ในวันที่"ธุรกิจ" มาพร้อมกับ"ใจ"ที่คิดถึงโลก

พฤหัส ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๐๖
Heart Sell! ช่วยด้วย! ผมเห็นธุรกิจนี้แล้วหัวใจเต้นแรง“หนังสือสร้างความสำเร็จทางธุรกิจ” ซึ่งมาพร้อมกับ “ใจ” ที่คิดถึงโลก...”

หลายคนมักมองว่าธุรกิจคือการเอารัดเอาเปรียบ หรือไม่ก็ปลาใหญ่กินปลาเล็ก แล้วหลายคนก็ยังคงทำให้ธุรกิจ “เป็น” และ “ถูกมอง” แบบนั้นเรื่อยมาและต่อไป

จะดีกว่าหรือไม่ ถ้าเราจะทำธุรกิจที่แบ่งปันและคิดถึงผู้อื่นที่อยู่บนโลกใบนี้ โดยที่ยังคงดำเนินต่อไปได้และดูเหมือนจะไปได้ดีกว่าเดิมด้วย หนังสือเล่มนี้ไม่ใช่หนังสือสำหรับคนโลกสวย แต่จะพาคุณไปสัมผัสกับถ้อยคำชวนคิดขององค์ศาสดา หลวงปู่ หลวงพ่อ นักวิทยาศาสตร์ นักธุรกิจ นักการตลาด นักพูด นักคิด นักเขียน ฯลฯ พร้อมเชื่อมโยงกับตัวอย่าง จากเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่เรื่องของธุรกิจ การเงิน การตลาด ครอบครัว หัวใจ ไปจนถึงธรรมชาติ แต่ละตัวอย่างล้วนกระตุกต่อมคิด สะกิดแรงบันดาลใจ จนอยากจะลุกขึ้นมาทำอะไรสักอย่างให้โลกสวยและน่าอยู่ขึ้น

HEART SELL! ช่วยด้วย! ผมเห็นธุรกิจนี้แล้วหัวใจเต้นแรง กำลังท้าทายกับเราทุกคนว่า...ในวันที่ “ธุรกิจ” มาพร้อมกับ “ใจ” ที่คิดถึงโลก ลองปล่อยวางความเห็นแก่ตัวและคิดถึงคนอื่นเพิ่มขึ้นอีกนิด ธุรกิจก็จะมีกำไรสองต่อทันที นั่นคือการเติบโตของธุรกิจและการเติบโตของจิตใจ และไม่ว่าเราเกี่ยวข้องกับธุรกิจในสถานะใดก็ตาม เจ้าของ ผู้ผลิต ผู้บริโภค ผู้ซื้อ ผู้ขาย หรือนักโฆษณาประชาสัมพันธ์ เราก็สามารถทำได้ด้วย HEART SELL!! ?

สำหรับผู้ที่สนใจการบริหารธุรกิจที่มาพร้อมกับ”ใจ”ที่คิดถึงโลก สามารถสั่งซื้อหนังสือHEART SELL! ช่วยด้วย! ผมเห็นธุรกิจนี้แล้วหัวใจเต้นแรง จากสำนักพิมพ์ SHORTCUT ได้แล้ววันนี้ในราคา 195 บาท ที่ร้านนายอินทร์และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ ผ่านทางเว็บไซด์ http://www.naiin.com/ ช่องทางที่สะดวกมากขึ้นด้วย LINE ID: Naiinfanclub และสามารถติดตามข่าวสารการเคลื่อนไหวและสั่งซื้อหนังสือได้จากแฟนเพจ SHORTCUT โดย Search “SHORTCUT”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest