ชาวอี้หร้งร่วมใจ จิตอาสาช่วยเหลือสังคม มอบสิ่งของให้แก่น้องๆ โรงเรียนการศึกษาเด็กตาบอดพิการซ้ำซ้อนชะอำ

อังคาร ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๑:๓๒
ชาวอี้หร้งร่วมใจ จิตอาสาช่วยเหลือสังคม มอบสิ่งของให้แก่น้องๆ โรงเรียนการศึกษาเด็กตาบอดพิการซ้ำซ้อนชะอำ

เมื่อวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา บริษัท อี้ หร้ง คอนซัลแตนท์ส จำกัด นำทีมงานจัดกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือสังคม และบริจาคสิ่งของที่จำเป็นใข้ให้แก่น้องๆ โรงเรียนการศึกษาเด็กตาบอดพิการซ้ำซ้อนชะอำ นำโดยคุณธิติมา มานิตพร ผู้อำนวยการธุรกิจ โดยบริษัท อยากส่งเสริมให้พนักงานมีความเป็นจิตอาสา รู้จักการแบ่งปัน และมีน้ำใจช่วยเหลือผู้อื่น นอกเหนือจากกิจกรรมท่องเที่ยวและสังสรรค์ประจำปี ที่เพิ่มเติมความรักและความสามัคคีในหมู่คณะ และเติมเต็มสิ่งดีๆ ให้แก่สังคมด้วย

โรงเรียนการศึกษาเด็กตาบอดพิการซ้ำซ้อนชะอำ รับน้องๆวัยเรียนที่มีความพิการทางสายตา และยังมีความพิการด้านอื่นๆร่วมผสมด้วย เด็กๆหลายคน ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ เพราะนอกจากจะมองไม่เห็นแล้ว เขายังมีความบกพร่อง และพิการในด้านอื่นๆด้วย การเข้าไปมอบสิ่งของและพูดคุยแก่เด็กๆเหล่านี้ ทำให้พวกเขามีกำลังใจมีชีวิตต่อไป โลกในจินตนาการของเขามีความสวยงาม แม้เขาจะมองไม่เห็นก็ตาม

สำหรับบริษัท อี้ หร้ง คอนซัลแตนท์ส จำกัดนั้น เป็นบริษัทเกี่ยวกับทางด้านสินค้าทั้ง Hardware และ Software โดยเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าไอทีให้แก่องค์กร อาทิ ไฟร์วอล และอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยในระบบเครือข่าย เชน Cyberoam, Sophos, Zyxel หรือจะเป็นอุปกรณ์ระบบจัดเก็บข้อมูลขนาดกลางจนถึงใหญ่ อย่าง Infortrend Storage และยังโปรแกรมบริหารจัดการร้านค้าปลีก Ratail management for omnichannel solution อย่าง iVend Retail และมีโปรแกรมการจัดการคลีนิคและโรงพยาบาลสัตว์ อย่าง Master Vet

ติดต่อ บริษัท อี้ หร้ง คอนซัลแตนท์ส จำกัด เพิ่มเติมได้ที่ โทร 089-010-9634, 02-664-6588 Line Official: @e-rongconsultants

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest