บรีซ สปา นำเสนอทรีตเมนต์พิเศษเอาใจคุณผู้ชายโดยเฉพาะ สัมผัสประสบการณ์ทรีตเมนต์สำหรับผู้ชายได้ที่บรีซ สปา ตั้งอยู่ในโรงแรมเครืออมารีทั้งในและต่างประเทศ

อังคาร ๐๖ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๒๔
ที่บรีซ สปา ไม่เพียงแต่คุณผู้หญิงเท่านั้นที่จะได้รับการดูแลปรนนิบัติเป็นอย่างดี คุณผู้ชายเองก็สามารถผ่อนคลายไปกับทรีตเมนต์สุดพิเศษ ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ร่างกายที่แข็งแกร่งกว่าและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้ชาย โดยเฉพาะ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

การเผชิญกับความเครียดและแรงกดดันจากชีวิตประจำวัน อาจทำให้ร่างกายของคุณผู้ชายสะสมความตึงและเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อ บรีซ สปา จึงได้บรรจงรังสรรค์ทรีตเมนต์หลากหลายที่จะช่วยปรนนิบัติผู้ชายที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นการผ่อนคลายความเครียดจากการทำงานหนัก ความเมื่อยล้าจากการเดินทางนานหรือความเมื่อยล้าจากการออกกำลังกาย

สำหรับคุณผู้ชายที่เคร่งเครียดกับการทำงานยาวนานหลายชั่วโมง บรีซ สปา ขอแนะนำทรีตเมนต์เพื่อบำบัดร่างกายแบบตรงจุดอย่างเวิร์คอะฮอลิค รีพรีฟ" (Workaholics Reprieve) ที่ช่วยบรรเทาอาการปวดบริเวณหลัง คอ บ่าไหล่ และศีรษะ โดยใช้เทคนิคการนวดด้วยการรีดเส้นเพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่สะสมความเมื่อยล้ามาอย่างต่อเนื่อง

สำหรับคุณผู้ชายที่เดินทางเป็นเวลายาวนานและบ่อยครั้งหรือชื่นชอบกิจกรรมผจญภัย ทรีตเมนต์ "แอส กู้ด แอส นิว" (As Good As New) จะช่วยปรนนิบัติฟื้นฟูร่างกาย โดยผสมผสานเทคนิคการนวดจากศาสตร์ของไทยและจีน ขจัดความเมื่อยล้าออกไปจากร่างกายตลอดบริเวณศีรษะจรดปลายเท้า เพื่อเรียกคืนพลังแห่งความสดชื่นกระฉับกระเฉงเสมือนเป็นคนใหม่

และสำหรับคุณผู้ชายที่ชื่นชอบการออกกำลังกายหนักเป็นประจำ ไม่ควรพลาดทรีตเมนต์ "เวิร์ค อิท เอ้าท์" (Work It Out) ใช้เทคนิคการนวดด้วยศาสตร์ดั้งเดิม อันประกอบด้วยการใช้หินภูเขาไฟอุ่นๆ ประคบและให้ความร้อนจากหินค่อยๆ ซึมเข้าสู่กล้ามเนื้อทั่วร่างกาย บรรเทาความปวดเมื่อยแข็งเกร็ง อีกทั้งช่วยสร้างความสมดุลให้กับระบบหมุนเวียนโลหิต ผู้เข้ารับบริการจะรู้สึกได้ถึงความผ่อนคลายเบาสบายอย่างล้ำลึก

พบกับทรีตเมนต์สำหรับผู้ชายที่ บรีซ สปา ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1,620 บาท (161 กาตาร์ริยาล) - 5,400 บาท (540 กาตาร์ริยาล) มีให้บริการที่โรงแรมในเครืออมารี ซึ่งมีสาขาทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ได้แก่ อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ อมารี พัทยา อมารี หัวหิน อมารี โว้ค กระบี่ อมารี ภูเก็ต และอมารี โดฮา กาตาร์ ผู้ที่สนใจสามารถสำรองเวลาล่วงหน้าหรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.breeze-spa.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest