เลอ สปา วิท ล็อกซิทาน ได้รับรางวัลชนะเลิศ เวิลด์ ลักซ์ชัวรี่ สปา อวอร์ด ประจำปี ค.ศ. 2016 (2016 WORLD LUXURY SPA AWARDSTM) ในประเภท “สปาที่ตั้งอยู่ในโรงแรมหรูที่ดีที่สุดของประเทศไทย”

อังคาร ๑๒ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๔๖
โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบทั่วกันว่า เลอ สปา วิท ล็อกซิทาน ได้รับรางวัลชนะเลิศ เวิลด์ ลักซ์ชัวรี่ สปา อวอร์ด ประจำปี ค.ศ. 2016 (2016 World Luxury Spa AwardsTM) ในประเภท

"สปาที่ตั้งอยู่ในในโรงแรมหรูที่ดีที่สุดของประเทศไทย" (Best Luxury Hotel Spa in Thailand)

มร.วิลเลี่ยม ฮานดริกแมน ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท ได้กล่าวว่า "ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับ เลอ สปา วิท ล็อกซิทาน (Le SPA with L'Occitane) ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นรางวัลอันทรงคุณค่าและเป็นการตอกย้ำฐานะของ

"สปาที่ตั้งอยู่ในโรงแรมหรูที่ดีที่สุดของประเทศไทย" (Best Luxury Hotel Spa in Thailand) เลอ สปา วิท ล็อกซิทาน เป็นสปาเพียงแห่งเดียวในกรุงเทพมหานครที่ใช้ผลิตภัณฑ์ชั้นนำที่มีชื่อเสียงจากแบรนด์ล็อกซิทาน (L'Occitane) ซึ่งแขกที่มาใช้บริการสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับประสบการณ์การแห่งการผ่อนคลายจากการรับบริการสปาที่เป็นเอกลักษณ์แบบไม่เหมือนใคร เลอ สปา วิท ล็อกซิทานได้นำเอาปรัชญาแบบฝรั่งเศสและเมดิเตอร์เรเนียนมาผสมผสานเข้ากับศิลปะการนวดบำบัดแบบไทยดั้งเดิมได้อย่างลงตัว"

มร.วิลเลี่ยม ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า การใช้ชีวิตแบบมีความสุขและมีสุขภาพที่ดีนั้น (Wellbeing) ถือเป็นหนึ่งในสี่ของแนวคิดหลักของโรงแรมโซฟิเทล ซึ่งเป็นวิสัยทัศน์ของการให้การต้อนรับแขกผู้มาเยือนที่ยังรวมถึงอีกสามแนวคิดหลักที่ประกอบไปด้วย การออกแบบ (Design)วัฒนธรรม (Culture) และศิลปะด้านการรับประทานอาหาร (Gastronomy) "เลอ สปา วิท ล็อกซิทาน นั้นเปิดให้บริการได้เพียงสี่ปีเท่านั้น แต่สปาของเรามีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะมอบการบริการชั้นเลิศให้กับแขกที่มาใช้บริการ ซึ่งสะท้อนให้เห็นจากหลากหลายรางวัลอันทรงคุณค่าที่สปาได้รับเกียรติให้ได้รับ อาทิ "ประกาศนียบัตรสปาดีเด่น จากทริปแอดไวเซอร์" ติดต่อกันถึง 2 ปีซ้อน ในปี ค.ศ. 2015 และปี ค.ศ. 2016 (TripAdvisor Certificate of Excellent 2015 and 2016) นอกจากนี้ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในรอบสุดท้ายจากงานประกาศผลรางวัล เวิลด์ ลักซ์ชัวรี่ สปา อวอร์ด ประจำปี ค.ศ. 2015 (World Luxury Spa AwardsTM 2015) ในประเภท "สปาที่ตั้งอยู่ในโรงแรมหรูที่ดีที่สุดของของประเทศไทย" (Finalist in Best Luxury Hotel Spa in Thailand) อีกทั้งได้รับรางวัลชนะเลิศ

"สปาที่ตั้งอยู่ในโรงแรมหรูที่ดีที่สุดของของประเทศไทย" ประจำปี ค.ศ. 2014 และยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในรอบสุดท้ายจากงานประกาศผลรางวัล เวิลด์ ลักซ์ชัวรี่ สปา อวอร์ด ประจำปี ค.ศ. 2014 (World Luxury Spa AwardsTM 2014) ในประเภท

"สปาหรูที่นำเสนอการให้บริการควบคู่ไปกับการให้บริการด้านฟิตเนสที่ดีที่สุดของประเทศไทย" (Finalist in Best Luxury Fitness Spa in Thailand) อีกด้วย และรางวัลอื่นๆ อีกมาก"

ที่ เลอ สปา วิท ล็อกซิทาน พนักงานมืออาชีพของเราพร้อมต้อนรับทุกท่านและให้บริการด้วยหลากหลายทรีตเมนต์แนะนำเพื่อผ่อนคลายและฟื้นฟูในรูปแบบต่างๆ ซึ่งแต่ละทรีตเม้นต์นั้นจะใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมจากล็อกซิทาน ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติซึ่งมี

คุณสมบัติในการผ่อนคลายและเสริมสร้างสุขภาพที่ดี สำหรับผู้ที่รักการทำสปา คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับหลากหลายเมนูทรีตเมนต์คุณภาพ อาทิเช่น ทรีตเมนต์ Immortelle Secret to Brightness เพื่อความงาม / ทรีตเมนต์ Golden Siamese Massage

เพื่อผ่อนคลายความตึงเครียด หรือจะเลือกทำทรีตเมนต์ Four Teas Ceremony เพื่อการบำบัดแบบธรรมชาติ และอีกมากมาย ให้คุณได้ผ่อนคลาย ณ เลอ สปา วิท ล็อกซิทาน สถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบแห่งนี้

รางวัล เวิลด์ ลักซ์ชัวรี่ สปา อวอร์ด ได้ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 2006 และได้รับการยกย่องว่าเป็นสุดยอดรางวัลของอุตสาหกรรมด้านการให้บริการสปา โดยผลคะแนนนั้นจะมาจากการลงคะแนนเสียงโดยแขกที่มีประสบการณ์โดยตรงกับการใช้บริการสปาแต่ละแห่งด้วยตนเอง

การมอบรางวัล เวิลด์ ลักซ์ชัวรี่ สปา อวอร์ด นั้นได้จัดขึ้นที่ โรงแรม Grand Kronenhof ในเมือง พ็อนเทรซีนา (Pontresina) ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน ค.ศ. 2016 ที่ผ่านมา ตัวแทนจากสปาต่างๆ จากทั่วโลกที่เข้าร่วมงานนี้ได้ขึ้นรับรางวัล

บนเวทีอันทรงเกียรติ นอกจากนี้สื่อมวลชนได้ทำการบันทึกภาพพร้อมสัมภาษณ์ผู้ที่ได้รับรางวัลและได้สื่อสารผ่านช่องทางการสื่อสารต่างๆ อีกด้วย

เชิญคุณมาเพลิดเพลินไปกับการเดินทางของสปาอันเป็นเอกลักษณ์ได้ที่ เลอ สปา วิท ล็อกซิทาน สปาคุณภาพที่การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศมากมาย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02 126 9655 หรืออีเมลล์[email protected]

เลอ สปา วิท ล็อกซิทาน – ชั้น 9 โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00 น. – 22:00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest