กระทรวงอุตสาหกรรมจัดพิธีมอบรางวัลอุตสาหกรรม ประจำปี 2552 รางวัลแห่งเกียรติยศของผู้ประกอบการอุตสาหกรรม

พฤหัส ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๐๙ ๑๕:๔๑
กระทรวงอุตสาหกรรม กำหนดจัดพิธีมอบรางวัลอุตสาหกรรม ประจำปี 2552 เพื่อเชิดชูเกียรติผู้ประกอบการที่ได้รับรางวัลอุตสาหกรรมยอดเยี่ยม และรางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น ประจำปี 2552 ในวันอังคารที่ 14 กรกฎาคม 2552 เวลา 14.30 — 16.00 น. ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล โดยได้รับเกียรติจากนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล

กระทรวงอุตสาหกรรม ได้ดำเนินการคัดเลือกและมอบรางวัลอุตสาหกรรม มาโดยตลอดเป็นประจำทุกปี เพื่อเป็นกำลังใจให้กับผู้ประกอบการ โดยมุ่งหวังให้เกิดการพัฒนามาตรฐานการประกอบการในด้านต่างๆ อย่างมีศักยภาพ เพื่อเป็นการยกระดับขีดความสามารถในการผลิตของภาคอุตสาหกรรม เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน ซึ่งจะเป็นผลดีต่อการเจริญเติบโตของประเทศโดยรวม ตลอดจนเพื่อเป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์ อันดีระหว่างกระทรวงอุตสาหกรรมกับผู้ประกอบการ

ทั้งนี้ เมื่อเดือนพฤษภาคม 2552 คณะกรรมการคัดเลือกซึ่งประกอบด้วยผู้ทรงคุณวุฒิ ทั้งจากภาครัฐ เอกชน และสถาบันการศึกษา ได้พิจารณาคัดเลือกตามหลักเกณฑ์ที่กำหนดของแต่ละประเภทรางวัล จนได้ผู้ประกอบการที่ผ่านเกณฑ์การพิจารณาให้ได้รับรางวัลอุตสาหกรรม ประจำปี 2552 ซึ่งประกอบด้วย รางวัลอุตสาหกรรมยอดเยี่ยม และรางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น จำนวน 7 ประเภทรางวัล ได้แก่ ประเภทการเพิ่มผลผลิต ประเภทการรักษาคุณภาพสิ่งแวดล้อม ประเภทการบริหารความปลอดภัย ประเภทการบริหารงานคุณภาพ ประเภทการจัดการพลังงาน ประเภทการบริหารอุตสาหกรรมขนาดกลางและขนาดย่อม และประเภทการจัดการโลจิสติกส์ รวมทั้ง ประกาศเกียรติคุณผู้ประกอบการอุตสาหกรรมขนาดกลางและขนาดย่อม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กระทรวงอุตสาหกรรม จึงกำหนดจัดให้มีพิธีมอบรางวัลอุตสาหกรรม ประจำปี 2552 เพื่อเชิดชูเกียรติแก่ผู้ประกอบการที่มีความคิดริเริ่ม และมีความอุตสาหวิริยะในการสร้างสรรค์สิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาอุตสาหกรรมของประเทศ ในวันอังคารที่ 14 กรกฎาคม 2552 เวลา 14.30 — 16.00 น. ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล โดยได้รับเกียรติจาก นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล พร้อมกันนี้ ภายในงานจัดให้มีนิทรรศการแสดงผลงานของผู้ประกอบการที่ได้รับรางวัลอุตสาหกรรม ประจำปี 2552 รวมจำนวน 29 บริษัท

ผู้สนใจเข้าร่วมเป็นเกียรติในพิธีมอบรางวัลอันทรงเกียรติสำหรับผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรมในครั้งนี้ ติดต่อได้ที่ สำนักบริหารกลาง กรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ กระทรวงอุตสาหกรรม โทรศัพท์ 0 2202 3555 หรือ 0 2202 3557

2 กรกฎาคม 2552

กำหนดการ

๑๓.๓๐ น. ลงทะเบียน

๑๔.๑๕ น. ผู้มีเกียรติเข้าสู่ห้องพิธี ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล

๑๔.๓๐ น. นายกรัฐมนตรี ประธานในพิธีเดินทางมาถึง

๑๔.๓๕ น. รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม กล่าวรายงาน

๑๔.๔๕ น. นายกรัฐมนตรี มอบรางวัล

- รางวัลอุตสาหกรรมยอดเยี่ยม

- รางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น

- ประกาศเกียรติคุณอุตสาหกรรมขนาดกลางและขนาดย่อม

๑๕.๑๐ น. นายกรัฐมนตรี กล่าวแสดงความยินดีและถ่ายภาพร่วมกับ

ผู้ที่ได้รับรางวัล

๑๕.๓๐ น. นายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมนิทรรศการบริษัทที่ได้รับรางวัล

๑๖.๐๐ น. เสร็จพิธี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest