อโกด้าเสนอห้องพักราคาถูกใกล้ย่านชอปปิ้งในเทศกาล “เกรท สิงคโปร์ เซลล์”

พุธ ๑๐ มิถุนายน ๒๐๐๙ ๑๕:๔๔
เทศกาลลดราคาสินค้าทั่วเกาะสิงคโปร์หรือ เกรท สิงคโปร์ เซลล์ เริ่มแล้วเมื่อ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา นักช้อปชาวไทยยังมีเวลาวางแผนชอปปิ้งวันนี้จนถึงวันที่ 26 กรกฎาคม โดยปีนี้ เว็บไซต์อโกด้า (www.agoda.co.th) บริษัทผู้ให้บริการเว็บไซต์สำรองห้องพักในโรงแรมแบบออนไลน์ซึ่งรับประกันราคาห้องพักที่ถูกที่สุดในเอเชีย เชิญชวนประหยัดค่าที่พักด้วยส่วนลดสูงสุดเป็นประวัติการณ์พร้อมรับโปรโมชั่นเมื่อพักยาวต่อเนื่องหรือพักช่วงสุดสัปดาห์ในหลากหลายโรงแรมทั่วสิงคโปร์ถึง 137 แห่ง สำรองห้องพักกับอโกด้า วันนี้ พร้อมเหลืองบไว้ชอปปิ้งให้จุใจยิ่งขึ้น

เพื่อการจับจ่ายที่คุ้มค่ามากขึ้น นักท่องเที่ยวสามารถตรวจสอบรายชื่อร้านค้าที่ร่วมรายการใน “Tourist Privilege Card ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้จากเว็บไซต์ Great Singapore Sale เพื่อรับส่วนลดที่มากยิ่งขึ้นกว่าเดิมในการซื้อสินค้าที่ร้านค้าแบรนด์ดัง ไม่ว่าจะเป็น Club 21, G2000 และ U2 รวมไปจนถึงเครื่องใช้ภายในบ้าน นาฬิกา ร้านอาหาร และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ในย่านช็อปปิ้งของถนนออร์ชาร์ดที่เพิ่งเฉลิมฉลองการปรับโฉมใหม่ ย่านมาริน่าเบย์ และบูกิส รวมถึงย่านไชน่าทาวน์ ลิตเติ้ลอินเดีย กัมปงกีลาม และทางด้านเซาท์เธิร์น วอเตอร์ฟรอนท์ ซึ่งมีห้างวิโวซิตี้ ห้างสรรพสินค้าแห่งใหม่ล่าสุดที่ใหญ่ที่สุดของสิงคโปร์ในขณะนี้โดยมีร้านค้าต่างๆ อยู่มากกว่า 350 ร้าน

นายวิลเฟรด ฟาน รองประธานของอโกด้า กล่าวว่า “ปีนี้ นักท่องเที่ยวจะประหยัดเงินในกระเป๋าไปได้เยอะมาก เพราะห้องพักราคาถูกลงกว่าปีที่แล้วในช่วงเดียวกันนี้อย่างมาก โดยเฉพาะโรงแรมระดับ 4-5 ดาวที่อโกด้าสามารถนำเสนอราคาที่ลดถูกกว่าราคาที่โรงแรมลดอยู่แล้วลงไปอีก การชอปปิ้งใปีนี้จะจุใจมากขึ้นเพราะประหยัดค่าที่พักได้มากกว่าเดิม และเรายังมีโปรโมชั่นพิเศษ เช่น ส่วนลดมากขึ้นสำหรับการพักระยาวและส่วนลดพิเศษสำหรับพักในช่วงสุดสัปดาห์ โดยนักท่องเที่ยวสามารถกำหนดวันเข้าพักเพื่อเลือกโปรโมชั่นที่คุ้มค่าสูงสุดในเว็บไซต์ของเราซึ่งมีโรงแรมในสิงคโปร์ให้เลือกถึง 137 แห่ง โดยให้ข้อมูลโรงแรมอย่างละเอียด รวมทั้งรูปภาพ รีวิวจากลูกค้า และฟังก์ชั่นที่ช่วยให้เลือกโรงแรมได้ง่ายขึ้นตามความต้องการ”

อโกด้าขอเสนอรายชื่อโรงแรมที่อยู่ในย่านชอปปิ้งต่างๆ ทั่วสิงคโปร์ พร้อมพบกับโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษ ดังนี้

มาริน่าเบย์/ย่านการเงิน

Pan Pacific Singapore Hotel 5 ดาว (ห้องดีลักซ์) ราคาเริ่มต้นที่ 4,021 บาท (ปกติ 6,965 บาท)

โปรโมชั่น: พัก 2 คืน รับส่วนลด 15%

Berjaya Hotel 4 ดาว (ห้องสตูดิโอ) ราคาเริ่มต้นที่ 2,805 บาท (ปกติ 4,858 บาท)

โปรโมชั่น: พัก 2 คืน รับส่วนลด 15%

Peninsula.Excelsior Hotel 4 ดาว (ห้องพรีเมียร์) ราคาเริ่มต้นที่ 3,889 บาท (ปกติ 6,736 บาท)

โปรโมชั่น: พัก 3 คืน รับส่วนลด 25% พร้อมอาหารเช้าและอินเทอร์เน็ตฟรี

Somerset Bencoolen 4 ดาว (ห้องดีลักซ์ 1 ห้องนอน) ราคาเริ่มต้นที่ 4,105 บาท (ปกติ 7,110 บาท)

โปรโมชั่น: ฉลองครบรอบ 25 ปี ราคาห้องพักลด 25%

ถนนอาร์ชาร์ด

Shangri-La Hotel 5 ดาว (ห้องทาวเวอร์ วิง ดีลักซ์) ราคาเริ่มต้นที่ 7,542 บาท(ปกติ 13,063 บาท)

โปรโมชั่น: จองล่วงหน้า 14 วัน รับส่วนลด 15%

Orchard Parade- A Far East Hotel 4 ดาว (ห้องซุพีเรีย) ราคาเริ่มต้นที่ 2,828 บาท (ปกติ 14,898 บาท)

โปรโมชั่น: ข้อเสนอพิเศษสำหรับงาน GSS รับส่วนลด 20% สำหรับเข้าพักวันศุกร์-วันอาทิตย์

คลาร์ค คีย์ / ริมแม่น้ำ

Swissotel Merchant Court 5 ดาว (ห้องคลาสสิค) ราคาเริ่มต้นที่ 3,404 บาท (ปกติ 5,896 บาท)

โปรโมชั่น: พัก 3 คืน รับส่วนลด 20%

เขตถนนอาหรับ

Golden Landmark-A Far East Hotel 3.5 ดาว (ห้องซุพีเรีย) ราคาเริ่มต้นที่ 2,545 บาท (ปกติ 4,409 บาท)

โปรโมชั่น: ข้อเสนอพิเศษช่วงสุดสัปดาห์งาน GSS รับส่วนลด 10% สำหรับวันศุกร์-วันอาทิตย์

ราคาดังกล่าว เป็นราคา ณ วันที่ประชาสัมพันธ์ข่าว กรุณาตรวจสอบราคาห้องพักในวันที่ต้องการและสำรองห้องพักข้างต้นหรือค้นหาโรงแรมราคาประหยัดอื่นๆ ในสิงคโปร์ ได้ทางเว็บไซต์ www.agoda.co.th หรือติดต่อทีมบริการลูกค้าได้ที่ [email protected] โทรศัพท์ 02-625-9100

เกี่ยวกับอโกด้า

อโกด้า หรือ Agoda (www.agoda.co.th) เป็นบริษัทที่ให้บริการสำรองห้องพักในโรงแรมแบบออนไลน์ซึ่งรับประกันราคาห้องพักที่ถูกที่สุดในเอเชีย. Agoda เป็นส่วนหนึ่งของ Priceline.com (Nasdaq:PCLN). Agoda มีสำนักงานในสิงคโปร์และให้บริการในกรุงเทพฯ และฟิลิปปินส์ โรงแรมในเครือข่ายของ Agoda ในเอเชียมีกว่า 9,000 แห่ง และมากกว่า 90,000 แห่งทั่วโลก พนักงานที่เชี่ยวชาญมากกว่า 300 คน ที่ให้บริการจองห้องพักชั้นหนึ่งนั้นมีความรู้และสายสัมพันธ์ในระดับท้องถิ่น จึงสามารถให้บริการได้ดีที่สุดทั้งแก่ผู้ที่เดินทางมาทำธุรกิจและ เพื่อพักผ่อน

นอกจากนี้ ลูกค้าของ Agoda ยังได้มีส่วนร่วมใน โปรแกรม Agoda Rewards ซึ่งจะได้รับส่วนลดเพิ่มขึ้นและได้วันพักฟรี บางโปรแกรมนั้นให้บริการแก่นักท่องเที่ยวโดยมีสายสัมพันธ์เพียงรายเดียว แต่โปรแกรม Agoda Rewards นั้น ลูกค้าสามารถนำคะแนนสะสม ไปใช้ได้ทุกโรงแรม ทุกเวลา ในฐานะสมาชิกของ PATA (Pacific Asia Travel Association) Agoda มีความมุ่งมั่นในการสนับสนุน การท่องเที่ยวด้วยบริการที่ไม่แพงและสามารถเข้าถึงคนส่วนใหญ่ได้

ข้อมูลประชาสัมพันธ์อโกด้า ติดต่อ: พรปวีณ์ กุลมา อีเมล์: [email protected]

Pornpavee Kullama (Toom)

พรปวีณ์ กุลมา (ตุ๋ม)

Public Relations Manager

Agoda Services Co.Ltd.

999/9 Rama 1 Road,

The Office at Central World,

27th Floor, Patumwan, Bangkok 10330,

THAILAND

Telephone: +66 (0) 2 625 9258

Fax: + 66 (0) 2 646 1224

Email: [email protected]

www.agoda.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest