แบงก์ออฟไชน่า จับมือปั๊มน้ำมันซัสโก้อัดแคมเปญ “Cash Back 7%” หวังกระตุ้นคนใช้รถ ตามกระแสราคาน้ำมันในไทย

พฤหัส ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๑:๐๐
แบงก์ออฟไชน่า จับมือกับปั๊มน้ำมันซัสโก้ จัดแคมเปญสุดพิเศษ “Cash Back 7%” หวังกระตุ้นผู้ใช้รถ และต้องการขยายตัวทางด้านผลิตภัณฑ์สินเชื่อรายย่อยให้ครอบคลุมพื้นที่ คาดการณ์ยอดใช้จ่ายบัตรเครดิตเพิ่มขึ้นมากกว่า 200% ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2558

นายหวง เส้า เหวิน ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส และผู้จัดการฝ่ายบัตรเครดิตและเดบิต ธนาคารแห่งประเทศจีน (ไทย) จำกัด (มหาชน) หรือแบงก์ออฟไชน่า เปิดเผยว่า ด้วยประสบการณ์ที่เป็นผู้นำตลาดในประเทศจีนและรูปแบบการให้บริการที่มีคุณภาพ ได้มองเห็นถึงศักยภาพของธุรกิจในประเทศไทยที่ยังมีการเจริญเติบโตได้ดี และความต้องการที่จะขยายรูปแบบการให้บริการทางการเงินกับธุรกิจและลูกค้าในประเทศไทยให้ครบวงจรมากยิ่งขึ้น

ล่าสุดทางธนาคารฯ ได้ร่วมมือกับบริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวแคมเปญใหม่ “Cash Back 7%” หรือรับเครดิตเงินคืน 7% ทุกยอดการชำระค่าน้ำมันผ่านบัตรเครดิตธนาคารแห่งประเทศจีนที่สถานีบริการน้ำมันซัสโก้ที่ร่วมรายการ พร้อมรับเครดิตเงินคืนได้สูงสุด 500 บาท/บัตร/เดือน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2558 โดยผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารแห่งประเทศจีน ต้องลงทะเบียนผ่านระบบ SMS ด้วยการพิมพ์ SC เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต16หลัก ส่งมาที่ 4694100 ทั้งนี้ ได้เล็งเห็นศักยภาพทางธุรกิจของซัสโก้ ในการขยายสถานีบริการน้ำมันที่มีอยู่อย่างต่อเนื่องและครอบคลุมพื้นที่เศรษฐกิจและการท่องเที่ยวทั่วประเทศไทย ซึ่งตรงกับนโยบายของธนาคารฯ ที่ต้องการขยายตัวทางด้านผลิตภัณฑ์สินเชื่อรายย่อยให้ครอบคลุมพื้นที่ดังกล่าวเช่นกัน และนอกจากนี้ทางธนาคารฯ และซัสโก้ถือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ดีต่อกัน จึงได้ร่วมมือกันในการออกแคมเปญส่งเสริมการขายนี้เพื่อรองรับทั้งกลุ่มลูกค้าธนาคารฯ และผู้ใช้บริการปั๊มน้ำมันซัสโก้ให้เติบโตยิ่งๆขึ้นไป

อย่างไรก็ตาม ทางธนาคารฯ มีการคาดการณ์ยอดใช้จ่ายบัตรเครดิตผ่านสถานีบริการน้ำมันซัสโก้ในอัตราเพิ่มขึ้นมากกว่า 200% จากยอดใช้จ่ายเดิมก่อนการออกรายการส่งเสริมการขายนี้ ทั้งนี้ในปัจจุบัน ณ สิ้นปี 2557 มียอดผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารฯ กว่า 50,000 ใบ ซึ่งกลุ่มลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตกว่า 70% เป็นผู้ถือบัตรคนไทย โดยที่ธนาคารฯ มุ่งหวังให้บัตรเครดิตสามารถเป็นเครื่องมือหนึ่งที่ช่วยยกระดับลูกค้าธนาคารฯ ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และสามารถให้ผู้ถือบัตรเครดิตใช้บัตรเครดิตอย่างถูกต้อง เพื่อหลีกเลี่ยงภาวะหนี้สินที่จะตามมา

นอกจากนี้ ธนาคารฯ ยังได้ปล่อยโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับปีใหม่ เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายของผู้ถือบัตรฯ กับแคมเปญ “ยิ่งใช้มาก ยิ่งได้มาก กับบัตรเครดิตธนาคารแห่งประเทศจีน” โดยผู้เข้าร่วมโครงการที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรฯและมียอดใช้จ่ายสะสมรวมตามเกณฑ์ที่ธนาคารฯกำหนด มีสิทธิ์รับของรางวัล อาทิเช่น โทรศัพท์ Huawei Mate7, iPad Mini, iPod Touch เป็นต้น เพียงลงทะเบียนผ่าน ระบบ SMS ด้วยการพิมพ์ BIG เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต16หลัก ส่งมาที่ 4694100 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายน 2558 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารแห่งประเทศจีน ทุกสาขา โทร.02-6795566

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest