ลูกค้าดีแทคและโมโนลุ้นขับเบนซ์ฟรี พร้อมรับโชคหรูกว่า 4 ล้านบาท จากแคมเปญ“ดีแทค” และ “โมโน กรุ๊ป” แจกใหญ่ส่งท้ายปี

จันทร์ ๑๑ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๑:๕๔
บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ dtac (ดีแทค) ร่วมกับ บริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) จัด 2 กิจกรรมพิเศษ "ดีแทค และ MONO29 แจกใหญ่ !! ลุ้นขับเบนซ์ฟรี รวมรางวัล 4 ล้านบาท" และ "โหวตนักร้องในดวงใจ ลุ้นบินไกลถึงญี่ปุ่น กับ dtac และ Mono Fresh 91.5" สำหรับลูกค้าดีแทคเท่านั้น

กิจกรรมแรก "ดีแทคและ MONO29 แจกใหญ่!! ลุ้นขับเบนซ์ฟรี รวมรางวัล 4 ล้านบาท" สำหรับลูกค้าดีแทคที่ร่วมกิจกรรมทาง สถานีโทรทัศน์ทีวีดิจิตอล ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) เพียงตอบคำถามท้ายรายการ เช้าทันโลก,Entertainment Now และ What's up 29 ทางช่อง MONO29 แล้วส่งคำตอบมาที่ 4825129 ตั้งแต่วันที่ 1-30 กันยายนนี้หรือเปิดช่อง MONO29 ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน เมื่อเห็นรหัสบนหน้าจอแล้วรีบพิมพ์ส่งมาที่หมายเลข 4155222 ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน-15 ธันวาคมนี้ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลรถยนต์ Mercedes-GLA-200, ตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พักมัลดีฟ และทองคำ รวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท

และกิจกรรมที่สอง "โหวตนักร้องในดวงใจ ลุ้นบินไกลถึง ญี่ปุ่น กับ dtac และ Mono Fresh 91.5 " พิเศษเฉพาะลูกค้าดีแทค ที่สมัครบริการเสริมจาก Mono Mobile (โมโน โมบาย) เพียงเสนอรายชื่อศิลปินที่ชื่นชอบ แล้วส่ง SMS ผ่านหมายเลข 4155233 ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม จนถึงวันที่ 30 กันยายนนี้ จากนั้นชื่อศิลปินคนไหนที่มีคะแนนมากที่สุด จะได้เข้าไปอยู่ในลิสต์โหวตศิลปิน 10 คนสุดท้าย โดยจะให้เปิดโหวตในรอบสอง ตั้งแต่วันที่ 1-30 พฤศจิกายนนี้ โดยลูกค้าดีแทคสามารถร่วมโหวตได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง เพื่อรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ ตั๋วเครื่องบินพร้อมแพ็คเกจทัวร์ญี่ปุ่น, โทรศัพท์ Galaxy S8 และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท

นายโรจน์ เดโชดมพันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบริหารจัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ดีแทคได้ต่อยอดแนวคิดในการ "พลิก" ให้ชีวิตง่ายขึ้นภายใต้แบรนด์แพลตฟอร์มใหม่ของดีแทคมาอย่างต่อเนื่องทั้งปี โดยตั้งใจนำเสนอแคมเปญการตลาด ที่เน้นประโยชน์การใช้งาน ให้ความคุ้ม

ค่าสูงสุด และทำให้ชีวิตง่ายขึ้น รวมถึงกิจกรรมเพื่อขอบคุณลูกค้า ที่ไว้วางใจและเชื่อมั่นในโครงข่ายการให้บริการของดีแทคอย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะการจัดกิจกรรมร่วมสนุกผ่านช่องทาง SMS ยังเป็นที่นิยมสูง เนื่องจากร่วมสนุกได้ง่าย ไม่ยุ่งยากซับซ้อน จึงได้ร่วมกับโมโน กรุ๊ป ผู้นำการสร้างสรรค์ข้อมูลความบันเทิง "Entertainment Content Creator" อันดับ 1 ของเมืองไทย ที่มีคอนเทนต์ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า และ สามารถปรับตัวให้ทันเทคโนโลยีได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงทีวีดิจิตอล ช่อง MONO29 ที่ได้พิสูจน์ศักยภาพของบริษัท ให้เห็นผ่านการได้รับเรตติ้งที่ติดอันดับต้นๆ ในบรรดาช่องทีวีดิจิตอลและกำลังจะเป็นธุรกิจใหม่ที่สร้างรายได้ให้กับ กลุ่มบริษัท โมโน ซึ่งในแคมเปญนี้ เราก็หวังอย่างยิ่งว่ายังคงได้การตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเช่นเคย"

นายจิรประวัติ บุณยะเสน ผู้อำนวยการอาวุโส ธุรกิจโมบายอินเทอร์เน็ต บริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า "ที่ผ่านมา โมโน กรุ๊ป และดีแทคถือเป็นพันธมิตรที่ดีต่อกันเสมอมา มีการจัดกิจกรรมทางการตลาดด้วยกันมาอย่างต่อเนื่องทุกปี อย่างปีนี้ก็เช่นกันถือเป็นกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่มาก เพราะจัดกิจกรรมกับทางสถานีโทรทัศน์ดิจิตอลช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) และ โมโน เรดิโอ หรือ คลื่นวิทยุ Mono Fresh 91.5 (โมโน เฟรช 91.5) ในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน ซึ่งสองกิจกรรมนี้จะมีรางวัลสูงถึงกว่า 4 ล้านบาทเลยทีเดียว และเป็นการร่วมกิจกรรมที่ง่ายแสนง่าย ขอเพียงเป็นลุกค้าดีแทคเท่านั้นครับ"

ทั้งนี้ดีแทค และ โมโน กรุ๊ป จึงได้จัดงานแถลงข่าว 2 กิจกรรมพิเศษ "ดีแทค และ MONO29 แจกใหญ่ !! ลุ้นขับเบนซ์ฟรี รวมรางวัล 4 ล้านบาท และโหวตนักร้องในดวงใจ ลุ้นบินไกลถึงญี่ปุ่น กับ dtac และ Mono Fresh 91.5" ในวันพุธที่ 6 กันยายนนี้ เวลา 10.30-11.30 น. ณ สตูดิโอ1 สเตเดียม29 ถนนชัยพฤกษ์ โดยมี คุณโรจน์ เดโชดมพันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบริหารจัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) และผู้บริหารจาก โมโน กรุ๊ป คุณจิรประวัติ บุณยะเสน ผู้อำนวยการอาวุโส ธุรกิจโมบายอินเทอร์เน็ต บริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน), คุณบรรณสิทธิ์ รักวงษ์ ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ดิจิตอล ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์)ในเครือโมโน กรุ๊ป, คุณภูวพิตร ศุภมิตร์โชติมา ผู้อำนวยการอาวุโสกลุ่มธุรกิจบริหารศิลปินและสื่อวิทยุ บมจ. โมโน เทคโนโลยี พร้อมด้วยนักแสดงช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) อิ๋ว-พชรณมน นนทภา, ถุงแป้ง-ภัทรวดี เหลาสา และทีมดีเจ.คลื่นวิทยุ Mono Fresh 91.5 (โมโน เฟรช 91.5) ร่วมงานแถลงข่าว โดยมี ท็อป-ทศพล หมายสุข และ กิ๊ก-กรกมล เจริญชัย ทำหน้าที่พิธีกรของงาน

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมสนุกกับ 2 กิจกรรมพิเศษ "ดีแทค และ MONO29 แจกใหญ่ !! ลุ้นขับเบนซ์ฟรี รวมรางวัล 4 ล้านบาท" และ "โหวตนักร้องในดวงใจ ลุ้นบินไกลถึงญี่ปุ่น กับ dtac และ Mono Fresh 91.5" สามารถเข้ามาดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.mono-mobile.com/dtacbigsurprise/ หรือ http://www.mono-mobile.com/dtacvotemonofresh/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest