ซีอีโอ ชานเทสต์ ได้รับการเสนอชื่อให้รับรางวัลบริการดีเด่นจากสมาคมความปลอดภัยทางเภสัชวิทยา

พฤหัส ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๐๘:๒๑
บริษัท ชานเทสต์ (ChanTest) มีความยินดีที่จะประกาศว่า ดร. นพ. อาร์เธอร์ "บัซ" บราวน์ (Arthur "Buzz" Brown, M.D., Ph.D.) ซีอีโอ ประธาน และผู้ก่อตั้งร่วมของบริษัทชานเทสต์ ได้รับการเสนอชื่อให้เข้ารับรางวัลการบริการดีเด่นอันทรงเกียรติจากสมาคมความปลอดภัยทางเภสัชวิทยา หรือ SPS (Safety Pharmacology Society) สมาคม SPS ได้เผยแพร่แถลงการณ์ว่า "รางวัลการบริการดีเด่นนี้มอบให้เพื่อเป็นเกียรติแก่ผลงานของดร. บราวน์ที่มีคุณูปการอันใหญ่หลวงในวงการความปลอดภัยทางเภสัชวิทยา ซึ่งเป็นผลงานที่โดดเด่นที่สุดในด้าน ion channels และโรคภัยไข้เจ็บในมนุษย์"

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20130724/CL50851 )

สมาคม SPS จะประกาศรางวัลอย่างเป็นทางการ ณ การประชุมประจำปี SPS ครั้งที่ 13 ในเมืองร็อตเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของพิธีการมอบรางวัลครั้งนี้ ดร. บราวน์จะมาบรรยายในหัวข้อเรื่อง "Predicting Cardiac Safety: From Molecules to Man" ณ วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2556 ตั้งแต่เวลา 11:30—12:00 (ตามเวลาท้องถิ่น) ที่ศูนย์การประชุมใหญ่ เดอ โดเอเลน (De Doelen) ในเมืองร็อตเตอร์ดัม

การที่ดร. บราวน์ก่อตั้งบริษัทชานเทสต์ขึ้นในปี 2541 ทำให้เหล่าบริษัทเทคโนโลยีชีวภาพ และเภสัชกรรมมีโอกาสได้ใช้บริการวิจัยด้านความปลอดภัยทางเภสัชวิทยาที่สำคัญและโดดเด่น และยังพิสูจน์ให้เห็นว่า การวิจัยดังกล่าวภายในองค์กรหรือบริษัทเองนั้น เป็นเรื่องที่ทำได้ยากและใช้ต้นทุนสูง จนถึงปัจจุบันนี้ ทีมงานในห้องปฏิบัติการของดร. บราวน์ ที่บริษัทชานเทสต์ยังคงให้บริการวิเคราะห์ข้อมูลทันสมัยในอุตสาหกรรมความปลอดภัยทางเภสัชวิทยา

ดร. บราวน์ ร่วมมือกับองค์การอาหารและยาสหรัฐฯ (FDA) ในด้านการรักษาสุขภาพหัวใจ และมีสิทธิบัตร 9 ฉบับทั้งในด้านของเภสัชวิทยา ion channel, อายุรเวท และอุปกรณ์ทางการแพทย์

ดร. บราวน์ กล่าวว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ สมาคม SPS มีบทบาทสำคัญในการทำให้อุตสาหกรรมเภสัชกรรมผลิตยามีความปลอดภัย และมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น "

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: http://www.chantest.com/about-us/key-personnel

เกี่ยวกับชานเทสต์— ผู้เชี่ยวชาญด้าน Ion Channel

ภารกิจของชานเทสต์ คือ ตอบสนองความต้องการด้านการค้นคว้าและพัฒนายาของลูกค้าทั่วโลก ด้วยโซลูชั่นที่มีมูลค่าสูงสำหรับ ion channel และชีววิทยาของ GPCR นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2541 องค์กรรับทำวิจัยตามสัญญาแห่งนี้ได้ทำการทดลองสารประกอบให้กับบริษัทเทคโนโลยีชีวภาพและเภสัชกรรมมากกว่า 300 บริษัททั่วโลก พร้อมทั้งร่วมมือกับบริษัทเหล่านี้เพื่อเร่งพัฒนายาที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัยกว่าเดิมสู่ตลาด ปัจจุบันชานเทสต์ให้บริการครบวงจรในด้าน ion channel และ GPCR (GLP และ non-GLP) รวมถึงสารตัวทำปฏิกิริยาต่างๆ นอกจากนี้ คลังเก็บ ion channel ของเซลล์ที่ผ่านการรับรองแล้วและบริการประเมินความเสี่ยงเกี่ยวกับหัวใจก่อนการทดลองทางคลินิก ยังมีความครบถ้วนสมบูรณ์มากที่สุดในตลาดปัจจุบัน ด้วยบทบาทของชานเทสต์ซึ่งมีอิทธิพลต่อการพัฒนาความปลอดภัยเกี่ยวกับหัวใจ ประกอบกับความมุ่งมั่นในด้านคุณภาพ ชานเทสต์จึงได้รับการยอมรับในฐานะ “ผู้ให้บริการแบบเบิกจ่ายตามรายการ (fee for service) ที่น่าเชื่อถือมากที่สุดและมีผู้ใช้บริการมากที่สุด” ในด้าน ion channel จากการสำรวจอิสระในช่วงหลายปีที่ผ่านมา บริษัทชานเทสต์ตั้งอยู่ในเมืองคลีฟแลนด์ รัฐโอไฮโอ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่อีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest