จี-ยู ครีเอทีฟ เตรียมจัดงาน ALL JAPAN EVENT ในรูปแบบออนไลน์เป็นครั้งแรก! ภายใต้ชื่อ JAPAN EXPO MALAYSIA 2020 “GOES VIRSUAL”

จันทร์ ๐๑ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๗:๐๗
หลังจากที่เป็นผู้บุกเบิกการจัดงานอีเว้นท์ญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียกับมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่แห่งปี “JAPAN EXPO THAILAND” โดยจัดในประเทศไทยมาเป็นเวลา6 ปี และได้ขยายการจัดงานไปยังประเทศมาเลเซียภายใต้งาน JAPAN EXPO MALAYSIA ซึ่งเป็นงานญี่ปุ่นที่ครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในประเทศมาเลเซีย และได้รับการตอบรับจากแฟนๆผู้ชื่นชอบญี่ปุ่นทั้งด้านบันเทิงที่รวบรวมศิลปิน J- POP, J-ROCK รวมถึงกิจกรรมทั้งด้านการศึกษา ท่องเที่ยว แฟชั่น ศิลปวัฒนธรรม อาหาร และสินค้าญี่ปุ่น ฯลฯ จนทำให้กลายเป็นงานที่ดึงนักท่องเที่ยวหลายแสนคนมาร่วมงาน
จี-ยู ครีเอทีฟ เตรียมจัดงาน ALL JAPAN EVENT ในรูปแบบออนไลน์เป็นครั้งแรก! ภายใต้ชื่อ JAPAN EXPO MALAYSIA 2020 GOES VIRSUAL

โดยในปีนี้กำหนดการจัดงาน JAPAN EXPO MALAYSIA จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ ที่18 ถึง วันอาทิต์ ที่19 กรกฎาคม 2563 ในรูปแบบ ONLINE โดยคุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานบริหารบริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด กล่าวว่า “หลังจากเกิดโรคติดต่อไวรัส โควิด-19 ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมาทางบริษัทฯได้เตรียมเฝ้าดูสถานการณ์มาโดยตลอด ซึ่งการระบาดของเชื้อไวรัสได้แพร่กระจายไปทั่วโลกอย่างรวดเร็วและหนึ่งในประเทศที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสในครั้งนี้ก็คือ ประเทศมาเลเซียที่ได้รับผลกระทบค่อนข้างหนักจึงทำให้ที่มาเลเซียเป็นอีก 1 ประเทศที่มีการ LOCK DOWN ให้ประชาชน STAY AT HOME ดังนั้นทางทีมงานได้ตัดสินใจที่จะปรับรูปแบบการจัดงานให้เป็นแบบออนไลน์ ภายใต้ชื่อ JAPAN EXPO MALAYSIA 2020 “GOES VIRSUAL” เพื่อเรายังคงสร้างความบันเทิง ความสนุก ให้แก่ทุกท่านได้เหมือนเดิม ทางทีมงานหวังว่าการจัดงานในรูปแบบ VIRSUAL EVENT จะเป็นอีกหนึ่งแนวทางที่จะสร้างกำลังใจให้กับทุกๆคน รวมถึงศิลปินที่อยากเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันให้กับคนที่ชื่นชอบในศิลปินญี่ปุ่น พร้อมด้วยExhibitorที่จะยังสามารถโปรโมท Content ที่เกี่ยวกับญี่ปุ่นในช่องทางนี้ได้ และเราเชื่อว่าพฤติกรรมการรับชมทาง ONLINE เป็นสิ่งที่บุคคลทั่วไปเริ่มเคยชินกับสื่อONLINEนี้ ซึ่งในครั้งนี้ถือว่าเป็นความท้าทายของทีมงานเช่นกัน ในการปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ ก็หวังว่าการจัดงาน ALL JAPAN EVENT ในรูปแบบ VIRSUAL ในครั้งนี้จะเป็นการกระตุ้นให้หลายๆท่านกลับมามีรอยยิ้มและร่วมกันสู้วิกฤตในครั้งนี้ ไปด้วยกัน”

เตรียมรับชมการ LIVE! ผ่านทาง Facebook Fanpage https://www.facebook.com/japanexpomalaysiaa/ และ Youtube : JAPAN NAVI โดยบริษัทจี-ยู ครีเอทีฟ ได้ตั้งแต่วันเสาร์ ที่18 ถึง วันอาทิตย์ที่19 กรกฎาคม 2563

จี-ยู ครีเอทีฟ เตรียมจัดงาน ALL JAPAN EVENT ในรูปแบบออนไลน์เป็นครั้งแรก! ภายใต้ชื่อ JAPAN EXPO MALAYSIA 2020 GOES VIRSUAL จี-ยู ครีเอทีฟ เตรียมจัดงาน ALL JAPAN EVENT ในรูปแบบออนไลน์เป็นครั้งแรก! ภายใต้ชื่อ JAPAN EXPO MALAYSIA 2020 GOES VIRSUAL จี-ยู ครีเอทีฟ เตรียมจัดงาน ALL JAPAN EVENT ในรูปแบบออนไลน์เป็นครั้งแรก! ภายใต้ชื่อ JAPAN EXPO MALAYSIA 2020 GOES VIRSUAL

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest