เติมความสวยให้เต็มเรียวปาก ด้วยพลังลิปแมทเนื้อน้ำสุดบางเบา ใหม่! ลอรีอัล ปารีส รูจ ซิกเนเจอร์ แมท ลิป อิงค์

พุธ ๐๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๑๐
สวยรับต้นปี 2019 ด้วยลิปสติก 11 เฉดสุดฮอตที่ทุกคนต้องหลงรัก...

เพราะเทรนด์ลิปสติกในปีนี้ยังคงหนีไม่พ้นความเป็นลิปเนื้อแมทอยู่ แต่สไตล์ริมฝีปากที่คมกริบ เก็บขอบปากเป๊ะๆ อย่างดินสอเขียนขอบปากอาจจะต้องหลบไปก่อน เพราะพ.ศ.นี้เทรนด์จะเน้นไปที่ขอบปากแบบธรรมชาติหรือแม้แต่การไล่สีแบบออมเบรให้ริมฝีปากก็ยังคงอินเทรนด์อยู่ เรียกได้ว่า "LESS TEXTURE MORE COLOR" น้อยแต่มาก สีแจ่มแต่ให้ความเบาสบายเรียวปาก ลอรีอัล ปารีส แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลก รู้ใจสาวๆสายแฟที่ไม่อยากตกเทรนด์ด้วยการส่งไอเท็มสุดเริ่ดต้อนรับปีใหม่ อย่างลิปจิ้มจุ่ม ลอรีอัล ปารีส รูจ ซิกเนเจอร์ แมท ลิป อิงค์ (L'Oreal Paris Rouge Signature Matte Lip Ink) ลิปสติกแมทเนื้อน้ำ สัมผัสบางเบาสบายดุจริมฝีปากเปลือยเปล่า ด้วยเนื้อสัมผัสแบบน้ำแต่เมื่อแห้งจะรู้สึกคล้ายเป็นเนื้อฟิล์มไม่เหนียวเหนอะหนะและเคลือบลงไปบนริมฝีปาก แต่ยังให้สีสันสดชัด และทำให้ริมฝีปากดูเนียนเรียบ สวย แมทขั้นสุด พร้อมติดทนยาวนานตลอดวัน ไม่ว่าจะทำ ACTIVITY ไหนก็มั่นใจเรียวปากสวยปัง ไม่พังแน่นอน

ลอรีอัล ปารีส รูจ ซิกเนเจอร์ แมท ลิป อิงค์ (L'Oreal Paris Rouge Signature Matte Lip Ink) มีให้เลือกถึง 11 เฉดสี พร้อมหัวแอพพลิเคเตอร์ปลายแหลมทำองศากับเรียวปากได้ทุกมุม มาในแพคเกจจิ้งที่ดูทันสมัยจนคุณต้องหลงรัก

Rouge Signature Tips

- ไม่ว่าจะทาปังๆปั๊วะๆ แบบสีเดียวทั่วทั้งริมฝีปากก็ได้ลุคสวยชิคแบบสาวมั่นที่มาพร้อมกับเรียวปากโดดเด่นแสนสะดุดตา! ด้วยพิกเมนท์สีสุดแน่น แถมสดและชัด

- จับคู่ทา 2 สี แบบออมเบรสไตล์ก็เก๋ไม่ซ้ำใคร เพราะด้วยเนื้อสัมผัสแบบน้ำ ทำให้คุณสาวๆเบลนสองสีได้ง่ายแบบสุดๆ โดยทาโทนสีอ่อนทั่วทั้งริมฝีปาก และใช้โทนสีเข้มทาด้านในปากจากนั้นค่อยๆเบลนให้ฟุ้งและไล่สีกับสีอ่อนที่ทาไว้แล้ว

- ในวันเบาๆ ถ้าคุณอยากได้เมคอัพลุคแบบเนเชอรัล สวย ใส เป็นธรรมชาติ ก็มีโทนสีอ่อนให้เลือกใช้ พร้อมกับเทคนิคการทาลิปสติกและเบลอขอบปากแบบที่เมคอัพกูรูแนะนำ เพียงแค่ทา รูจ ซิกเนเจอร์ แมท ลิป อิงค์ ลงไปบนริมฝีปากใช้นิ้วมือเบลนเบาๆที่ขอบปากให้ดูฟุ้งๆเบลอๆ ง่ายๆแค่นี้ ก็ IN ไม่มี OUT แล้ว

จรดเรียวปากสวย ด้วยลิปแมทเนื้อน้ำ กับ ลอรีอัล ปารีส รูจ ซิกเนเจอร์ แมท ลิป อิงค์ (L'Oreal Paris Rouge Signature Matte Lip Ink) ได้แล้ววันนี้ ด้วยราคาเพียง 299 บาท ที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต และที่เคาน์เตอร์ของลอรีอัล ปารีส ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และพิเศษสุด!! สั่งซื้อได้แบบทันใจเพียงแค่คลิก http://www.lazada.co.th/lorealparis/

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.lorealparisthailand.com http://www.lorealparisthailand.com/makeup/ www.facebook.com/lorealparisthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest