เน็ตมาร์เบิ้ลนำไฟท์เตอร์ขวัญใจแฟนๆ อย่าง 'เนสต์ซาก้า’ จาก KOF '99 เข้าร่วมสังเวียนการต่อสู้ใน THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR แล้ววันนี้!

ศุกร์ ๑๐ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๑:๐๔
เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการอัปเดตใหม่ครั้งล่าสุดของเกมมือถือแนวแอคชั่น RPG สุดมันส์ อย่างเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ซึ่งมาพร้อมกับภาจกิจใหม่ที่ทุกคนต่างรอคอยโดยอ้างอิงเรื่องราวมาจาก THE KING OF FIGHTERS ’99 อย่าง 'เนสต์ซาก้า’ KOF ’99 ยิ่งไปกว่านั้นก็ยังมี 'แอช คริมสัน’ ไฟท์เตอร์ดาวรุ่งจาก KOF 2003 มาเข้าร่วมสงครามการต่อสู้ในครั้งนี้ด้วย การต่อสู้สุดมันส์ที่คุณไม่ควรพลาด!
เน็ตมาร์เบิ้ลนำไฟท์เตอร์ขวัญใจแฟนๆ อย่าง 'เนสต์ซาก้า จาก KOF '99 เข้าร่วมสังเวียนการต่อสู้ใน THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR แล้ววันนี้!

นอกจากนี้เน็ตมาร์เบิ้ลยังได้เปิดตัวโหมดแชมป์เปียนชิพในซีซั่นใหม่ ซึ่งผู้ท้าชิงสามารถเข้าร่วมการแข่งขัน PVP แบบเรียลไทม์เพื่อตัดสินว่าใครคือผู้ที่แข็งแกร่งสุดในสังเวียน และยังสามารถได้รับของรางวัลสุดพิเศษได้เพียงแค่เข้าร่วมกิจกรรมอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นผู้เข้าแข่งยังสามารถลุ้นรับของรางวัลพิเศษอื่นๆ ได้อีกมากมายเช่นเดียวกัน

กิจกรรมสุดพิเศษที่เพิ่มเติมเข้ามาพร้อมการอัปเดตครั้งนี้ได้แก่ :

สงครามไร้ขีดจำกัด (PVP) : ผู้ท้าชิงสามารถต่อสู้กับฝ่ายตรงข้ามได้โดยจัดตั้งทีมโจมตีและป้องกันจากลิสไฟท์เตอร์ที่มีอยู่ทีมรีเลย์ (PvE) : ผู้ท้าชิงสามารถจัดทีมเหล่าไฟท์เตอร์ในการต่อสู้ได้สูงสุดถึง 5 ทีมเพื่อเอาชนะบรรดาบอสให้ได้ ซึ่งความท้าทายนั้นก็จะแตกต่างกันออกไปตามบอสแต่ละตัว รวมไปถึงของรางวัลก็จะได้รับตามระดับความยากเช่นเดียวกัน ซึ่งระดับยากที่สุดนั้นมีของรางวัลอย่างไฟท์เตอร์และแบทเทิลการ์ดระดับเฟสต้ารออยู่ ห้ามพลาด!คาแรคเตอร์ใหม่ : ผู้ท้าชิงสามารถลุ้นรับ 'พริตตี้ บิ๊ก’ (MR. บิ๊กเวอร์ชั่นผู้หญิง) เป็นรางวัลที่ได้จากร้านค้าแบบสะสมแต้ม และลุ้นรับ เปา ’99 จากกิจกรรมรูเล็ตได้อีกด้วย!

ในวันที่ 16 เมษายนนี้ ที่ผู้เล่นจะได้พบกับโบนัสใหม่สุดพิเศษอย่าง มินิดันเจี้ยนทีม 'เบสบอลซีซั่น’ ซึ่งรวมไปถึงการทำลายลูกเบสบอลยักษ์ที่จะเปิดให้เหล่าผู้ท้าชิงเข้ามาร่วมสนุกกัน ซึ่งนอกเหนือจากดันเจี้ยนกิจกรรมแล้ว ก็ยังสามารถลุ้นรับ 'เวเนสซ่า’ ที่มาในชุดเบสบอลสุดเท่ และ 'เซอร์มี่’ ที่มาในชุดเชียร์ลีดเดอร์สุดสวยได้อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ภายในเกมก็ยังมีของรางวัลอีกมากมายรอมอบให้กับเหล่าผู้ท้าชิงหลังจากทำภารกิจเบสบอลอีเวนท์ได้สำเร็จ รวมไปถึงของรางวัลการหมุนวงล้อจากกิจกรรมรูเล็ตที่รอมอบให้แบบจัดเต็ม!

เกมแอคชั่น RPG สุดเร้าใจ The King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF’s classic ตั้งแต่ ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟนๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง TEKKEN 7 ที่ได้อัปเดตทั้งคอนเทนต์และมอบความสนุกให้ผู้เล่นจัดเต็มแบบไม่รู้เบื่อ! เกม The King of Fighters ALLSTAR พร้อมพาคุณย้อนรำลึกความหลังวันวานสุดเร้าใจชวนให้นึกถึง และส่งต่อความสนุกให้กับเหล่านักสู้หน้าเก่าสุดเก๋าและนักสู้หน้าใหม่สุดเจ๋งให้มาปะทะและชิงชัยเพื่อพิสูจน์ความเป็นจ้าวแห่งสังเวียนสุดเดือดได้แล้ว! และเกมระดับตำนานก็ได้กลับมาครองใจแฟนๆ อีกครั้งอย่างเต็มภาคภูมิ สุดยอดแห่งประสบการณ์แห่งความสนุก ที่ระเบิดความมันส์ไปพร้อมกันทั่วทั้งโลก!

เกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม!

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter, Instagram และ forum ทาง Netmarble.com

(C)SNK CORPORATION ALL RIGHTS RESERVED. (C)Netmarble Corp. & Netmarble Neo Inc. All Right Reserved.

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) เป็นหนึ่งในบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 6,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, Blade & Soul Revolution, MARVEL Future Fight, BTS WORLD, เกมเศรษฐี (Let’s Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน

และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City อีกทั้งยังเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล รวมไปถึงเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัท Big Hit Entertainment ซึ่งเป็นบริษัทผลิตเพลง สำนักพิมพ์ รวมไปถึงดูแลเหล่าศิลปินชื่อดังมากมายภายในเครืออีกด้วย นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกมแนว MMORPG อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

(C)SNK CORPORATION ALL RIGHTS RESERVED. (C)Netmarble Corp. & Netmarble Neo Inc. 2018 All Right Reserved.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest