จุดประกายการบริหารการเปลี่ยน นำพาองค์กรสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืน

พุธ ๒๘ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๕๙
Spark up Change Management to Success – จุดประกายการบริหารการเปลี่ยน นำพาองค์กรสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืน

วันที่ 7 มิถุนายน 2561 | เวลา 09.00 - 16.00 น. | โรงแรมแมนดาริน

ในโลกแห่งการแข่งขันรุนแรงเช่นปัจจุบัน โลกแห่งกระแสโลกาภิวัฒน์ (Globalization) ความเร็วโลกดูเหมือนจะวิ่งเร็วขึ้นๆ การเปลี่ยนแปลงในโลกธุรกิจเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว ฉับพลัน เป็นเหตุให้บุคคลใด องค์กรใด ที่ปรับเปลี่ยนไม่ทันต่อสถานการณ์ กลัวการเปลี่ยนแปลง และไม่ยอมเปลี่ยนแปลง พัฒนา บุคคลและองค์กรเหล่านั้นก็จะถูกฝัดร่อนให้กระเด็นกระดอนออกไปจากระบบหรือกระแสแห่งโลกาภิวัฒน์

หากเราไม่เห็นความสำคัญของการเปลี่ยนแปลง และพัฒนาตนเอง เมื่อเวลาผ่านไปเนิ่นนาน จนกระทั่งมองไม่เห็นควาทันสมัยในปัจจุบัน เมื่อถึงเวลาจวนตัว ภายใต้ภาวะวิกฤติ เราจะสะดุ้งตื่นมามองตัวเอง และเพิ่งจะรู้ตัวว่าเราผ่านความฝันมา และเมื่อเราตื่นขึ้น เราก็ต้องเผชิญกับโลกความจริงใบใหม่ที่ทำให้เราต้องปรับวิธีการคิด กระบวนการในการทำงานทั้งองค์กรให้ทันต่อการเคลื่อนไหวของกระแสการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง "กระแสโลกาภิวัฒน์ (Globalization)" ก็เป็นเช่นนี้ การบริหารการเพื่อการเปลี่ยนแปลง และการปรับวัฒนธรรมองค์กร จึงเป็นเรื่องที่ต้องเข้าใจธรรมชาติ ต้องรู้ทัน และหาทางในการปรับกระบวนการคิด และกระบวนการทำงานให้ดำรงอยู่อย่างเหมาะสม

หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับ: ผู้จัดการ หัวหน้าแผนก หัวหน้าส่วน ผู้บริหารโครงการ และผู้สนใจ

สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ โทร. 02 392 8188-89 หรือ ทางอีเมลล์ [email protected], [email protected] และสามารถดูรายละเอียดหลักสูตรอบรมอื่นๆ ของเรา คลิก www.vworksmart.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest