Audition & Audition World ชวนออกสเต็ปแดนซ์ "I Need You Tonight – บี้ KPN"

อังคาร ๒๓ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๓:๐๔
Playpark.com ฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 ของ Audition เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย สู่ความมันส์ขั้นกว่าของภาคต่อของเกมแดนซ์ที่ทุกคนรอคอย Audition World ล่าสุดอัพเดทเพลงเด็ด โดนใจขาแดนซ์ของหนุ่มสุดฮอต เจ้าของซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจากหนุ่มหล่อน่ารัก ลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน “บี้ KPN” กับเพลง “I Need You Tonight” จากค่ายเพลง XL Step ที่มีพี่เอ XL Step เป็นโปรดิวเซอร์ให้ ก็แหม...กระแสเค้ามาแรงสุดๆ ทั้งเรื่องงานที่ตอนนี้มีผลงานเพลงสุดเพราะ, เป็นพิธีกรรายการที่จีน แล้วก็กำลังจะมีผลงานละครเร็วๆ นี้ และเรื่องความรักที่ชาวโซเชี่ยลกำลังจับตามองหนุ่มบี้กับสาวเซ็กซี่ร่างเล็ก “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ที่มีรูปคู่น่ารักๆ ออกมาให้แฟนคลับกรี๊ดกร๊าดกัน

การันตีความฮอตขนาดนี้ Audition และ Audition World ก็ไม่พลาดเอาเพลง “I Need You Tonight” มาให้ขาแดนซ์ได้ออกสเต็ปมันส์กระจายทันที แถมยังมีบทสัมภาษณ์หนุ่มบี้ KPN พร้อมกิจกรรมพิเศษที่แจกแรร์ไอเทมฟรีๆ อีกด้วย

ส่วนใครที่ยังไม่ได้ฟังเพลง “I Need You Tonight คืนนี้เธออยู่ไหน” ของหนุ่มบี้ ก็คลิกฟังได้เลยค่ะ หรืออยากดาวน์โหลดเพลงก็ >> Digital Download on iTunes คลิก!! ได้เลยจ๊า...

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากได้แรร์ไอเทมฟรีๆ แค่เข้ามาเต้นเพลง “I Need You Tonight – บี้ KPN” และสะสมรอบเต้นตามที่กำหนด ก็รับไอเทมจาก Audition และ/หรือ Audition World ไปเลย...

รายละเอียดกิจกรรม:

1. เข้าเล่นเกม Audition หรือ Audition World (อยากได้ไอเทมเกมไหนก็เล่นเกมนั้นจ๊ะ) เพลง "I Need You Tonight - บี้KPN" (โหมดใดก็ได้)

2. สะสมรอบเต้นครบ 30 รอบ จะได้รับไอเทมระยะเวลา 30 วัน (จะต้องเล่นตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป และได้รับ EXP หรือ DENหลังจบเพลง)

3. สำหรับผู้ที่เก็บรอบเต้นครบ หากโพสต์รูปตัวละครขณะกำลังเต้นเพลงนี้ ที่ Social Media ของตัวเองแบบสาธารณะ (Facebook, IG, Twitter ฯลฯ) พร้อมใส่ #บี้INeedYouTonight จากนั้นยืนยันสิทธิ์ที่หน้าข่าวกิจกรรม รับระยะเวลาไอเทมเพิ่มอีก 60 วัน (รวมเป็น 90 วัน) ไปเลยยย

*พิเศษ! สำหรับผู้เล่น Audition World ตัวละครที่มีรอบเต้นสูงสุด 10 อันดับแรก รับไอเทมระยะเวลาถาวร*และสามารถอ่านรายละเอียดของกิจกรรมนี้เพิ่มเติม ได้ที่ http://bit.ly/SongRecommend-BIE

แล้วอย่าลืมติดตามกันว่า Audition และ Audition World จะมี Song Recommend เป็นเพลงไหนต่อไป แต่รับรองได้ว่าเพลงไหนมาแรงติดกระแส Audition และ Audition World จะนำมาแนะนำ และอัพเดทลงเกมให้เพื่อนๆได้แดนซ์มันส์กันอย่างแน่นอนจ๊า...

สุดท้ายนี้เรามีคลิปเกมจากผู้เล่นเกม Audition World ที่เต้นเพลงหนุ่มบี้ในโหมด Beat Up ที่ขอบอกว่าคีย์โหดฝุดๆ แต่สเต็ปเทพแบบมีแต่ Combo, Perfect และ Great (no cool, no bad, no miss) เท่านั้น!!

อัพเดทข่าวสาร Audition World แบบเกาะติดได้ทางAUDITION.PLAYPARK.COM

Facebook Audition ThailandหรือทางFacebook PlayPark

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest