Tekni-Plex รุกซื้อกิจการกียา เอ็กซ์ทรูชั่นส์ ผู้ผลิตโฟมรองใต้ฝาของอินเดีย

อังคาร ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๑:๓๖
Tekni-Plex ประกาศเข้าซื้อกิจการของบริษัท กียา เอ็กซ์ทรูชั่นส์ จำกัด (Ghiya Extrusions Private Ltd.) ผู้นำด้านการจัดหาโฟมรองใต้ฝา EPE ในตลาดอินเดียและตลาดต่างประเทศ ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในเมืองอาห์เมดาบัด ประเทศอินเดีย การซื้อกิจการจะช่วยให้ Tekni สามารถขยายพันธกิจที่มีต่อธุรกิจในอินเดียในปัจจุบันของบริษัท รวมทั้งพันธกิจในขยายธุรกิจโฟมรองใต้ฝาไปทั่วโลก พอล ยัง ซีอีโอของ Tekni-Plex กล่าวว่า "กียา เอ็กซ์ทรูชั่นส์ เป็นแพลตฟอร์มที่ยอดเยี่ยมสำหรับ Tekni-Plex ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์โฟมรองใต้ฝาสำหรับตลาดเภสัชภัณฑ์ อาหาร และตลาดผลิตภัณฑ์ผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว (Fast-moving consumer goods: FMCG) ซึ่งได้มีการทำตลาดทั้งกับกลุ่มลูกค้าในปัจจุบันและลูกค้ารายใหม่ในอินเดีย ด้วยการผลิตที่สอดคล้องกับความต้องการในท้องถิ่น นอกจากนี้ การซื้อกิจการยังช่วยให้ Tekni สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ของกียาผ่านทางช่องทางจำหน่ายในปัจจุบันของบริษัทในตลาดอินเดียและตลาดเอเชีย เรามีความตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่มร.นากูล กียา ซึ่งเป็นผู้ชี้นำอยู่เบื้องหลังธุรกิจของบริษัท จะยังคงอยู่กับบริษัทต่อไปและมีบทบาทสำคัญในการขยายธุรกิจในอินเดียและในภูมิภาคของ Tekni"

เกี่ยวกับ Tekni-Plex, Inc.

Tekni-Plex, Inc. เป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์และชิ้นส่วนที่มีความซับซ้อนทางเทคโนโลยีสูงในระดับโลก ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้รับการปรับแต่งทางวิศวกรรมให้สอดคล้องกับความต้องการใช้งานเฉพาะทางของลูกค้า บริษัทดำเนินธุรกิจใน 3 ภาคธุรกิจ ได้แก่ การดูแลสุขภาพ บรรจุภัณฑ์ชนิดพิเศษ และบรรจุภัณฑ์อาหาร ผลิตภัณฑ์พื้นฐานของ Tekni-Plex ประกอบไปด้วย ฝาปิดแบบเกลียว หลอดที่ใช้ทางการแพทย์ ฟิล์มสำหรับเภสัชภัณฑ์ที่มีความต้านทานสูง ส่วนผสมทางการแพทย์ ส่วนประกอบประเภทใช้แล้วทิ้ง และบรรจุภัณฑ์ขึ้นรูปด้วยความร้อน บริษัทมีสำนักงานใหญ่ในเมืองเวย์น รัฐเพนซิลวาเนีย และมีโรงงานผลิตจำนวน 26 แห่ง ใน 9 ประเทศทั่วโลกเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั่วโลก สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและศักยภาพของ Tekni-Plex ได้ที่ www.tekni-plex.com หรือโทร (484) 690-1520

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest