เอสเอพีโซลูชั่นก็เกี่ยวกับเวิล์ดคัพได้! ส่งแรงวิเคราะห์ข้อมูล ดูจุดสัมพันธ์แบบประชิดสด รายวัน เพื่ออรรถรสสานุศิษย์ลูกหนัง ด้วยเอสเอพีโซลูชั่น

อังคาร ๒๙ มิถุนายน ๒๐๑๐ ๑๓:๒๗
เอสเอพีโซลูชั่นก็เกี่ยวกับเวิล์ดคัพได้! ส่งแรงวิเคราะห์ข้อมูล ดูจุดสัมพันธ์แบบประชิดสด รายวัน เพื่ออรรถรสสานุศิษย์ลูกหนัง ด้วยเอสเอพีโซลูชั่น... ทุกอย่างเป็นไปได้ขึ้นอยู่กับคุณที่จะตัดสินใจ

ฟุตบอลโลกฟีเวอร์ดึงทุกสายตา สะกดทุกความสนใจพุ่งไปที่ที่แอฟริกาใต้ ผู้คนเกือบพันล้านคนเฝ้าหน้าจอทีวีเพื่อเชียร์ทีมโปรดผ่านการถ่ายทอดสดทุกแมชท์ยาวนานถึง 1 เดือนเต็ม เวิล์ดคัพเป็นการแข่งขันกีฬาที่ได้รับความสนใจอย่างกว้างขวางจากทุกรุ่นทุกวัย จากสถิติพบว่าผู้ชมกว่า 715 ล้านคนไม่ว่าจะเป็นแฟนฟุตบอลหรือไม่ก็ตาม ดูการแข่งขันชิงแชมป์ฟุตบอลโลกระหว่างอิตาลีกับฝรั่งเศสที่ประเทศเยอรมันนีในปี 2006 สิ่งนี้สะท้อนความบ้าคลั่งในกีฬาฟุตบอลของคนทั่วโลกได้ชัดเจน และเพื่อเสริมสร้างอรรถรสในการสร้างความเข้าใจ เห็นภาพทั้งในวงกว้าง หรือจะลงรายละเอียดเพื่อวิเคราะห์เจาะลึกแบบถึงลูกถึงคน เข้าขอบสนาม เอสเอพีจึงได้ออกเครื่องมือใหม่เรียกว่า “The 2010 Football Experience” เป็นตัวอย่างโซลูชั่นเพื่อการวิเคราะห์ข้อมูลที่ยอดเยี่ยมที่แสดงให้เห็นว่าเครื่องมือของเอสเอพีสามารถมอบความเข้าใจอย่างถ่องแท้ให้กับผู้ใช้ซอฟท์แวร์ได้ขนาดไหน

The 2010 Football Experience เป็นโซลูชั่นที่ไม่มีค่าใช้จ่ายใดใด แฟนฟุตบอลจะเข้าถึงข้อมูลที่เป็นประวัติศาสตร์ ย้อนหลังได้ถึง 50 ปี สัมผัสอำนาจของโซลูชั่น business intelligence จากเอสเอพีผนวกกับความตื่นเต้นของการแข่งขันฟุตบอลโลกทั้งความรู้และความสนุกกับแฟนบอลทุกวัยในทุกความต้องการ เอสเอพีโซลูชั่นนี้มีจุดเด่นคือ

- สามารถขุดคุ้ยข้อมูลทางประวัติศาสตร์เพื่อให้เข้าใจเกมการแข่งได้ดีขึ้นและเอาข้อมูลเล็กๆ น้อยๆ ไปทายเพื่อนร่วมงานได้แบบสนุกสนาน!!!

- หาประโยชน์จากข้อมูลอันมีค่ามากมายและขุมทรัพย์ความรู้ที่ถูกรวมไว้ คุณสามารถคาดการณ์สถานการณ์ล่วงหน้าได้ใน interactive model และสามารถกลับรีวิวดูข้อมูลใหม่ๆได้ไม่จำกัด และกลั่นกรองการตัดสินใจว่าใครจะขึ้นไปอยู่อันดับสูงสุดของตาราง

- เข้าถึงการวิเคราะห์การแข่งขันประจำวันเพื่อหาแนวทาง เผยภาวะที่สัมพันธ์กัน และ ได้รับข้อมูลใหม่ๆ

สามารถตอบทุกคำถามที่สำคัญ คาดการณ์สถานการณ์ได้ด้วยตนเอง และอยู่ตำแหน่งสูงสุดของทุกสถิติและคำ

วิจารณ์

เอสเอพีขอมอบ The 2010 Football Experience ให้คุณมีส่วนร่วมกับเกมการแข่งขันทั้งหมด ข้อมูลที่ลึกและแม่นยำ ทำให้คุณเชียร์ฟุตบอลโลกได้มันส์กว่าใคร และมองเห็นว่าใครจะเป็นผู้ชนะในปีที่นี้? ติดตามที่ http://explorer.sap.com

เกี่ยวกับ SAP

เอสเอพีคือบริษัทผู้นำระดับโลกในด้านซอฟต์แวร์ธุรกิจ นำเสนอแอพพลิเคชั่นและบริการที่ช่วยให้บริษัทต่างๆ ในทุกระดับ และทุกอุตสาหกรรมประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ ปัจจุบันมีลูกค้ามากกว่า 95,000 รายใน 120 ประเทศทั่วโลก บริษัทเอสเอพีจดทะเบียนในหลายตลาดหลักทรัพย์ ได้แก่ ตลาดหลักทรัพย์แฟรงค์เฟิร์ต และ NYSE ในสหรัฐฯ ภายใต้ชื่อย่อ”SAP” (สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดดูที่ www.sap.com)

ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เจ้าหน้าที่ประสานงานประชาสัมพันธ์

พิตอน คอมมิวนิเคชั่น

บูรณี จันทรปรรณิก, ชลวรรณ วงษ์อินทร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest