STGT นำทัพถุงมือยางไทยรุกตลาดต่างประเทศ ในงาน 9th IRGCE 2018 International Rubber Glove Conference & Exhibition

พฤหัส ๑๓ กันยายน ๒๐๑๘ ๐๙:๐๗
บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด (STGT) บริษัทในเครือกลุ่มบริษัทศรีตรัง ร่วมออกบูธในงาน 9th IRGCE 2018 International Rubber Glove Conference & Exhibition งานประชุมและแสดงสินค้าถุงมือยาง เมื่อระหว่างวันที่ 4-6 กันยายน 2561 ณ อาคารกัวลาลัมเปอร์คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ประเทศมาเลเซีย ถือเป็นเวทีเจรจาธุรกิจเกี่ยวกับอุตสาหกรรมถุงมือยางที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งจัดขึ้นโดย สมาคมผู้ผลิตถุงมือยางแห่งมาเลเซีย (Malaysian Rubber Glove Manufacturers Association หรือ MARGMA) ร่วมกับสมาคมผู้ผลิตถุงมือยางไทย (TRGMA) และสมาคมผู้ผลิตถุงมือยางอินโดนีเซีย (IRGMA) และได้รับการสนับสนุนจากกระทรวงอุตสาหกรรมการเพาะปลูกและโภคภัณฑ์ (MPIC), กระทรวงการค้าระหว่างประเทศและอุตสาหกรรมมาเลเซีย (MITI), คณะกรรมการยางมาเลเซีย (MRB), สำนักงานส่งเสริมการค้าแห่งชาติมาเลเซีย (MATRADE) และ Malaysia Digital Economy Corporation (MDEC)

วิทย์นาถ สินเจริญกุล กรรมการ บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ STGT ปัจจุบันมีส่วนแบ่งการตลาดแล้วกว่า 8% ของการบริโภคถุงมือยางทั่วโลก โดยส่งออกมากกว่า 85 ประเทศทั่วโลก ถือเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายถุงมือยางธรรมชาติและถุงมือยางสังเคราะห์ รายใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและติดอันดับ 1 ใน 5 ของโลก ทั้งนี้STGT มีเป้าหมายหลักที่จะส่งมอบการ "ปกป้องทุกสัมผัส ด้วยความห่วงใย" สู่ทุกชีวิตบนโลก ด้วยความมุ่งมั่นและทุ่มเทในการผลิตถุงมือยางที่มีมาตรฐานจนเป็นที่ยอมรับในระดับสากล และใช้กลยุทธ์ในการทำการตลาดเชิงรุก โดย STGT ร่วมออกบูธในงานIRGCE มาโดยตลอด รวมถึงปีนี้เรายังคงร่วมออกบูธใหญ่ในงาน 9th IRGCE 2018 International Rubber Glove Conference & Exhibition ซึ่งถือได้ว่าSTGTเป็นตัวแทนผู้ประกอบการถุงมือยางของประเทศไทยในการบุกตลาดโลกในงานนี้ ทั้งนี้เรานำผลิตภัณฑ์ถุงมือยางธรรมชาติและยางสังเคราะห์ ภายใต้แบรนด์ ศรีตรังโกลฟส์, ซาโตรี่ และ I'M GLOVE รวมถึงการรับจ้างผลิต (Original Equipment Manufacturer : OEM) ที่ใช้งานในทางการแพทย์และงานเอนกประสงค์ต่างๆ มาจัดแสดงโชว์ พร้อมเปิดเจรจาธุรกิจและให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่สนใจ ซึ่งได้รับความสนใจและผลตอบรับจากลูกค้ากลับมาเป็นอย่างมาก จึงถือว่างาน 9th IRGCE 2018 เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ดีในการขยายตลาดต่างประเทศตามเป้าหมายของเรา และเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงศักยภาพของ STGT ที่เป็นที่ยอมรับและเชื่อมั่นจากตลาดโลก ควบคู่ไปกับการผลักดันเศรษฐกิจไทย สร้างมูลค่าและพัฒนาอุตสาหกรรมยางพาราและถุงมือยางไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest