Audition กันป๊ะ? กลับมาเล่นให้ไอเทมแรร์ถาวร

พฤหัส ๒๐ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๔๙
AUDITION เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย จาก PlayPark.com ได้จัดกิจกรรมชวนเพื่อนๆ กลับมาเล่นเกมห้หายคิดถึงกัน โดยแจกไอเทมแรร์ถาวรให้เลยทีเดียว โดยเงื่อนไขของกิจกรรม คือ ต้องเป็นผู้เล่นที่ไม่ได้เข้าเกมตั้งแต่ 1 มกราคม 2559 เป็นต้นไป แล้วกลับมาล๊อกอินเข้าเกมตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2561 พร้อมคอมเมนท์บอกทีมงานนิดนึงว่าทำไมอยากกลับมาเล่นเกม Audition ที่ โพสต์แฟนเพจAudition และ ลงทะเบียน เลือกไอเทมแรร์ที่ต้องการ

นอกจากนี้ Audition ยังมีการอัพเดทแพทช์ล่าสุด โดยได้อัพเดทเพลงสากลสุดโดน เช่น Get Over You(JPB), Wicked Ways(Killabyte), My City(Egzod & Anna Yvette) ฯลฯ อัพเดทไอเทม Couple Shop สุดเก๋ และ Night Premium Label Season ใหม่ พร้อมไอเทมอีกกว่า 30 ชิ้น รับรองว่าโดนใจทั้งขาแดนซ์และขาช้อปแน่นอน

และยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายของ Audition รอเพื่อนๆ อยู่ สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ AUDITION. Playpark หรือติดตามทาง Facebook Audition Thailand

WEBSITE http://audition.playpark.com

FACEBOOK http://FB.com/AuditionThailand

YOUTUBE http://bit.ly/AuditionYouTube

IG https://instagram.com/audition_thailand

LINE @PLAYPARK http://bit.ly/Line-PP

Audition Dance Online เกมเต้นออนไลน์สัญชาติเกาหลี เปิดตัวในเมืองไทยครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2006 สร้างปรากฏการณ์ในเกมออนไลน์ที่ได้รับกระแสตอบรับจากผู้เล่นแรงสุดๆแบบฉุดไม่อยู่ ด้วยองค์ประกอบของสีสันตัวละคร ที่น่ารักสดใส, มีแฟชั่นมอลล์ ที่มีแบบเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ให้เลือก รวมทั้งเพลงฮิตทั้งไทยและต่างประเทศจากทั่วโลก ที่อัพเดทให้เข้ามาฟังและเต้นกันมากมาย ทำให้ Audition เป็นคลับแดนซ์ สุดฮิต อันดับ 1 ของเมืองไทย ด้วยโหมดการเต้นกว่า 67 โหมด เพลงไทยและต่างประเทศรวมอีกกว่า 400 เพลงให้เลือกเต้น แฟชั่นเครื่องแต่งกายและไอเทมต่างๆกว่า 6,700 ชิ้น และมียอดผู้ลงทะเบียนทั่วประเทศกว่า 19 ล้าน ID

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest