เอมิเรตส์ ชวนคุณลุ้นโชคชมฟุตบอลยุโรปติดขอบสนาม

จันทร์ ๑๔ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๕๕
เอมิเรตส์ สายการบินที่เชื่อมต่อผู้คนและความหลงใหล เปิดโอกาสให้แฟนฟุตบอลชาวไทยลุ้นชิงตั๋วชมฟุตบอลสโมสรชื่อดังในยุโรป เพียงจองตั๋วออนไลน์กับสายการบินเอมิเรตส์

เมื่อจองตั๋วไปยังสี่ประเทศปลายทางในทวีปยุโรป อย่าง ประเทศอังกฤษ อิตาลี เยอรมัน และสเปน ซึ่งเป็นประเทศที่สายการบินเอมิเรตส์ได้ให้การสนับสนุนหลักสโมสรฟุตบอลอย่างเป็นทางการ ลูกค้าทุกท่านจะสามารถเข้ารับสิทธิ์ลุ้นชิงโชคเข้าชมนัดแข่งขันสำคัญได้เพียงกรอกข้อมูลเพื่อลุ้นชิงโชคเข้าร่วมชมการแข่งนัดสำคัญของแต่ละทีม โดยจะมีผู้โชคสองท่านต่อทั้งสี่ทีม ซึ่งแต่ละท่านจะได้รับตั๋วท่านละสองใบต่อการแข่งขันอีกด้วย

เอมิเรตส์ได้ให้ความร่วมมือกับสโมสรฟุตบอลหลายสโมสร อาทิ อาร์เซนอล จากสหราชอาณาจักร,ฮัมบูร์เกอร์ เอสวี จากประเทศเยอรมัน, เอซี มิลาน จากประเทศอิตาลี และ เรอัล มาดริด จากประเทศเสปน เป็นต้น

นายจาเบรอร์ อัล อะซีบี้ ผู้จัดการประจำเทศไทยและภูมิภาคอินโดจีน สายการบินเอมิเรตส์ กล่าวว่า"ฟุตบอลยุโรปเป็นการแข่งขันที่เป็นที่นิยมของแฟนบอลชาวไทย และในโอกาสนี้เราได้เปิดโอกาสให้แฟนบอลชาวไทยได้ร่วมชมการแข่งขันนัดสำคัญของทีมที่พวกเขาชื่นชอบ ซึ่งแต่ละทีมนับว่าเป็นทีมที่แกร่งที่สุดในยุโรปเลยก็ว่าได้"

เอมิเรตส์ เปิดให้ลุ้นชิงโชคแล้ว สำหรับการจองตั๋วเครื่องบินจนถึงวันที่ 20 ธันวาคมนี้ สำหรับการเดินทางภายในสิ้นเดือนมีนาคม ปีพ.ศ.2559 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ 'ข้อเสนอพิเศษ'บนเว็บไซต์ www.emirates.com/TH

เกี่ยวกับสายการบินเอมิเรตส์

สายการบินเอมิเรตส์ (www.emirates.com/th) หนึ่งในสายการบินระดับนานาชาติที่มีความเติบโตทางด้านธุรกิจสายการบินสูงสุด เชื่อมโยงกรุงเทพและดูไบ ด้วยการบริการ 42 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ และเที่ยวบินจากดูไบสู่ภูก็ต จำนวน 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (เพิ่มขึ้นเป็น 14 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2558) ในวันที่ 1 ธันวาคม2558 เป็นต้นไป สายการบินเอมิเรตส์จะเปิดให้บริการเที่ยวบิน A380เพิ่มอีก 4 เที่ยวบิน จากเดิมจำนวน 6เที่ยวบินต่อวัน จากกรุงเทพฯสู่ดูไบ เอมิเรตส์ให้บริการไปยัง 140 เส้นทางใน 79 ประเทศทั่วโลก ประกาศผลกำไร 1.2 พันล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับปีงบประมาณ 2555-2556 เอมิเรตส์ปฏิบัติการด้วยฝูงบินขนาดใหญ่ ประกอบด้วยเครื่องบิน Boeing และ Airbus ทั้งหมด 238 ลำ มีเครื่องบินรอรับมอบอีกทั้งหมด 270 ลำ ณ ปัจจุบัน และเป็นสายการบินที่ให้บริการด้วยฝูงบิน A380 ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก สายการบินเอมิเรตส์มีความสัมพันธ์อันดีกับประเทศไทยตั้งแต่ได้เข้ามาให้บริการเที่ยวบินแรกสู่กรุงเทพในปีพ.ศ 2553 โดยได้ช่วยกระตุ้นและสนับสนุนด้านการค้าและการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ ทั้งยังให้การเชื่อมต่อกับเส้นทางอื่นๆ ในเครือข่ายอีกมากมาย นอกจากนี้เอมิเรตส์ยังมีศักยภาพในการขนส่งสินค้าในเส้นทางสู่ประเทศไทยสูงถึง 750 ตันต่อสัปดาห์ต่อเที่ยวบิน สายการบินได้ให้บริการด้วยเครื่องบิน A380 ระหว่าง กรุงเทพ-ดูไบ และ กรุงเทพ-ฮ่องกง ตั้งแต่ปี2552 และได้ตอกย้ำความสำเร็จในประเทศไทย ด้วยการเปิดให้บริการเที่ยวบินตรงทุกวันสู่ภูเก็ตเมื่อเดือนธันวาคม 2555 ทั้งนี้สายการบินเอมิเรตส์ยังเป็นสายการบินผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ รายการกอล์ฟ ไทยแลนด์ โอเพ่น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเที่ยวบินและการสำรองที่นั่ง สามารถเยี่ยมชม www.emirates.com/th

หรือติดต่อ 02-664 1040

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest