ผลคะแนนบาสฯ GSB TBSL2018 ทีมไฮเทค ชนะแมดโกท (ตกรอบ)

จันทร์ ๒๖ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๖
"Thailand Basketball Super League" (GSB TBSL 2018)

"ไทยแลนด์ บาสเกตบอล ซูเปอร์ ลีก" (จีเอสบี ทีบีเอสแอล 2018)

PLAYOFFS GAME 2

ทีมไฮเทค ชนะ ทีมแมดโกท (ตกรอบ)

ด้วยสกอร์ 69 ต่อ 66 คะแนน

ณ สนามสเตเดียม 29 ถนนชัยพฤกษ์

ควอเตอร์แรก เริ่มเกมเป็นทางไฮเทคที่ออกสตาร์ทด้วยการรันเล็กๆ 0-6 แต้ม ขณะที่แมดโกทออกสตาร์ทด้วยที่ไม่มี "เทย์เลอร์ สเตรทแฮม" ผู้เล่นตัวหลัก แล้วเล่นไปได้ไม่นาน "มาร์ค เซนท์ ฟอร์ต" ทำฟาวล์ 2 ครั้ง ทำให้ต้องออกไปนั่งพักดูเพื่อนเล่น เนื่องจากฟาวล์ค่อนข้างเร็ว แล้วเกมต้องมาหยุดเพราะ "ศุภชัย สังข์ทอง" เหยียบข้อเท้าของ "เจฟ วีแอเนส" และทำให้"ศุภชัย สังข์ทอง" ถูกไล่ออกจากสนามไป และด้วยผู้เล่นสำรองของทางไฮเทคลงมาเล่นทดแทนผู้เล่นตัวหลักได้ดี ทำให้นำไปก่อนที่สกอร์ 16-24 คะแนน

ควอเตอร์สอง เปิดฉากทั้งสองทีมเจอปัญหาการฟาวล์ทั้งทีม ทำให้ผู้เล่นตัวหลักต้องออกไปพักกันค่อนข้างเยอะ แต่ถ้าแมดโกทจะได้เปรียบเล็กน้อยตรงที่พวกเค้ามีผู้เล่นตัวหลักมากกว่าทำให้แมดโกทค่อยๆขยับทำแต้มไล่ตีตื้นได้ดี แต่ก็ไล่ไม่จนสักที พอเข้าใกล้ไฮเทคก็ทำแต้มหนีออกไปอีก โดยมี "เอเวอรี่ ชาเรอร์" ค่อยบัญชาการเกมรุก ทำให้ไฮเทคจะปิดควอเตอร์ไปที่สกอร์ 33-44 คะแนน

ควอเตอร์สาม เริ่มครึ่งหลังของเกมมาแต้มนิ่งอยู่พักใหญ่ โดยทั้งสองทีมใช้เกมเร็วเข้าใส่กัน แต่ก็ทำเสียเทิร์นโอเวอร์กันเองอยู่บ่อยครั้ง หลังจากนั้นรูปเกมค่อนข้างสูสีกัน แต่ทางไฮเทคจะได้เปรียบจากแต้มที่นำและผู้เล่นตัวหลักกลับมาพร้อมหน้า แล้วในช่วงท้ายควอเตอร์เป็นทางแมดโกทที่ทำเกมรุกได้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จนสามารถทำแต้มพลิกขึ้นนำไปที่สกอร์ 54-51 คะแนน

ควอเตอร์สี่ เปิดฉากเป็นไฮเทคเปิดควอเตอร์ด้วยสามแต้มสองลูกติดจาก "วัฒนา สุทธิสินธิ์" ทำให้โมเมนตั้มเทกลับมาทางฝั่งไฮเทค แต่ทางแมดโกทก็พยายามทำแต้มเกาะติดไม่ห่างเหมือนกัน แล้วหลังจากนั้นรูปเกมก็ยังคงสูสีและเดือดที่เดียว โดนกรรมการเป่าฟาวล์เทคนิคให้กับ "วัฒนา สุทธิสินธิ์"กับ "ดิ แองเจโล แฮริงตัน" ก่อนที่ไฮเทคจะสามารถเบียดชนะ แมดโกทไปได้ที่สกอร์ 66-69 คะแนน

รูปที่ 1 ชุดสีน้ำเงิน ทีมไฮเทค เบอร์ 31 ชื่อ ชนาธิป จักรวาล

ชุดสีขาว ทีมแมดโกท เบอร์ 17 ชื่อ ดิแอนเจโล แฮมมิ่งตัน

รูปที่ 2 ชุดสีน้ำเงิน ทีมไฮเทค เบอร์ 14 ชื่อ เอเวอร์รี่ ชาเลอร์

ชุดสีขาว ทีมแมดโกท เบอร์ 5 ชื่อ นิก เดอร์มูซิส

รูปที่ 3 ชุดสีน้ำเงิน ทีมไฮเทค เบอร์ 18 ชื่อ ณกรณ์ ใจสนุก

ชุดสีขาว ทีมแมดโกท เบอร์ 6 ชื่อ ดนัย คงคุ้ม

รูปที่ 4 ชุดสีน้ำเงิน ทีมไฮเทค เบอร์ 2 ชื่อ วัฒนา สุทธิสินธุ์

ชุดสีขาว ทีมแมดโกท เบอร์ 32 ชื่อ ไทเลอร์ สเตทแทม

ถ่ายทอดสดทางทีวีดาวเทียมช่อง MONO PLUS (โมโน พลัส) ตลอดฤดูกาลแข่งขัน รวมไปถึงจัดทำเทปบันทึกภาพการแข่งขันไฮไลท์ต่างๆ หรือสามารถรับชมบรรยากาศสดๆ ทุกคู่ได้ทางเว็บไซต์ Basketball.mthai.com และ TBSL.mthai.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest