร์เก็ต ตอบโจทย์ทุกกลุ่มเป้าหมาย ถูกใจทุกคนในครอบครัว ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาเวสต์เกต พลิกโฉมใหม่!! ยกระดับสู่ ไลฟ์สไตล์พรีเมี่ยมซูเปอร์มาร์เก็ต ตอบโจทย์ทุกกลุ่มเป้าหมาย ถูกใจทุกคนในครอบครัว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest