เน็ตแอพครองตำแหน่งผู้นำในรายงานของการ์ทเนอร์สำหรับโซลิดสเตทอาเรย์ (Solid-State Arrays)

อังคาร ๐๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๐๙
เน็ตแอพมีสถานะดีขึ้นในแง่ของความสามารถในการดำเนินการและความสมบูรณ์ของวิสัยทัศน์เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว

เน็ตแอพ (NASDAQ: NTAP) เปิดเผย รายงานเมจิกควอแดรนท์ของการ์ทเนอร์สำหรับโซลิดสเตทอาเรย์ ประจำปี 2561 (2018 Gartner Magic Quadrant for Solid-State Arrays) จัดอันดับให้เน็ตแอพอยู่ในกลุ่มผู้นำ (Leader) เป็นปีที่สามติดต่อกัน ด้วยเพราะความสามารถของเน็ตแอพในการดำเนินการและความสมบูรณ์ของวิสัยทัศน์ นอกจากนี้ ตำแหน่งสถานะของบริษัทฯ ยังอยู่ในระดับที่สูงกว่าปีที่แล้วอีกด้วย

นาย ออคทาเวียน ทาเนส รองประธานอาวุโสฝ่าย ONTAP ของเน็ตแอพ กล่าวว่า "เราเชื่อว่าตำแหน่งสถานะของเราในรายงานเมจิกควอแดรนท์ของการ์ทเนอร์ตอกย้ำถึงวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนของเรา รวมถึงความสามารถของเน็ตแอพในการนำเสนอบริการเพื่อสนับสนุนที่เหนือกว่าสำหรับลูกค้าที่ต้องการปรับปรุงสถาปัตยกรรมไอทีให้ทันสมัย ด้วยเทคโนโลยีแฟลชสตอเรจที่เชื่อมต่อกับระบบคลาวด์ เรามั่นใจว่าเราจะสามารถรักษาความเป็นผู้นำด้วยการเสริมสร้างขีดความสามารถให้แก่ลูกค้าในการปรับปรุงธุรกิจโดยอาศัยโซลูชั่นแฟลชระดับชั้นนำของอุตสาหกรรม ซึ่งออกแบบเป็นพิเศษเพื่อให้ครอบคลุมการใช้งานตั้งแต่ส่วนรอบนอกไปจนถึงส่วนแกนหลักของเครือข่าย รวมไปถึงระบบคลาวด์"

รายงานเมจิกควอแดรนท์ของการ์ทเนอร์เป็นผลสรุปงานวิจัยในตลาดที่เฉพาะเจาะจง ช่วยให้ผู้อ่านมองเห็นภาพรวมอย่างกว้างๆ เกี่ยวกับสถานะที่สัมพันธ์กันของผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายในตลาด ด้วยการนำเสนอในรูปแบบกราฟิกและการใช้เกณฑ์ชุดเดียวกันสำหรับการประเมิน รายงานเมจิกควอแดรนท์ของการ์ทเนอร์ประเมินความสามารถของผู้ประกอบการในการดำเนินการและความสมบูรณ์ของวิสัยทัศน์

กลุ่มผลิตภัณฑ์ระบบออลแฟลช (All-flash) ที่เชื่อมต่อระบบคลาวด์ของเน็ตแอพช่วยให้ลูกค้าได้รับประสิทธิภาพ การทำงานที่ชาญฉลาด และการปกป้อง ซึ่งจำเป็นต่อการปรับปรุงสถาปัตยกรรมไอทีให้ทันสมัย และขับเคลื่อนการปรับปรุงการดำเนินงานโดยอาศัยเทคโนโลยีดิจิตอล หรือ Digital Transformation กลุ่มผลิตภัณฑ์แฟลชของเน็ตแอพช่วยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์จากประสิทธิภาพของแอพพลิเคชั่นที่เหนือชั้น รวมไปถึงสมรรถนะที่เพิ่มขึ้นของเครือข่าย SAN ที่เชื่อมต่อระบบคลาวด์ และการปกป้องข้อมูลอย่างครบวงจรบนระบบไฮบริดคลาวด์ ทั้งนี้ เน็ตแอพเป็นบริษัทเดียวที่รับประกันประสิทธิภาพของแฟลชสตอเรจ รวมถึงระบบปฏิบัติการข้อมูลอันดับ 1 สำหรับสภาพแวดล้อมไฮบริดคลาวด์และระบบที่ติดตั้งภายในองค์กร[1]

เกี่ยวกับเน็ตแอพ

เน็ตแอพ ผู้นำในการบริหารจัดการข้อมูลระดับโลก นำเสนอทางเลือกในการเข้าถึงบริการข้อมูลแบบไฮบริดคลาวด์ ช่วยให้การบริหารจัดการข้อมูลบนสภาพแวดล้อมที่ต่างกันเป็นไปอย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นการจัดเก็บข้อมูลบนระบบดั้งเดิมภายในองค์กร (On Premises) หรือการบริหารจัดการข้อมูลบนคลาวด์ ผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัล เน็ตแอพ ร่วมกับพันธมิตร สร้างพลังให้แก่องค์กรระดับโลกในการปลดล็อคคุณค่าของข้อมูลเพื่อขยายบริการที่ตรงกับความต้องการ (Customer Touchpoints) พร้อมนวัตกรรมที่ล้ำหน้า และสร้างระบบการปฏิบัติงานที่เหมาะสม

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมจากเน็ตแอพได้ที่ https://www.netapp.com/ #DataDriven

เฟสบุ๊ค: NetAppThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest