ZEDERE ชวนคนนั่งนาน “ชม-ลองนั่ง”เก้าอี้หนังปรับนอน ลดการปวดเมื่อย ในงาน baan & BEYOND

อังคาร ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๑๗
ZEDERE จับมือพันธมิตรกลุ่มเซ็นทรัล- โฮมเวิร์ค ครั้งแรก ลุยออกงาน baan & BEYOND กระตุ้นยอดขาย ไตรมาสแรก ปี 62 เจาะกลุ่มผู้รับเหมาก่อสร้าง สถาปนิก และผู้สูงอายุ นำเก้าอี้หนังปรับนอน เพื่อสุขภาพ 2 รุ่นดัง Angelo –Alfredo ชวน "ชม-ลองนั่ง" หวังช่วยลดอาการปวดเมื่อย กลุ่มคนไลฟ์สไตล์นั่งยาวนานตลอดวัน ระหว่างวันที่ 22 ก.พ.2562 -3 มี.ค.2652 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา คาดมีผู้เข้าชมสินค้า 8000 คน และยอดขาย 8 ล้านบาท

นายนัยธาดา นันทน์วิธู กรรมการบริหาร บริษัท ทีมเฟอร์น (ไทยแลนด์ ) จำกัด ผู้ผลิตเก้าอี้หนังปรับนอนแบรนด์ ZEDERE เปิดเผยว่า ZEDERE ลุยทำตลาดในประเทศไทยอย่างจริงจัง ตามแผนการตลาดปี 2562 ที่วางไว้ โดยไตรมาสแรก ปี 2562 จับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจกลุ่มเซ็นทรัล ได้แก่ โฮมเวิร์ค เป็นครั้งแรก เพื่อนำเก้าอี้หนังปรับนอน ZEDERE ร่วมออกงาน baan & BEYOND ระหว่างวันที่ 22 ก.พ.2562 -3 มี.ค.2652 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โดยเก้าอี้หนังปรับนอนที่นำไปจัดแสดงให้กลุ่มผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ได้ ชม และลองนั่ง ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุด ประกอบด้วย เก้าอี้หนังปรับนอนรุ่น Angelo –Alfredo แต่ละรุ่นจะตอบโจทย์กลุ่ม ผู้รับเหมาก่อสร้าง สถาปนิก และ ผู้สูงอายุ เป็นอย่างดี ที่มีไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต ในแต่ละวันอยู่กับการนั่งที่ยาวนานตลอดวัน โดยเก้าอี้หนังปรับนอนรุ่นดังกล่าว จะช่วยลดอาการปวดเมื่อย และรองรับสรีระต่างๆแก่ผู้ใช้งานเป็นอย่างดี นับเป็นเก้าอี้หนังปรับนอน เพื่อสุขภาพที่ตอบโจทย์คนรักสุขภาพอย่างแท้จริง

ทั้งนี้ คาดว่า ในระยะเวลา 10 วัน จะมีคนเข้ามาเยี่ยมชมสินค้ากว่า 8000 คน แบ่งออกเป็นกลุ่มผู้สูงอายุ 60 % ผู้รับเหมาก่อสร้าง 20% กลุ่มสถาปนิก 10 % และ คนทั่วไป 10% รวมยอดขายมูลค่ากว่า 8 ล้านบาท พร้อมกันนี้ ยังจัดโปรโมชั่น ลด แลก แจกแถม ภายในงาน ในกติกา เมื่อเลือกซื้อสินค้าภายในงาน ทุกท่านจะได้รับส่วนลด 50% ทันที

Angelo เป็นเก้าอี้หนังปรับนอน ที่ออกแบบมา สำหรับหลากหลายสรีระ ซึ่งเหมาะกับกลุ่มคนเอเชียที่มีรูปร่างสูงใหญ่ไม่มากนัก โดยจะรองรับสรีระตั้งแต่ ต้นคอ กระดูกเชิงล่าง และข้อศอก สนุกสนานกับการนั่งพักผ่อนที่ยาวนาน อาทิ ชมทีวี เล่นเกมส์ เป็นต้น

Alfredo เป็นเก้าอี้หนังปรับนอน ที่ออกแบบมา เพื่อการนั่งโดยเฉพาะ สะดวกสบาย ขณะนั่งจะรู้สึกเหมือนกับถูกดูด และค่อยๆจมลงไปบนเก้าอี้ ซึ่งมีข้อดีคือ ผู้นั่งจะถูกล็อคตัวรองรับสรีระตลอดเวลา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest