งานแถลงข่าวโครงการเปิดตัวร้านอาหารญี่ปุ่นอิจิ-เมชิ สาขา 2@ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต

จันทร์ ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๑๒
บริษัท พัฒนรัฐ แกรนด์ ฟู้ด จำกัด โดย ดร.รัฐวิไล รังษีสิงห์พิพัฒน์ (คุณเนย) กรรมการผู้จัดการบริษัท จากความชอบอาหารญี่ปุ่นโดยส่วนตัวจึงได้นำประสบการณ์นักชิมที่มีมานานกว่า 30 ปี ซึ่งใฝ่ฝันที่จะสร้างร้านอาหารญี่ปุ่นเพื่อครอบครัว คนที่รักและเพื่อนฝูง ให้ได้สัมผัสกับรสชาติของอาหารญี่ปุ่นขนานแท้ จึงเกิดมาเป็น "อิจิ-เมชิ" ร้านอาหารญี่ปุ่นที่อร่อยเป็นที่หนึ่ง "อิจิ" แปลว่าอันดับหนึ่ง และ "เมชิ" ที่แปลว่าอาหารนั่นเอง โดยได้เปิดตัวร้านอาหารญี่ปุ่นอิจิ-เมชิ (ICHI-MESHI) ร้านสำหรับผู้ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นในบรรยากาศญี่ปุ่นแท้ๆ พร้อมคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพสูงส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น โดยเน้นที่ความสดใหม่ และสะอาดในทุกขั้นตอนการปรุง โดยเชฟคนไทยที่มีประสบการณ์การทำอาหารญี่ปุ่นมามากกว่า 20ปี ร้านอาหารญี่ปุ่นอิจิ-เมชิ (ICHI-MESHI) มีเมนูพร้อมเสิร์ฟทั้งอาหารคาว และอาหารหวานกว่า 200 เมนู ทั้งเมนูซูชิ ซาซิมิ เทปัง บะหมี่ สลัด และขนมของว่าง โดยเฉพาะเมนูโอมาคาเซะ(Omakase) หรือเชฟสไตล์ ซึ่งเชฟจะรังสรรค์เมนูอาหารญี่ปุ่นชั้นเลิศที่ไม่เหมือนใครให้คุณโดยเฉพาะ รวมถึงอาหารสดตามฤดูกาล และอาหารชุดกลางวันสุดคุ้ม (ช่วงเวลา 11.00-14.00น.) สำหรับเมนูแนะนำจะเป็นเมนูพิเศษที่จะใช้ชื่อว่าอิจิ-เมชิ (ICHI-MESHI) อยู่ในเมนูเหล่านั้นซึ่งสาขาแรกจะอยู่แถวถนนกาญจนาภิเษกที่ THE PASEO PARK มีพื้นที่ขนาด 116 ตารางเมตร สามารถรับลูกค้าได้ประมาณ 60 คน และถูกออกแบบตกแต่งด้วยสไตล์ญี่ปุ่นที่เป็นกันเอง ในบรรยากาศสบายๆ เน้นการตกแต่งด้วยโทนสีและการออกแบบที่สื่อถึงความเป็นผู้หญิงสไตล์ Working Women อันเป็นรูปแบบของผู้หญิงเก่งแต่มีความอบอุ่นและอ่อนโยน นอกจากการตกแต่งด้วยโทนสีขาว ดำ และทองแล้ว ยังมีการใช้ต้นซากุระที่มีดอกสีชมพูอ่อน อันเป็นตัวแทนที่สื่อถึงความอ่อนโยนของผู้หญิง และยังเป็นการสร้างจุดเด่นนำสายตาเข้ามาภายในร้านอีกด้วย การเพิ่มบรรยากาศให้ดูอบอุ่น และเป็นกันเองด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อนและสีเข้มยังชวนให้รู้สึกผ่อนคลายยามนั่งรับประทานอาหารอร่อยๆ รวมไปถึงการตกแต่งภาพวาดบนผนังร้านยังช่วยสร้างบรรยากาศให้เห็นถึงความเป็นญี่ปุ่นได้ชัดเจนยิ่งขึ้น หลังจากเปิดตัวไปแล้วมากกว่า 1 ปี ร้านอิจิ-เมชิ ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและนักชิมเป็นจำนวนมาก ผลตอบรับดีขึ้นเรื่อย ๆ ถือได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพึงพอใจ ซึ่งได้มีการทดลองขยายโดยการเปิดเป็นร้านคีออสขนาดเล็กเพิ่มเติมโดยใช้ชื่อว่า ICHI-MESHI EXPRESS SHOP ที่ห้างเทอมินอล 21 ชั้น LG หน้ากรูเม่ มาร์เก็ต โดยทางคุณรัฐวิไลได้ตั้งเป้าหมายในการดำเนินธุรกิจจากที่ PLAN เอาไว้ปีละ 1 สาขา ตอนแรกจะทำเป็นลักษณะ premium shop โดยเมื่อครบ 5 สาขา และประสบความสำเร็จทั้งหมดแล้วจะเปิดขายแฟรนไชส์ในลำดับถัดไป

ปัจจุบันได้เปิดร้านอิจิ-เมชิสาขา 2 @ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต โดยมีขนาดพื้นที่ประมาณ 70 ตร.ม. จำนวนที่นั่ง 33 ที่นั่ง เน้นโทนสีดำทอง และเพิ่มความโดดเด่นด้วยดอกซากุระบนเพดาน และต้นซากุระสีชมพูเช่นเดียวกับสาขาแรก แต่ดูมีความทันสมัยผสมผสานมากยิ่งขึ้น โดยมีเค้าเตอร์บาร์แบ่งเป็นโซนซูชิและโซนเทปันเพื่อความเป็นส่วนตัว ซึ่งลูกค้าจะได้ดื่มด่ำกับรสชาติ รวมถึงวิธีการทำอาหารญี่ปุ่นที่เอาใจใส่จากเชฟอาหารญี่ปุ่นมืออาชีพของร้านอิจิ-เมชิ ซึ่งร้านสาขา 2 นี้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม 2559 ในเวลา 11.30-14.30 น.

**ต้อนรับเปิดร้านใหม่ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจนักชิมด้วยส่วนลด 20% (เฉพาะสาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต) ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 สิงหาคม 2559**

*ร้านอาหารญี่ปุ่นอิจิ-เมชิ (ICHI-MESHI) สาขา เดอะ พาซิโอ พาร์ค (THE PASEO PARK) ถนนกาญจนาภิเษก เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น. ที่โซนธนาคาร ติดกับสมาคมชาวปักษ์ใต้

*ร้านอาหารญี่ปุ่นอิจิ-เมชิ (ICHI-MESHI) สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต (Futurepark Rangsit) เปิดให้บริการทุกวัน

วันจันทร์-ศุกร์ เปิด 10.30-21.30 น. / วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิด 10.00-22.00 น.

*สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่โทร.02-1113904 และสามารถดูข้อมูลร้านเพิ่มเติมได้ที่

FACEBOOK: ICHI-MESHI / twitter: @IchiMeshi / Instagram: ICHIMESHI

หมายเหตุ : ดร.รัฐวิไล รังษีสิงห์พิพัฒน์ เป็นกรรมการผู้จัดการบริษัทเลคิเซ่ กรุ๊ป ซึ่งดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ส่องสว่างประหยัดพลังงานไฟฟ้าแบบครบวงจร , บริษัทพัฒนรัฐ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด ดำเนินธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ทั้งด้านการซื้อ-ขายที่ดิน-อสังหาริมทรัพย์และการลงทุนในโครงการต่างๆ โดยเริ่มโครงการแรกภายใต้ชื่อ เพลิน อพาร์ทเมนท์ และยังเป็นกรรมการในกลุ่มบริษัทเรเซอร์การไฟฟ้า ที่เป็นผู้ผลิตบัลลาสต์และโคมไฟสำเร็จรูป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest