เริ่มแล้วเวทีประชันไมค์ โครงการ Maejo Music Contest ครั้งที่ 2 (ลูกทุ่ง)

พุธ ๐๗ กรกฎาคม ๒๐๑๐ ๑๔:๓๘
การประกวดร้องเพลง Maejo Music Contest ครั้งที่ 2 (ลูกทุ่ง) ทางสำนักบริหารทรัพย์สิน มหาวิทยาลัยแม่โจ้จัดขึ้น ในระหว่างวันที่ 5 — 27 กรกฎาคม 2553 เพื่อร่วมอนุรักษ์วัฒนธรรมเพลงลูกทุ่งไทย และส่งเสริมให้ผู้มีใจรักเพลงลูกทุ่งได้มีเวทีในการแสดงความสามารถ ซึ่งมีผู้สนใจเข้าร่วมโครงการทั้งสิ้น 124 คน

โครงการนี้ได้มีพิธีเปิดการประกวดอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม 2553 เวลา 18.00 น. ณ เวทีศูนย์ Cowboys Market ซึ่งได้รับเกียรติ รศ.ดนุวัต เพ็งอ้น รองอธิการบดีฝ่ายทรัพย์สินและกิจการพิเศษ กล่าวรายงาน และ รศ.ดร.เทพ พงษ์พานิช อธิการบดี เป็นประธานลั่นกลองชัยประเดิมเวที พร้อมชมโชว์จากนักศึกษามหาวิทยาลัยแม่โจ้ ที่ได้รับรางวัลนักร้องถ้วยรางวัลพระราชทาน ต่อด้วยการประเดิมเวทีในการประกวดในกลุ่มนักเรียน อายุไม่เกิน 12 ปี ซึ่งสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะความสามารถของ ด.ญ.ชนากานต์ มูลสาร อายุ 6 ปี ซึ่งมีอายุน้อยที่สุดในการประกวดครั้งนี้สะกดผู้ชมจนอยู่หมัด คว้ารางวัลป๊อบปูล่าโหวตประจำวันของการแข่งขันไปได้

สำหรับการประกวดรอบคัดเลือกในครั้งต่อไปมีรายละเอียดดังนี้

กลุ่มนักเรียน-นักศึกษา อายุ 13-22 ปี(ชาย) ประกวดวันที่ 8 กรกฎาคม 2553

กลุ่มนักเรียน-นักศึกษา อายุ 13-22 ปี(หญิง) ประกวดวันที่ 12-13 กรกฎาคม 2553

กลุ่มประชาชนทั่วไป (ชาย)ประกวดวันที่ 15-16 กรกฎาคม 2553

กลุ่มประชาชนทั่วไป(หญิง) ประกวดวันที่ 19 กรกฎาคม 2553

เพื่อคัดเลือกผู้ผ่านเข้ารอบแต่ละประเภทไปแข่งขันรอบรอบชนะเลิศในวันที่ 21-22 กรกฎาคม 2553 และจะทำการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 27 กรกฎาคม 2553

ขอเชิญชวนผู้สนใจร่วมชม และเชียร์ พร้อมร่วมลุ้นรางวัลได้ทุกวันทำการแข่งขัน ตั้งแต่เวลา 18.00 — 21.00 น. ณ เวทีศูนย์ Cowboys Market มหาวิทยาลัยแม่โจ้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักบริหารทรัพย์สินมหาวิทยาลัยแม่โจ้ โทร. 0 5387 5481

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest