‘อีซี่บาย’ สานต่อ “มหานครแห่งการอ่าน” ส่งมอบตู้ห้องสมุดเคลื่อนที่ กิจกรรม... อีซี่บาย ห้องสมุด...เพื่อน้อง ปี 3

พฤหัส ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๔๓
บริษัท อีซี่บาย จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมที่สร้างสรรค์การพัฒนาเยาวชนไทย กับกิจกรรม... อีซี่บาย ห้องสมุด...เพื่อน้อง ปี 3 เพื่อกระตุ้นปลูกฝั่งค่านิยมรักการอ่าน และเสริมสร้างศักยภาพให้กับเยาวชนไทยให้สามารถพัฒนาต่อไปในอนาคต พร้อมช่วยเหลือเยาวชนผู้ด้อยโอกาส ให้มีโอกาสเข้าถึงสื่อการเรียนรู้ที่มีคุณภาพ ตลอดจนลดช่องว่างทางการศึกษาของเยาวชนในสังคม โดยมี มร.ฮิโตชิ โยโกฮามา (ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีซี่บาย จำกัด (มหาชน)) ให้เกียรติเป็นประธาน และคุณโกมินทร์ ชินบุตร (ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตสาทร รักษาการผู้อำนวยการเขตสาทร) รับมอบตู้ห้องสมุดเคลื่อนที่แก่ศูนย์เด็กก่อนวัยเรียนทั้ง 50 เขต 50 ชุมชน ของกรุงเทพมหานคร พร้อมการแสดงมายากลเด็ก และ การแสดงบอลลูนแมน พบมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน พัดชา เอนกอายุวัฒน์ (AF2) ตลอดจนเหล่าเซเลบริตี้คนดัง ซอ จียอน และ ครี – พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา เป็นตัวแทนร่วมสนับสนุนให้กรุงเทพเป็นมหานครแห่งการอ่าน ณ ศูนย์เด็กก่อนวัยเรียน ชุมชนบ้านสวนพลู เขตสาทร

มิสเตอร์ ฮิโตชิ โยโกฮามา (ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีซี่บาย จำกัด (มหาชน)) ได้กล่าวถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า... “อีซี่บายได้มีการทำกิจกรรมเพื่อสังคมผ่านมิติต่างๆทั้ง5 มิติ ไม่ว่าจะเป็น เพื่อการศึกษา เพื่อเพื่อนมนุษย์และสิ่งแวดล้อม เพื่อสังคมไทย เพื่อผู้ประสบภัยและเพื่อการกีฬาไทย เราให้ความสำคัญในทุกๆมิติเพื่อเกื้อหนุนสังคมไทยมาโดยตลอด 19 ปีที่ผ่านมา เราเป็นสถาบันการเงินที่ให้ความสำคัญในการเกื้อหนุนสังคมไทย ซึ่งกิจกรรมนี้เราได้มาต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แล้ว เนื่องจากเราได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากชุมชนอย่างต่อเนื่อง เราได้รับจดหมายจากชุมชนเพื่อให้เราสานต่อตู้ห้องสมุดเคลื่อนที่ จึงเป็นที่มาของกิจกรรม ปีที่ 3 ในวันนี้ ซึ่งกิจกรรมนี้เป็นการยืนยันพันธกิจที่ว่า “อีซี่บายมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจซึ่งสามารถเกื้อหนุนประโยชน์สูงสุดต่อสังคม” และเพื่อนำพันธกิจขององค์กรไปสู่ทุกหน่วยของสังคมไทยอย่างเป็นรูปธรรม เราให้การสนับสนุนด้านการศึกษาแก่เยาวชนไทมาอย่างต่อเนื่อง เพราะเราตระหนักถึงเยาวชนไทยที่อยู่ในจังหวัดต่างๆ ทั่วภูมิภาคและอยู่ในพื้นที่ห่างไกล หรือแม้กระทั่งการสนับสนุนทักษะด้านกีฬาแก่เยาวชนไทยในประเทศทัดเทียมสากล เพราะเราเชื่อว่าการศึกษาเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการพัฒนาเยาวชนไทย เราหวังว่าตู้ห้องสมุดเคลื่อนที่ทั้ง 50 ชุดที่เราส่งมอบในวันนี้ จะก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่เยาวชนและสังคมไทยได้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ นอกจากนี้ เราต้องการเป็นหน่วยงานภาคเอกชนที่จะเป็นกระบอกเสียงที่ให้การสนับสนุนเด็กไทยอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการพัฒนาด้านทรัพยากรบุคคลและการสนับสนุนทักษะด้านความชำนาญผ่านกิจกรรมเพื่อสังคมต่างๆ ของอีซี่บายต่อไป” มร. ฮิโตชิ ”กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับผู้ที่สนใจกิจกรรมดีๆ สามารถติดตามข่าวสารอัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook/iloveeasybuy

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest