'แซลมอนบุ๊คส์' ชวนนักอ่านช้อปสนุกสบายกระเป๋าในงานมหแบหนังสือแห่งชาติ

อังคาร ๒๖ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๕:๔๔
ก่อนจะพบกับมหกรรมหนังสือแห่งชาติ แซลมอนชวนหมู่หมีนักอ่านที่ติดตามแซลมอนมานานนม มาช้อปหนังสือให้สนุกในราคาสบายกระเป๋าในงาน "BEAR" มหแบหนังสือแห่งชาติ ที่แซลมอนเปิดบ้านแบกหนังสือทั้งใหม่ทั้งเก่า เอามาแบขายแบบลดกระหน่ำไม่เกรงใจต้นทุน รวมถึง merchandise ต่างๆ ทั้งกระเป๋าเหล่าเสื้อยืดที่หลายคนถามหาแซลมอนก็จะลากไปขายในงานมหแบนี้ด้วย!

ที่สำคัญสุดๆ ในงานยังมีกิจกรรม "MEET THE EDITOR" สำหรับนักเขียนที่อยากออกหนังสือ มีไอเดียต้นฉบับ แต่ไม่รู้จะทำยังไงต่อ เราจับบ.ก.ตัวเป็นๆ มาไกด์งานกันจะจะ คอมเมนต์กันตรงๆ

พร้อมด้วยคณะนักเขียนทั้งสนพ.แซลมอน สนพ.บัน และสนพ.บันลือบุ๊คส์ที่จะมาพบปะกันอย่างใกล้ชิด เบ๊น—ธนชาติ, อาร์ตจีโน,วิชัย, แชมป์—ทีปกร, พี่เพลีย, ปลารี่, ลูกไม้ และอีกมากมาย

พบกันวันที่ 30 มกราคม เวลา 10 โมงเช้ายัน 6 โมงเย็น ที่อาคารบันลือ รัชดา ซ.3 (MRT พระราม 9)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest