ครบรอบ 40 ปี กปภ. อยู่เคียงข้างให้บริการน้ำประปาแก่คนไทย

ศุกร์ ๐๑ มีนาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๕๐
นายสุธี มากบุญ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย มอบนโยบายเนื่องในวันสถาปนาการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) ครบรอบ 40 ปี ในการให้บริการน้ำประปาสะอาดแก่ประชาชน พร้อมขับเคลื่อนสู่การเป็นองค์กรดิจิทัล PWA 4.0 เน้นการให้บริการบน platform online สอดรับนโยบาย THAILAND 4.0 และวิถีชีวิตดิจิทัลของประชาชน มุ่งมั่นก้าวสู่การเป็นองค์กรชั้นนำด้านสาธารณูปโภคในปีที่ 41 กำหนดจัดงาน วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ห้องโถงอาคาร 1 สำนักงานใหญ่ กปภ.

นายนพรัตน์ เมธาวีกุลชัย ผู้ว่าการการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสวันสถาปนาการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) ครบรอบ 40 ปี กปภ. กำหนดจัดงานในวันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562 โดยพิธีการในช่วงเช้า ผู้บริหาร พนักงาน กปภ. และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมทำบุญตักบาตรอาหารแห้งแด่พระสงฆ์ จำนวน 41 รูป พร้อมถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์ 9 รูป และพิธีทางศาสนาพราหมณ์ โดยการบวงสรวงท่านเวสสุวรรณเทพ ท่านเจ้าแม่คงคาเทวีเทพ และพระแม่ธรณีวิสุทธิสรรพสักขีบารมีธำรงชล ในการนี้ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมคณะ มอบนโยบายการดำเนินงานแก่ กปภ. พร้อมแสดงความยินดีแก่พนักงานตัวอย่างด้านการให้บริการที่เป็นเลิศ สร้างความประทับใจแก่ลูกค้า ตามโครงการ "นักบริการมือทองสมองเพชร" และพนักงานผู้ได้รับรางวัล "ทำดี มีผล คนยกย่อง" "รางวัลผู้ทำคุณประโยชน์ให้ กปภ." ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับพนักงานที่มีความประพฤติดี ปฏิบัติดี เพื่อประกาศเกียรติคุณแก่ผู้บริหาร พนักงาน และลูกจ้าง กปภ. ที่ทำประโยชน์ต่อองค์กร สังคม และประเทศชาติ "พิธีมอบเข็มที่ระลึกแก่ผู้ปฏิบัติงานครบ 30 ปี" ตลอดจน "รางวัลนวัตกรรมดีเด่น" "รางวัล กปภ.สาขาที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน Water is Life" "รางวัล กปภ.สาขาดีเด่น" และ "รางวัล กปภ.สาขา ที่บรรลุวิสัยทัศน์" เพื่อประกาศความสำเร็จของ กปภ.สาขาที่ดำเนินงานจนเกิดผลสัมฤทธิ์เป็นที่ประจักษ์ สำหรับการเปิดรับทุนสนับสนุนกิจกรรมสาธารณประโยชน์ ในปีนี้ กปภ. ขอเชิญชวนร่วมบริจาคเงินสมทบทุนมูลนิธิการประปาส่วนภูมิภาค เพื่อใช้สำหรับมอบเป็นทุนการศึกษาแก่บุตรธิดาของพนักงานของ กปภ. ที่เสียชีวิตหรือทุพพลภาพ จากการปฏิบัติงาน

ผู้ว่าการ กปภ. กล่าวเพิ่มเติมว่า ตลอดระยะเวลา 40 ปี กปภ. มุ่งพัฒนาการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อเติมเต็มความสุขและยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ใช้น้ำ และในโอกาสที่ กปภ. จะก้าวขึ้นสู่ปีที่ 41 ผู้บริหารและพนักงาน กปภ. พร้อมมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพและบริการสู่ความเป็นเลิศ ด้วยปณิธานการเปลี่ยนผ่านสู่การเป็นองค์กรดิจิทัล PWA 4.0 พัฒนาการบริการในรูปแบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ รองรับความท้าทายในอนาคตเพื่อความสะดวกสบายและประโยชน์ของผู้ใช้น้ำทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest