ศิลปินนับร้อย พร้อมโชว์สดยิงยาว ระเบิดพลังซ่า!! มหกรรมหน้าร้อนระดับชาติ กลางทะเลโฟมไซส์ยักษ์ ครั้งแรกของกรุงเทพฯ

พฤหัส ๐๗ เมษายน ๒๐๑๑ ๐๙:๐๔
ไม่ยอมเสียชื่อที่เป็นตัวจริงเรื่องดนตรี “โค้ก” เลยสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้วงการเพลงไทยได้ฮือฮากันอีกครั้ง เมื่อเตรียมจับมือกับ “กรุงเทพมหานคร” เตรียมดับองศาร้อนในช่วงซัมเมอร์ ด้วยกิจกรรมสุดซ่า “บางกอก ซัมเมอร์ เฟสติวัล บาย โคคา-โคลา” (Bangkok Summer Festival by Coca-Cola) มหกรรมหน้าร้อนระดับชาติ กลางทะเลโฟมยักษ์ที่จุได้กว่า 5,000 คน ครั้งแรกของกรุงเทพฯ!! ที่พร้อมเติมพลังซ่าให้คนไทยได้มันส์สุดๆ กับคอนเสิร์ตแบบ “อีสท์ มีท เวสต์” (East Meets West) จากศิลปินสุดฮอต ระดับประเทศ และระดับโลก นำทีมโดย 4 หนุ่มสุดแนว “เดอะ ริชแมน ทอย” (The Richman Toy) ทูตดนตรีเบอร์ล่าสุดของโค้ก

“มหกรรมหน้าร้อนครั้งนี้ นับเป็นครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ที่เคยจัดขึ้นในเมืองไทย พร้อมให้แฟนๆ กว่า 100,000 คน ได้มาปลดปล่อยพลังซ่าด้วยกันถึง 2 วันเต็ม ตอนนี้พวกเราเลยซ้อมอย่างหนัก เพื่อเตรียมระเบิดความมันส์กลางทะเลโฟมยักษ์ให้สุดๆ รับรองว่าอลังการแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ที่สำคัญนอกจากจะได้ฟังเพลงซ่า ได้ อาย อด พวกเราจะมีเซอร์ไพร้ส์ เปิดตัว ซิงเกิ้ลใหม่เป็นครั้งแรก และพลาดไม่ได้กับปาร์ตี้กลางทะเลโฟมที่ใหญ่ที่สุด การันตีว่างานนี้มันส์แน่ๆ เพราะนอกจากจะมีพวกเรา 4 คนแล้ว ยังมีเพื่อนๆ ศิลปิน ทั้งไทย และเทศ มาร่วมแจมบนเวทีอีกมากมาย เพราะร้อนนี้มันสั้นนัก อย่าลืมออกมาปลดปล่อย พลังซ่าให้สุดๆ ด้วยกันนะครับ”

นอกจาก “เดอะ ริชแมน ทอย” (The Richman Toy) ยังจะได้ซ่าสุดๆ กับศิลปินอีกมากมาย แบบไม่แบ่งค่าย ไม่จำกัดแนวดนตรี อาทิ โปเตโต้, ปาล์มมี่, เค-โอติค, เกิร์ลลี่ เบอร์รี่, โฟร์-มด, สเลอ, แทททู คัลเลอร์, 25 Hours, ซิงกูล่าร์ (Singular), มายด์ (Mild), ไทเทเนี่ยม, โมเดิร์นด็อก, ทรี ทู วัน (3.2.1), เล้าโลม, สควีซ แอนนิมอล (SQUEEZ ANIMAL), ซูเปอร์ เบเคอร์ (SuperBaker), ฟลัวร์ (Flure), เจ็ทเซ็ทเตอร์ (Jetse’ter) รวมทั้ง ผู้ชนะและผู้เข้ารอบสุดท้าย โค้ก มิวสิค อวอร์ดส 2010 ฯลฯ พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษกับ 3 หนุ่ม “ฮูบาสแตงค์” (Hoobastank) วงร็อคชั้นนำจากเมืองลุงแซม และซูเปอร์สตาร์ไอดอลจากแดนกิมจิ “Se7en” (เซเว่น)

ร่วมเปิดประสบการณ์ดนตรีสุดซ่า “บางกอก ซัมเมอร์ เฟสติวัล บาย โคคา-โคลา” (Bangkok Summer Festival by Coca-Cola) ได้ในวันเสาร์ที่ 7 — วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม 2554 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. — 23.00 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันนี้ ในราคา 400 บาท ทุกที่นั่ง (เข้าชมได้ 2 วัน) ที่ไทย ทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา พิเศษสุด!! สำหรับ “คอโค้ก” ที่นำฝาโค้กที่มีสัญลักษณ์ Coca-Cola Music 10 ฝา มาแสดงที่เคาน์เตอร์ไทย ทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา รับส่วนลดในการซื้อบัตรทันที 50% ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.icoke.co.th และ www.facebook.com/cokethailand

?

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-572-4444 # 345 Polyplus PR

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest