นักสะสมสติกเกอร์ เปิดใจ...สะสมครบ สุดภูมิใจไม่พลาดรวมตัว เทรดเดย์ สเปเชี่ยล วันที่ 11 กค.นี้ ฟรี! ทั้งงาน

พุธ ๐๗ กรกฎาคม ๒๐๑๐ ๑๐:๔๐
หลังจากที่ได้ 10 คนแรกของเมืองไทย สามารถสะสม อัลบั้มสติกเกอร์ ฟุตบอลโลก 2010 ครบไปแล้วนั้น อีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) จัดขึ้นเพื่อเอาใจคอบอลไทยกับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010

และตอนนี้ต่างมีนักสะสมเป็นจำนวนมากทยอยสะสมครบกันไปเรียบร้อยแล้ว เห็นได้จาก งานเทรดเดย์ ครั้งที่ 2 นักสะสมกว่า 200 คนสามารถสะสม อัลบั้มสติกเกอร์ ฟุตบอลโลก 2010 ครบและจับสลากรับของที่รางวัลสุดพิเศษ ซึ่งทุกคนต่างย้ำว่า เป้าหมายคืออยากสะสมให้ครบก่อนจบการแข่งขันฟุตบอลโลก และขอลุ้นรางวัลในงานเทรดเดย์ ครั้งที่ 3

น้องลีโอ ด.ช. ณัฐชา ธรรมผุย ชอบเล่นฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจ ได้แรงบันดาลใจจากคุณพ่อ “เห็นคุณพ่อสะสมสติกเกอร์บอลโลกมานานแล้วครับ ผมก็ชอบเล่นบอลด้วย พ่อกับผมมาดูบอลที่เมืองทองฯแข่งในบ้านทุกนัดเลย สนุกดีครับ ” คุณพ่อเสริมมาอีกว่า “ลีโอจะเก็บเงินที่เหลือจากค่าขนมซื้อสติกเกอร์วันละซองที่ร้านเซเว่นฯ และไปแลกที่งานเทรดเดย์ ประทับใจทุกครั้งเลย ทั้งเพื่อนๆ มีน้ำใจ อัลบั้มสติกเกอร์ถือเป็นของสะสม เป็นประสบการณ์นอกเหนือจากการเล่นฟุตบอล” ลีโอทิ้งท้ายอีกว่า “ผมกับพ่อสะสมครบคนละเล่มแล้ว แต่จะไปงานเทรดเดย์ สเปเชียลแน่นอนครับ”

หนุ่ม จำนงค์ ประทับใจงานเทรดเดย์ พิธีกรช่วยแลกสติกเกอร์ “ผมอยากเก็บไว้ดูตอนอายุเยอะๆ (หัวเราะ) ผมชอบดูบอล ชอบเล่นบอลเป็นชีวิตจิตใจ สติกเกอร์อัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มแรกเลย ภูมิใจครับที่สะสมครบ และก็จะสะสมต่อไปอีกแน่นอนครับเพราะประทับใจงานเทรดเดย์มากๆ เป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อนักสะสมจริงๆ ขอบคุณทุกๆคนที่มีน้ำใจกับผม ขอบคุณพิธีกร 2 หนุ่มที่ช่วยผมหาสติกเกอร์ครับ”

แซนด์ ณัฐพงษ์ กาญจนวรกุล ฝันอยากมีลายเซ็นนักเตะในอัลบั้มสะสมสติกเกอร์ “ผมสะสมสติกเกอร์ ตั้งแต่ปี 1990 สำหรับปี 2010 เพิ่งสะสมครบเล่มแรกครับ กำลังจะเริ่มเล่มที่สอง เพราะประทับใจงานเทรดเดย์ที่ทำให้การสะสมง่ายขึ้นเยอะ แถมยังรู้จักเพื่อนๆที่ชอบเหมือนกันอีกถ้าสะสมคนเดียวก็คงไม่ครบ การสะสมทำให้ได้รู้จักนักเตะชาติอื่นๆเพิ่มมากขึ้น เก็บเป็นของที่ระลึก ถ้าสโมสรไหนมาเยือนไทย ผมจะเอาไปให้นักเตะเซ็นต์ที่หน้าสติกเกอร์เขา เป็นการเพิ่มมูลค่า ”

บี กนกวรรณ ทยานุกูล สาวสวยใจรักฟุตบอล แรงบันดาลใจจากแฟนจึงสะสมครบ “แฟนชอบสะสม เขาชวนบีสะสมเลยสะสมด้วยกัน ตอนนี้สะสมครบ 1 เล่มแล้วได้ใช้เวลาว่างกับครอบครัว ได้ความสนุก ทำให้ไม่เครียด ผ่อนคลาย ประทับใจงานเทรดเดย์มากๆค่ะ คึกคัก ไม่คิดว่าคนจะเยอะมาก ได้แลกเปลี่ยนสติ๊กเกอร์กัน ได้เจอเพื่อน พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น สะสมครบในงานเลย ถ้าวันอาทิตย์ที่ 11 ก.ค.นี้ ไม่ติดอะไรจะไปร่วมงาน เทรดเดย์ สเปเชียล แน่นอน”

อาร์ท ไพรินทร์ แก้วนะ หนุ่มคนนี้เทใจเชียร์ทีมชาติสเปน “อ่านเจอในหนังสือพิมพ์สตาร์ซอคเก้อร์ว่าอัลบั้มสติกเกอร์บอลโลกให้สะสมเลยลองสะสมดู และอ่านข่าวทราบว่ามีงานเทรดเดย์ จึงมาร่วมงาน ดีครับสนุกดี ได้แลกเปลี่ยนสติ๊กเกอร์กัน ได้รู้จักคนเพิ่มมากขึ้น มีการนัดเจอกันเองนอกเหนือจากวันจัดงานได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ตอนนี้ผมสะสมครบ 2 เล่มแล้ว กำลังเริ่มเล่มที่ 3 อยู่ครับ งานเทรดเดย์ครั้งต่อไป ไม่พลาดแน่นอน ”

กุ้ง วีระยุทธ บุญกอง ประทับใจงานเทรดเดย์ทุกคนมีน้ำใจ “อยากรู้ว่าแต่ละทีมมีสมาชิกเป็นใครบ้าง เลยลองสะสมดู และรูปเล่มสวยดี เริ่มสะสมมาเรื่อยๆจนได้มาร่วมงานเทรดเดย์ครั้งที่ 2 สนุกสนานครับ ได้เพื่อนใหม่ๆ เยอะขึ้น มีการติดต่อกันทางโทรศัพท์และนัดเจอกันบ้าง เพื่อแลกเปลี่ยนสติ๊กเกอร์นอกเหนือจากวันจัดงาน ตอนนี้สะสมครบแล้ว 1 เล่ม ประทับใจงานตรงที่ความมีน้ำใจ ทุกคนช่วยเหลือกันเต็มที่ ให้กันฟรี ไม่ต้องจ่ายเงินเลยครับ”

โดม ปัทม์ ประกิฤติกรชัย ติดตามฟุตบอลโลกมาตลอด ชอบและสะสมมานาน “ชอบพวก Word Cup อยู่แล้วครับ เคยสะสมของปี 98 แต่ยังไม่ครบ ของปีนี้ครบแล้ว 2 เล่ม การจัดกิจกรรมเทรดเดย์ทำให้ได้เจอเพื่อน ๆ มากขึ้น ทุกคนมีน้ำใจนำสติ๊กเกอร์มาแลกเปลี่ยนกัน นอกจากจะสนุกสนานเพลิดเพลินแล้วยังได้รู้จักนักเตะเพิ่มมากขึ้นด้วย สำหรับงานเทรดเดย์ สเปเชียล ผมนัดกับเพื่อนแล้ว ไปแน่นอนครับ”

โก้ นิวัติ สันติวัฒนากุล ตั้งใจสะสมเป็นของที่ระลึกเทศกาลบอลโลก2010 “อยากสะสมเป็นช่วงเทศกาลและเก็บไว้เป็นที่ระลึกเพราะชื่นชอบนักเตะหลายคน และการที่เราได้หา ได้สะสม ได้แลกกับคนอื่นทำให้เรารู้จักนักเตะเพิ่มมากขึ้น ได้เพื่อนด้วยครับ จากงานเทรดเดย์ ทำให้ผมได้แลกสติกเกอร์จนครบเลย และทำให้รู้จักเพื่อนกลุ่มที่มีความชอบเหมือนกันมากขึ้นด้วย อัลบั้มเล่มนี้ถือเป็นความภูมิใจในช่วงเทสกาลบอลโลกครับ”

เตรียมตัวกันให้พร้อมกับ งานเทรดเดย์ สเปเชี่ยล วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม 2553 ตั้งแต่เวลา 11.00-17.00 น. ที่สยามยามาฮ่า สเตเดี้ยม (ธันเดอร์โดม สปอร์ต คอเพล็กซ์) เข้าร่วมงานฟรี พร้อมรับอาหารและเครื่องดื่มภายในฟรีตลอดทั้งงาน ติดตามรายละเอียดได้ทาง www.siamsport.co.th/panini.com หรือทาง นสพ.ในเครือ สยามสปอร์ตฯ ทุกเล่ม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest