กระตุ้นต่อมความคิดสร้างสรรค์กับ Open Workshop สุดชิค ที่ Open House ชั้น 6 Central Embassy

อังคาร ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๒๙
สำหรับเดือนมีนาคมนี้ Open House จับมืออาร์ตสตูดิโอสุดเก๋ Aromdee Art Studio จัด Open Workshop สุดชิค มาให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ และปลุกความคิดสร้างสรรค์ในตัวเอง พร้อมทั้งแลกเปลี่ยนไอเดียกับเหล่าคนรักงานศิลปะ ที่ชั้น 6 Central Embassy

สำหรับวันเสาร์ที่ 10 มี.ค. 61 พบกับ Ceramic Mobile Workshop คอร์สที่จะทำให้ผู้เรียนนั้นเพลินเพลินไปกับการปั้นโมบายเซรามิครูปแบบต่างๆ ด้วยเทคนิค Hand Building และนำผลงานกลับไปห้อยประดับตกแต่ง กำแพง หรือผนังบ้านของคุณให้สวยงาม สามารถร่วมกิจกรรมทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ตั้งแต่เวลา 11.00 - 18.00 น. (ค่าร่วมเวิร์กช็อป 1,800 บาท / ท่าน)

สนุกกันต่อเนื่องในวันอาทิตย์ที่ 11 มี.ค. 61 กับ Freestyle Ceramic Workshop คอร์สนี้จะสอนปั้นเซรามิคด้วยเทคนิค Hand building ในธีมฟรีสไตล์ ซึ่งผู้เรียนสามารถเลือกรูปแบบที่อยากปั้นด้วยตัวเอง ผู้สนใจสามารถร่วมกิจกรรมได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ตั้งแต่เวลา 11.00-18.00 น. (ค่าร่วมเวิร์กช็อป 2,500 บาท / ท่าน)

วันเสาร์ที่ 17 มี.ค. 61 เตรียมตัวมาสนุกกับ Ceramic Jewelry Workshop คอร์สที่จะสอนวิธีการแกะลายพิมพ์เซรามิค และการกดลวดลายลงบนดิน ทำเป็นเครื่องประดับต่างๆ ผู้สนใจสามารถร่วมเวิร์กช็อปนี้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ตั้งแต่ 11.00-18.00 น. โดย 1 คลาสนั้นใช้เวลาอย่างน้อยประมาณ 3 ชม.(ค่าร่วมเวิร์กช็อป 1,800 บาท / ท่าน)

วันอาทิตย์ที่ 18 มี.ค. 61 มาลองปักผ้าด้วยกันใน Floral Garland Embroidery Workshop คอร์สที่ผู้ร่วมกิจกรรมจะได้เรียนรู้การปักริบบิ้นด้วยเทคนิคต่างๆลงบนผืนผ้า โดยสร้างสรรค์ในธีมดอกไม้ รวมถึงได้เรียนรู้รูปแบบการปักผ้าที่สามารถนำไปประยุกต์และพัฒนาต่อยอดกลายเป็นชิ้นงานที่สามารถนำไปประดับตกแต่งหรือให้เป็นของขวัญได้อีกด้วย ผู้สนใจสามารถร่วมกิจกรรมนี้ได้ตั้งแต่เวลา 11.00 – 18.00 น. (ค่าร่วมเวิร์กช็อป 2,500 บาท / ท่าน)

สัปดาห์ถัดมา พบกับ Flower Hair Comb Workshop จากแบรนด์เครื่องประดับสำหรับเจ้าสาว PAVONE ที่จะมาสอนทำเครื่องประดับจากดอกไม้สด ไว้สำหรับติดหรือตกแต่งผม โดยผู้ร่วมกิจกรรมจะได้เรียนรู้วิธีการทำและแลกเปลี่ยนไอเดียอย่างใกล้ชิดร่วมกับเจ้าของแบรนด์ PAVONE ที่คลุกคลีอยู่ในวงการเครื่องประดับมานานกว่า 10 ปี ผู้สนใจสามารถร่วมกิจกรรมนี้ได้ ในวันเสาร์ที่ 24 มี.ค. 61 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 18.00 น. โดยใช้เวลาในการทำเวิร์กช็อปอย่างน้อยประมาณ 2 ชม. (ค่าร่วมเวิร์กช็อป 1,800 บาท / ท่าน)

วันอาทิตย์ที่ 25 มี.ค. 61 มาเรียนรู้การทำดอกไม้กับ Origami Flower Workshop ที่สอนตั้งแต่วิธีพื้นฐานง่ายๆ ไปจนถึงเทคนิคที่ซับซ้อนระดับเริ่มต้น รวมถึงการจัดดอกไม้ลงบนกรอบตามหลักองค์ประกอบให้สวยงาม ที่ผู้เรียนสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในงานอื่นๆต่อได้อีกด้วย โดยเวิร์กช็อปนี้ใช้เวลาอย่างน้อยประมาณ 3 ชม. ผู้สนใจสามารถร่วมกิจกรรมตั้งแต่เวลา 11.00-18.00 น. (ค่าร่วมเวิร์กช็อป 2,500 บาท / ท่าน)

ปิดท้ายเดือนมีนาคมกับ Linocut Workshop ในวันเสาร์ที่ 31 มี.ค. 61 เวิร์กช็อปที่จะสอนเทคนิคภาพพิมพ์และการถ่ายทอดลงบนกระดาษ ผู้สนใจสามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่เวลา 11.00–18.00 น. (ค่าร่วมเวิร์กช็อป 1,800 บาท / ท่าน)

นอกจากนี้ ยังมีเวิร์กช็อปสำหรับเด็ก ที่ช่วยเสริมสร้างจินตนาการและพัฒนาการได้เป็นอย่างดี กับเวิร์กช็อปงานคราฟท์ต่างๆ ตามธีมที่ไม่ซ้ำกันในแต่ละสัปดาห์ แต่รับจำนวนจำกัดเพียงแค่วันละ 50 ท่านเท่านั้น!! (คูปอง 100 บาท สำหรับการร่วมเวิร์กช็อป 1 ครั้ง / ท่าน)

สัปดาห์ที่ 2: 10-11 มี.ค. 61

สัปดาห์ถัดมา เด็กๆจะได้สนุกกับการสร้างสรรค์ต้นกระบองเพชรจิ๋ว ในเวิร์กช็อป My Little Cactus Tree ที่จะสอนให้น้องๆเรียนรู้วิธีการตัดกระดาษ และเทคนิคการเสียบต่อกระดาษ รวมทั้งได้ระบายสีตกแต่งตามจินตนาการ และกลับบ้านแบบยิ้มแก้มปริกับผลงานที่น้องๆภูมิใจ โดยสามารถร่วมเวิร์กช็อปนี้ได้ตั้งแต่เวลา 11.00 – 15.00 น.

สัปดาห์ที่ 3: 17-18 มี.ค. 61

พบกับ Pom Pom Flowers กิจกรรมที่น้องๆจะได้ลองพับ ตัด และคลี่กระดาษเป็นรูปดอกไม้ ต่อด้วยการระบายสีตกแต่งในสไตล์ของของตัวเอง น้องๆสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่เวลา 11.00 – 15.00 น.

สัปดาห์ที่ 4: 24-25 มี.ค. 61

มาร่วมเพลิดเพลินกับของเล่นสมัยคุณพ่อคุณแม่อย่างกลองป๋องแป๋ง ในเวิร์กช็อป Pallet Drums ที่จะสอนวิธีการประดิษฐ์กลองป๋องแป๋งจากกระดาษ พร้อมตกแต่งด้วยลูกปัดและเส้นไหมพรมตามจินตนาการ น้องๆที่สนใจสามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่เวลา 11.00 – 15.00 น.

สัปดาห์ที่ 5: 31 มี.ค. 61

ปิดท้ายด้วยการทำ Paper Spinners ที่ให้เด็กๆแระดิษฐ์ของเล่นอย่างสนุกสนาน พร้อมระบายสีและตกแต่งตามใจชอบ สามารถร่วมกิจกรรมตั้งแต่เวลา 11.00 – 15.00 น. Open House ไม่ได้มีแค่เวิร์กช็อปเท่านั้น แต่ยังเตรียมวงดนตรีหลากหลายแนว คอยผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาสร้างบรรยากาศและสีสันให้ทุกสุดสัปดาห์ของคุณพิเศษกว่าที่เคย สำหรับผู้ที่สนใจร่วมเวิร์กช็อปนั้น สามารถสำรองที่นั่งตั้งแต่วันนี้ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/openhouse.ce

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest