อัลฟา ลาวาล ร่วมแบ่งปันสูตรแห่งความสำเร็จที่งาน ACHEMA 2012

พฤหัส ๒๖ เมษายน ๒๐๑๒ ๐๙:๑๐
ขอเชิญสัมผัสประสบการณ์ระดับโลกที่สั่งสมมาอย่างยาวนานกว่า 125 ปี ทั้งในด้านวิศวกรรมเคมี ปิโตรเคมี และวิศวกรรมเภสัช ได้ที่บูธของอัลฟา ลาวาล (Alfa Laval) ในงาน ACHEMA ระหว่างวันที่ 18-22 มิถุนายนนี้ ที่แฟรงค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี

บริษัทจะจัดแสดงโซลูชั่นต่างๆ ภายใต้ธีม “สูตรแห่งความสำเร็จ” เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือ ประสิทธิภาพ และความสามารถในการทำกำไรจากการดำเนินงานต่างๆ ตั้งแต่การผลิตสารเคมีพื้นฐานไปจนถึงการผลิตยาด้วยการเพาะเลี้ยงเซลล์

สวานเต คาร์ลสัน (Svante Karlsson) รองประธานบริหาร หัวหน้าฝ่ายเทคโนโลยีการผลิต บริษัท อัลฟา ลาวาล อธิบายแนวคิดที่อยู่เบื้องหลังธีมนี้ว่า “เรามีสูตรแห่งความสำเร็จที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้ว” เขากล่าว “ด้วยความเชี่ยวชาญระดับโลกและโซลูชั่นเชิงวิศวกรรมของเรา เราช่วยให้ลูกค้าสามารถพัฒนาการดำเนินงานในโรงงานผลิตทุกประเภท และที่งาน ACHEMA เราจะแสดงให้เห็นว่า ผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นใหม่ล่าสุดของเราสามารถเพิ่มกำไรให้กับลูกค้าของเราได้อย่างไร”

อัลฟา ลาวาล จะจัดแสดงผลิตภัณฑ์หลากหลายที่บูธหมายเลข D4 ใน Hall 4.0 โดยจะมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญหลายคนประจำอยู่ที่บูธ สำหรับประเด็นหลักๆที่บริษัทจะนำเสนอประกอบด้วย

การใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ

การใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะการนำความร้อนเหลือทิ้งกลับมาใช้ใหม่ เป็นสิ่งหนึ่งที่อัลฟา ลาวาล ให้ความสำคัญมาก ผู้ที่มาเยี่ยมชมบูธจะมีโอกาสได้เรียนรู้เพิ่มเติมว่า อัลฟา ลาวาล ใช้งานเครื่องแลกเปลี่ยนความร้อนชนิดต่างๆอย่างไร รวมถึงการใช้หม้อน้ำก๊าซร้อนไอเสีย Alfa Laval Aalborg ใหม่ล่าสุด เพื่อช่วยให้โรงงานต่างๆได้กำไรเพิ่มเติมจากความร้อนเหลือทิ้ง

สารเคมีที่ไม่เป็นอันตรายและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ประสบการณ์ของอัลฟา ลาวาล ด้านสารเคมีที่ไม่เป็นอันตรายและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมทั้งเอทานอลรุ่นสอง ประกอบกับผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย ช่วยให้ลูกค้าสามารถรับมือกับความท้าทายด้านการถ่ายเทความร้อน การแยก และการจัดการของเหลวได้

การผลิตเอทิลีน

การตอบสนองความต้องการพื้นฐานด้านการผลิตเอทิลีนเป็นตัวอย่างที่แสดงให้เห็นว่า อัลฟา ลาวาล เพิ่มความน่าเชื่อถือในการดำเนินงานที่เต็มไปด้วยความท้าทายได้อย่างไร เครื่องแลกเปลี่ยนความร้อนแบบเชลล์และท่อ Alfa Laval Olmi ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือในการดำเนินงานในสภาพการที่ยากที่สุดในโรงงานผลิตเอทิลีน

การจัดแสดงผลิตภัณฑ์ต่างๆ

อัลฟา ลาวาล จะจัดแสดงผลิตภัณฑ์หลากหลาย อาทิ เครื่องแลกเปลี่ยนความร้อนแบบเชื่อม Compabloc 120, เครื่องแลกเปลี่ยนความร้อนแบบแผ่นมีปะเก็น M15, ไส้กรองเมมเบรน, เครื่องแยกความเร็วสูง MBPX 810H, เครื่อง P2 decanter centrifuge และเครื่อง ART plate reactor

การบรรยาย

ผู้เชี่ยวชาญของอัลฟา ลาวาลได้รับเชิญให้มาบรรยายในการประชุม ACHEMA Congress โดยผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้จะแบ่งปันสูตรแห่งความสำเร็จที่ดีที่สุดสำหรับนำไปประยุกต์ใช้งานในด้านต่างๆ สามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับเวลาและสถานที่ได้ที่ http://www.alfalaval.com/achema

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัลฟา ลาวาล ณ งาน ACHEMA ได้ที่ http://www.alfalaval.com/achema

ทราบหรือไม่ว่า ในปี 2554 อัลฟา ลาวาล ได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 100 บริษัทนวัตกรรมยอดเยี่ยมของโลก โดยธอมสัน รอยเตอร์

เกี่ยวกับ อัลฟา ลาวาล

อัลฟา ลาวาล เป็นผู้นำของโลกด้านการจัดหาผลิตภัณฑ์เฉพาะทางและโซลูชั่นเชิงวิศวกรรมที่พัฒนามาจากเทคโนโลยีหลักๆของบริษัท ทั้งในด้านการถ่ายเทความร้อน การแยก และการจัดการของเหลว

อัลฟา ลาวาล จดทะเบียนใน Nasdaq OMX และในปี 2554 บริษัทมียอดขายประมาณ 2.86 หมื่นล้านโครนสวีเดน (ราว 3.2 พันล้านยูโร) และมีพนักงานราว 16,000 คน

แหล่งข่าว: อัลฟา ลาวาล กรุ๊ป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest