สวยปัง! “ใหม่ ดาวิกา” แปลงโฉมเป็น “เจ้าหญิงหิมะ” ร่วมเปิด “เดอะ วินเทอร์วิลล์” สุดอลังการ ฉลองเทศกาลความสุข

ศุกร์ ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๔๑
เรียกว่าตื่นตะลึงกันทั้งงาน เมื่อนางเอกสวยปัง "ใหม่ ดาวิกา" แปลงโฉมเป็น "เจ้าหญิงหิมะ" ร่วมเปิดงาน "Let's Celebrate 2016: The Winter Ville" ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่ห้างเซ็นทรัล, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และเซ็นทรัลเครดิตคาร์ด เนรมิต "เดอะ วินเทอร์วิลล์" (The Winter Ville) สุดอลังการ ครั้งแรกในเมืองไทย ตื่นตาไฮไลท์ "เดอะ คริสต์มาส แลปแลนด์ แฟร์กราวด์" ดินแดนมหัศจรรย์ปราสาทไฟ สูงเท่าตึก 4 ชั้น กลางศูนย์การค้าฯ สร้างสรรค์เว่อร์วัง โดยนักออกแบบสุดฮอต "เหนือ-จักรกฤษณ์ อนันตกุล" ชมคริสต์มาสบอลเพ้นท์งดงามมีเอกลักษณ์ ฝีมือ 8 เอกอัครราชทูต ประจำประเทศไทย สุดชิลล์กับ "เดอะฮ้อปปิ้งมาร์เก็ต" ที่เดอะการ์เด้น ชั้น 5 ที่รวบรวมร้านอาหารอร่อยและเครื่องดื่มชั้นเลิศไว้ให้มาแฮงเอ้าท์ รับลมหนาว ไปพร้อมกับการชมวิวสวยๆ ใจกลางกรุงฯ นอกจากนี้ ยังชวนชม "เดอะพาเลซออฟไลท์" ที่ตกแต่งไฟกว่าล้านดวง ริมถนนเพลินจิต จากแยกถนนวิทยุจรดสี่แยกชิดลมเป็นแนวยาวกว่า 400 เมตร รวมไปถึงห้างเซ็นทรัลชิดลมสว่างไสวสวยงาม ตลอดจนกิจกรรมสนุกสนานมากมาย เพื่อมอบความสุขแทนคำขอบคุณลูกค้าในเทศกาล "คริสต์มาส" และ "ปีใหม่ 2559" โดยงานจะมีถึง 17 ม.ค. 59

ภายในงาน ณ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี บรรยากาศเต็มไปด้วยความสุขความยินดีเคล้าบทเพลงบรรเลงคริสต์มาสแครอล ได้รับเกียรติจากคณะทูตานุทูต ร่วมด้วยบรรดาเซเลบริตี้แถวหน้าคับคั่ง เมื่อถึงเวลาเริ่มงาน พิตต้า ณ พัทลุง ดารา/พิธีกรชื่อดัง ได้เชิญพบกับบทเพลงแห่งความสุขคริสต์มาสแครอล จากน้องๆ คณะนักร้องประสานเสียง และต่อเนื่องกับขบวนพาเหรด พร้อมการปรากฏตัวของ "ใหม่ ดาวิกา" ที่แปลงโฉมเป็น "เจ้าหญิงหิมะ" จากนั้น คณะทูตานุทูตพร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ได้ร่วมทำพิธีเปิดไฟเจิดจรัสงดงามตระการตา ชุบชีวิตให้ "เดอะ คริสต์มาส แลปแลนด์ แฟร์กราวด์" (The Christmas Lapland Fairground) ปราสาทไฟมีชีวิตชีวาขึ้น เป็นสัญญาณว่า เทศกาลแห่งความสุขได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ณ "เดอะ วินเทอร์วิลล์" และมีความสุขต่อเนื่องกับการฟังบทเพลงคริสต์มาสแครอล โดย "กิต เดอะว๊อยซ์" กิตตินันท์ชินสำราญ" แท็กทีมกับ "อันฉี เดอะว๊อยซ์" มนัสนันท์ อักษรถึง โชว์พลังเสียงได้สุดประทับใจ

พร้อมกันนี้ "ใหม่ ดาวิกา" ยังเผยความรู้สึกที่ได้มาร่วมเปิดงานว่า "ดีใจมากเพราะปีที่แล้วใหม่มางานจัดได้อลังการมาก และเชื่อว่าปีนี้จะต้องอลังการเหมือนกัน ซึ่งก็ไม่ผิดคาดสวยมากๆ ทุกอย่างที่เซ็นทรัลเอ็มบาสซีทำ มักจะแปลกใหม่ดูแตกต่างจากที่อื่นๆ สำหรับการได้รับโจทย์มาว่าจะต้องแปลงโฉมเป็นเจ้าหญิงหิมะ ก็นึกสนุก และนอนคิดว่าจะออกมาเป็นยังไงนะ ผมเราจะต้องขาวไหม แล้วหน้าเราล่ะจะให้หรือเปล่า (หัวเราะ) แต่พอทีมงานทำออกมาแล้ว ดูโดยรวม การแต่งตัว แต่งหน้า เสื้อผ้า เครื่องประดับ มันออกมาดีเกินคาด ดูแปลกตา ทำให้ทุกคนเห็นเราในอีกแบบที่แตกต่าง และอยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น"

เมื่อถามถึงเทศกาลคริสต์มาสนึกถึงอะไร นางเอกสาวเผยว่า "นึกถึงซานตาคลอส และคิดถึงบรรยากาศความเป็นครอบครัวที่อบอุ่น เป็นช่วงเวลาที่เราได้สังสรรค์พร้อมหน้า ทุกคนซื้อของขวัญมอบให้กัน แค่นึกถึงก็มีความสุขอบอุ่นขึ้นมา เวลาได้ยินเสียงเพลงคริสต์มาส เสียงระฆังกังวาน รู้สึกว่าเหมือนมีมนต์ขลัง ทำให้เรารู้สึกว่า ทำไมมีความสุขจังเลย และอยากกระโดด"

"สมัยเด็กๆ เคยถูกทำให้เชื่อว่า ซานตาคลอสยังมีชีวิตอยู่จริงๆ เพราะตอนเด็กๆ เช้าวันคริสต์มาส พอเดินลงมาจากบ้าน จะเห็นตุ๊กตา เห็นกล่องของขวัญเต็มไปหมด เลยเชื่อว่า..ซานตาคลอสมีจริงๆ และรู้ด้วยว่าเราอยากได้ของขวัญอะไร ใหม่ก็เอาของขวัญไปอวดพี่ข้างบ้าน บอกว่า ซานตาคลอสให้ของขวัญเรามานะ พี่ข้างบ้านก็บอกว่า อ๋อ เมื่อวานพี่เห็นคุณพ่อเราถือถุงช้อปปิ้งเข้าบ้านมาด้วย เราก็คิดว่าเอ๊ะ ถ้างั้นซานตาคลอสก็คือพ่อเราเองหรอกเหรอนี่ ตอนนั้นเด็กมากๆ และเชื่อสนิทใจเลยว่าซานตาคลอสมีจริง (หังเราะ) เป็นบรรยากาศที่ดีมาก"

"เทศกาลคริสต์มาส คือ เทศการแห่งการให้ ทำให้เราสัมผัสและเข้าใจจริงๆ ว่า ถ้าให้โดยไม่หวังอะไรตอบแทน มันเป็นความสุข ใหม่คิดว่าเป็นเทศกาลที่ฝึกคนตั้งแต่ด็กๆ ให้เรียนรู้จักการให้ และทำให้มีประสบการณ์จริงๆ ว่า การให้เป็นเหตุให้มีความสุขยิ่งกว่าการรับ"

"สิ่งที่อยากจะฝากในช่วงเทศการคริสต์มาสและปีใหม่นี้ ใหม่อยากให้ทุกคนสนุก ปล่อยออกมาให้หมด อยากจะให้ของขวัญกับใคร หรือว่าอยากจะมีเวลาให้กับครอบครัว ได้อยู่พร้อมหน้ากินข้าวด้วยกัน ก็ลุกขึ้นมาทำให้มีความสุข ที่สำคัญถ้าจะมาหาของขวัญต่างๆ ก็ลองแวะมาที่เซ็นทรัลได้ ใหม่เองก็ซื้อของที่นี่ตลอดเพราะมีครบทุกอย่างและคัดสรรมาอย่างดี หรือถ้าไม่รู้จะไปไหนในช่วงเทศกาล ก็แวะมาถ่ายรุปที่นี่ได้ เพราะมีฉากและมุมต่างๆ ให้เราถ่ายรูปในแบบที่ไม่ซ้ำใคร โพสต์ขึ้นอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กเก๋ๆ ด้วยค่ะ"

เมื่อถามว่า ถ้าขอพรได้หนึ่งอย่างอยากขอพรอะไรจากพระเจ้าในเทศกาลนี้ ใหม่บอกว่า "อยากขอเรื่องสุขภาพให้กับครอบครัวและแฟนๆ ทุกคนค่ะ เพราะสุขภาพสำคัญที่สุด"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest