‘ซาบีนี่’ แตกไลน์ชุดว่ายน้ำเด็ก แนวแฟนซี รับสัญญาณตลาดฟื้น ตั้งเป้ายอดขาย 29 ล้านบาท ในซัมเมอร์นี้

จันทร์ ๑๕ มีนาคม ๒๐๑๐ ๑๓:๒๖
ชุดชั้นในเด็ก ซาบีนี่ หวนทำตลาดชุดว่ายน้ำเด็ก รับสัญญาณตลาดฟื้นตัว ลุยแตกไลน์ เปิดตัวชุดว่ายน้ำเด็ก ชูกลยุทธ์แนวแฟนซี เน้นสร้างการเรียนรู้และส่งเสริมจินตนาการ หวังสร้างจุดขายและย้ำจุดแข็งของแบรนด์ ประเดิมซัมเมอร์นี้ออก 10-12 แบบ ตั้งเป้ายอดขายชุดว่ายน้ำ ซาบีนี่ 29 ล้านบาท

นางสาวอารดี เปี่ยมพงศ์สานต์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัทซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในคุณภาพ ภายใต้แบรนด์ “ซาบีน่า” และชุดชั้นในสำหรับเด็กภายใต้แบรนด์ “ซาบีนี่” เปิดเผยว่า บริษัทฯ มองเห็นโอกาสในการรุกทำตลาดชุดว่ายน้ำสำหรับเด็ก ภายใต้แบรนด์ “ซาบีนี่” ซึ่งจับกลุ่มเป้าหมายเป็นเด็กผู้หญิงที่มีอายุระหว่าง 4-10 ปี เนื่องจากพฤติกรรมของผู้ปกครอง คุณพ่อ- คุณแม่ที่มีบุตรหลานในวัยนี้ จะมีการวางแผนส่งเสริมพัฒนาการของลูกให้มีความพร้อมทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ ทำให้มีการใช้จ่ายเงินเพื่อส่งเสริมการทำกิจกรรมให้กับลูกในวัยนี้เพิ่มสูงขึ้น

ทั้งนี้ กิจกรรมทางด้านกีฬาและดนตรี เป็นกลุ่มกิจกรรมที่ผู้ปกครองให้ความสำคัญในการเสริมสร้างบุคลิกภาพ จินตนาการและสติปัญญา โดยเด็กในวัย 4-10 ปีนั้น กลุ่มผู้ปกครองมักเลือกกิจกรรมการว่ายน้ำ มาช่วยส่งเสริมความสามารถทางด้านกีฬาให้กับเด็กเล็กมาเป็นอันดับต้นๆประกอบกับแนวโน้มของตลาดชุดว่ายน้ำของไทยในปีที่ผ่านมามีสัญญาณฟื้นตัว โดยกลับมาเติบโต 20% หรือคิดเป็นมูลค่าตลาด 1,200 ล้านบาท และในปีนี้คาดว่าตลาดชุดว่ายน้ำยังมีโอกาสเติบโตต่อเนื่อง โดยมีปัจจัยจากสภาพอากาศที่ร้อนขึ้น ทำให้บริษัทฯ มองเห็นโอกาสที่จะแตกไลน์สินค้า ในกลุ่ม ชุดว่ายน้ำสำหรับเด็กภายใต้แบรนด์ “ซาบีนี่” ในครั้งนี้

“จากเดิมที่เราเคยทำตลาดชุดว่ายน้ำสำหรับผู้ใหญ่ และของเด็ก มาก่อน เราจึงมีประสบการณ์ในด้านการเลือกใช้วัสดุ แพทเทิร์น เทคนิคการตัดเย็บ ได้อย่างดี สำหรับชุดว่ายน้ำเด็กเป็นตลาดที่มีโอกาสเติบโตที่น่าสนใจ เราจึงเน้นความแปลกใหม่ ด้วยการออกแบบผลิตภัณฑ์ ในแนวแฟนซี มีลวดลาย การตกแต่งลูกเล่นต่างๆ บนตัวชุด มีทั้งลายฉลาม กระต่าย สตรอเบอรี่ ดอกไม้ ฯลฯ ออกแบบมาเป็นชุดเข้าเซ็ท พร้อมหมวกว่ายน้ำ เพื่อให้เด็กๆ ได้รับความตื่นเต้น สนุกสนานกับการสร้างจินตนาการได้อย่างเต็มที่

ทั้งนี้ บริษัทฯ จัดงบทำการตลาดสำหรับไลน์นี้ไว้ 3% จากงบการตลาดทั้งหมดในปีนี้ ผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ แคทตาล็อค และการทำรายการส่งเสริมการขายหลายรูปแบบ แต่ละปีมีแผนออกชุดว่ายน้ำคอลเลคชั่นใหม่ปีละ 1 ครั้งๆ ละ 10-12 แบบในช่วงหน้าร้อนของทุกปี โดยจะวางจำหน่ายผ่านช่องทางขายซาบีน่า ช้อป และจุดจำหน่ายชุดชั้นในซาบีนี่ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ในช่วงเปิดตัว ได้ทำรายการส่งเสริมการขาย ซื้อสินค้ากลุ่มชุดว่ายน้ำซาบีนี่ครบ 1,500 บาท รับฟรี ซาบีนี่ สวิม โฟล์ท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พ.ค.นี้

“ในฐานะที่ ซาบีนี่ เป็นผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับตลาดชุดชั้นในเด็กมานาน ทราบถึงความต้องการของเด็กในวัย 4-10 ปี ที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่พิเศษและแปลกใหม่กว่าเดิม ทำให้เราออกแบบชุดว่ายน้ำที่โดดเด่นและสร้างความแตกต่าง เรียกความสนใจจากเด็กในวัยนี้ได้อย่างดี” นางสาวอารดี กล่าว

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์

บริษัท มาสเตอร์ มายด์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด (ในนามบมจ. ซาบีน่า)

อรอนงค์ ภัทรเวชกุล (ฟ้า) โทร. 02-248-7967-8 ต่อ 117

E-mail : [email protected] , [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest