ดิทโต้เปิดตัวพร้อมรุกตลาดมิติใหม่ การบริหารจัดการงานเอกสารในยุคเทคโนโลยีล้ำสมัย

จันทร์ ๑๗ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๐:๑๐
บริษัท ดิทโต้ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญการจัดการเทคโนโลยีเพื่องานเอกสารครบวงจร...คุ้มค่า ประหยัด รักษ์สิ่งแวดล้อม ด้วยงาน ‘เอกสาร’ เป็นต้นทุนที่สำคัญต่อผลการดำเนินธุรกิจ กลุ่มบริษัทดิทโต้ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2542 โดยมุ่งมั่นนำเสนอโซลูชั่นด้านการจัดการเทคโนโลยีเพื่องานเอกสารอย่างครบวงจรมาโดยตลอด ให้เป็นทางเลือกให้ลูกค้าแต่ละราย สามารถบริหารงานเอกสารได้ตรงตามความต้องการอย่างเต็มประสิทธิภาพและไร้กังวล เพื่อศักยภาพในการดำเนินงานเพิ่มขึ้น ลดการสูญเสียเวลา และต้นทุนค่าใช้จ่าย ตลาดจนสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันทางธุรกิจ

ฐกร รัตนกมลพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิทโต้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงกลยุทธ์การทำการตลาดของดิทโต้ ว่า “เรายึดหลักปรัชญาการดำเนินธุรกิจบนฐานการคัดสรรเทคโนโลยีและวิธีการที่ทันสมัยมาพัฒนาสินค้าและบริการ ควบคู่ไปกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม นั่นก็คือ กลยุทธ์ 3 Rs คือ Reduce – การลดการใช้ / Reuse – การใช้ซ้ำ / Recycle – การนำกลับมาใช้ใหม่ ซึ่งเป็นแนวทางในการดำเนินงาน ตั้งแต่การนำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ด้านงานเอกสารที่ล้ำหน้า การพัฒนาผลิตภัณฑ์ผ่านกระบวนการ ‘รีคอนดิชั่น (Recondition)’ ตามมาตรฐาน ISO ขั้นสูง ที่ไม่เป็นเพียงทางเลือกที่มีต้นทุนต่ำ แต่ยังช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยการลดขยะอิเล็กทรอนิกส์ และเป็นการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่าสูงสุด ไปจนถึงการให้บริการก่อน ระหว่าง และหลังการขายแก่ลูกค้าอย่างมืออาชีพ เรายังพัฒนารูปแบบการจัดการงานเอกสารด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ อีกด้วย วันนี้เราเป็นตัวแทนจำหน่ายซัมซุงแล้ว จึงมีทางเลือกมากขึ้นที่จะตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าแต่ละกลุ่มในยุคเทคโนโลยีนั่นเอง และสิ่งนี้คือภารกิจหลักของเราในปีนี้”

ปัจจุบัน ดิทโต้ได้รับความไว้วางใจจากองค์กรภาครัฐและเอกชนชั้นนำกว่า 5,000 แห่งทั่วประเทศ ให้เป็นผู้ดูแลระบบงานเอกสาร และการใช้เครื่องใช้สำนักงานให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อเพิ่มศักยภาพ และความคล่องตัวการดำเนินงานขององค์กร จากความไว้วางใจดังกล่าว เป็นพลังกระตุ้นแรงบันดาลใจให้ดิทโต้ ไม่หยุดยั้งที่จะนำเสนอความหลากหลายทางเลือกด้านการจัดการเอกสารใหม่ๆ ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าแต่ละรายได้อย่างตรงจุด ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานราชการ สถานศึกษา หน่วยงานเอกชน และศูนย์ถ่ายเอกสาร กลุ่มผู้เช่าระยะสั้นและระยะยาว ตลอดจนกลุ่มผู้ประกอบธุรกิจขายส่ง

ราชการ : เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่น เครื่องพิมพ์เอกสาร โซลูชั่นบริหารงานเอกสารภายในองค์กร

ดิทโต้นำเสนอโซลูชั่นรูปแบบใหม่สำหรับหน่วยงานราชการ จัดการงานเอกสารแบบครบวงจรด้วยเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่น ทั้งยังมีเครื่องพิมพ์ขนาดเล็กที่วางให้แก่หน่วยงานราชการ ซึ่งเครื่องพิมพ์เหล่านี้เหมาะสำหรับเอกสารที่เป็นความลับทางราชการต่างๆ นอกจากนี้ดิทโต้ยังนำเสนอจอ LFD เพื่อการประชุมที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

สถานศึกษา : เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่น เครื่องพิมพ์เอกสาร โซลูชั่นสำหรับการศึกษา กระดานอิเล็กทรอนิกส์ (e-board)

การศึกษาเป็นอีกหนึ่งหน่วยงานที่ดิทโต้ให้ความสำคัญ จึงใส่ใจในรายละเอียดและนำเสนอโซลูชั่นที่เหมาะสมกับการศึกษามากที่สุด ทั้งยังพร้อมด้วยเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่นความเร็วสูงแบบสีและขาวดำเพื่อใช้งานร่วมกับโซลูชั่นที่ดิทโต้นำเสนอ รวมไปถึงเครื่องพิมพ์เอกสารความเร็วสูงที่ดิทโต้เสนอบริจาคให้แก่สถานศึกษาก็เป็นส่วนหนึ่งที่ใช้ประกอบการผลิตและบริหารงานเอกสาร และสำหรับสถานศึกษาที่เน้นเทคโนโลยี ดิทโต้ยังมีโซลูชั่นห้องเรียนอัจฉริยะ (Smart Classroom) ที่ใช้ e-board ควบคู่กับ Tablets สำหรับการเรียนการสอน

เอกชน : เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่น เครื่องพิมพ์เอกสาร โซลูชั่นบริหารงานเอกสารภายในองค์กร

ดิทโต้สามารถปรับเปลี่ยนโซลูชั่นให้เหมาะสมกับการทำงานทุกรูปแบบภายในองค์กร ประกอบเข้ากับเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่นที่สามารถรองรับงานได้หลากหลาย ทั้งสีและขาวดำ นอกจากนี้ดิทโต้ยังสามารถนำเสนอเครื่องพิมพ์เลเซอร์ความเร็วสูงขนาดเล็กที่เหมาะกับงานผู้บริหารและสำนักงานย่อยที่มีพื้นที่จำกัดอีกด้วย

ศูนย์ถ่ายเอกสาร : เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่น นำเสนอธุรกิจรูปแบบใหม่ ซัมซุงโมบายพริ้นท์ ด้วยการสั่งพิมพ์งานจากมือถือไปยังเครื่องถ่ายเอกสารของซัมซุง นับว่าเป็นการบริการที่ง่าย สะดวก และรวดเร็วสำหรับการลูกค้าที่มาใช้บริการในศูนย์ถ่ายเอกสารทั่วไป

“ด้วยจุดยืนในฐานะมืออาชีพที่เชี่ยวชาญด้านการจัดการเทคโนโลยีเพื่องานเอกสารครบวงจร ดิทโต้จึงมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศด้วยการสร้างเครือข่ายพันธมิตรกับองค์ชั้นนำ เพื่อร่วมสร้างสรรค์ทางเลือกใหม่ๆ ให้กับลูกค้า ทั้งการใช้ซอฟต์แวร์รองรับการใช้งานเฉพาะรูปแบบ ตลอดจนการให้บริการบริหารสต๊อกด้วยซอฟต์แวร์อัจฉริยะ นอกจากนี้ยังรุกนำนวัตกรรมความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีมาใช้พัฒนาโซลูชั่นใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นด้านผลิตภัณฑ์หรือกระบวนการบริหารงานเอกสาร เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าแต่ละรายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ประหยัด คุ้มค่า

นับเป็นตลาดใหม่ที่ดิทโต้ กำลังก้าวรุกอย่างไม่หยุดยั้ง จากฐานลูกค้าเก่า 90 % ทั้งภาคราชการ สถานศึกษา ภาคเอกชน และพร้อมที่จะรุกสู่ตลาดศูนย์ถ่ายเอกสารเป็นผู้นำอย่างเต็มรูปแบบ ดังนั้นลูกค้าใหม่ที่เพิ่มขึ้นเป็น 10 % สำหรับเป้าหมายในปีนี้ ตั้งเป้าไว้ 25 % พร้อมกันนี้ภายในปีหน้าจะมีแผนที่จะเข้าตลาดหลักทรัพย์ด้วย” ฐกร รัตนกมลพร กล่าวปิดท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest