agoda.com ชวนพักอย่างมีสไตล์ที่ปารีสแฟชั่นวีค 2012!

จันทร์ ๑๗ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๔:๔๖
agoda.com บริษัทผู้ให้บริการเว็บไซต์สำรองห้องพักในโรงแรมแบบออนไลน์ซึ่งรับประกันราคาห้องพักที่ดีที่สุดในเอเชียและเป็นส่วนหนึ่งของเครือ Priceline.com (Nasdaq: PCLN) วันนี้ได้ประกาศข้อเสนอโรงแรมในปารีส ต้อนรับงานแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าพร้อมใส่ (pr?t-?-porter) ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2556

สำหรับคนรักแฟชั่นแล้ว คงไม่มีที่ใดน่าตื่นเต้นไปกว่ากรุงปารีสในช่วงแฟชั่นวีค นครแห่งนี้จะคลาคล่ำไปด้วยเหล่านายแบบนางแบบ สื่อและคนดังมากมาย สถานที่สุดคลาสสิกในปารีสหลายแห่งจะกลายเป็นจุดรวมความสนใจจากบรรดาดีไซน์เนอร์ชื่อดังของโลกที่มาเปิดตัวคอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนสำหรับปีหน้า สถานที่ที่มีชื่อเสียงโดดเด่นที่มักถูกแปลงโฉมเป็นรันเวย์ อาทิเช่น Grand Palais, Les Beaux-Arts de Paris และอีกหลายแห่งภายในและโดยรอบพิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ รวมถึงสวน Jardin des Tuileries

ในปีนี้ งานแสดงเสื้อผ้าสตรีพร้อมใส่ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2556 จัดขึ้นระหว่างวันอังคารที่ 25 กันยายน ถึง วันพุธที่ 3 ตุลาคม คอลเลคชั่นเสื้อผ้าพร้อมใส่ในงานนี้จะกำหนดเทรนด์แฟชั่นทั่วโลกสำหรับปีที่กำลังจะมาถึง ไม่ใช่แค่ในร้านเสื้อผ้าดีไซนเนอร์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงร้านบนถนนย่านการค้าและแผงขายของในตลาดทั่วโลกอีกด้วย

โชว์ที่เป็นที่จับตารอคอยมากที่สุดนั้นจัดแสดงโดยค่ายแฟชั่นฝรั่งเศสยักษ์ใหญ่อันโด่งดัง เช่น Chanel, Louis Vuitton, Givenchy และ Dior สำหรับงานแสดงคอลเลคชั่นเสื้อผ้าพร้อมใส่ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2555-2556 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมานี้ Chanel ได้เนรมิต Grand Palais ให้กลายเป็นดินแดนเยือกแข็ง ในขณะที่โชว์ของ Louis Vuitton ได้ปรับโฉมเต็นท์ในลาน Cour Carr?e ของพิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ให้กลายเป็นสถานีรถไฟเก่าแก่

โชว์จากนานาประเทศอื่นอาจไม่อลังการเท่า แต่ก็ทรงอิทธิผลไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน ทั้งแบรนด์ดังอย่าง Miu Miu, Elie Saab, Kenzo, Stella McCartney และ Vivienne Westwood ควบคู่ไปกับผลงานของดีไซน์เนอร์ที่เป็นที่รู้จักน้อยกว่า เช่น Gareth Pugh วัย 31 ปี และ Amaya Arzuaga นักออกแบบจากสเปน

แฟชั่นโชว์หลายชุดเปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชมได้โดยต้องมีบัตรเท่านั้น ทว่าการซึมซับสไตล์ของปารีสไม่ได้ขึ้นอยู่กับแค่การเข้าชมโชว์ มืออาชีพและผู้นำด้านแฟชั่นที่หลั่งไหลมาจากทั่วโลกก็ทำให้การได้เดินอยู่ท่ามกลางกลุ่มคนที่ร่ำรวยเหล่านี้ไปตามถนน Champs-?lys?es หรือเลือกชมร้านเสื้อผ้าบนถนน Saint Germain กลายเป็นประสบการณ์แฟชั่นที่ยากจะลืมเลือนได้เช่นกัน

การช็อปปิ้งเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจระหว่างช่วงแฟชั่นวีคในปารีส สาวกแฟชั่นไม่ควรพลาดแบรนด์หรูอย่าง Chlo? และ Christian Louboutin ถึงจะแค่เดินดูตู้โชว์หน้าร้านก็ตาม หรืออาจเที่ยวเพลินเดินเลือกเครื่องแต่งกายและของประดับตกแต่งแนววินเทจจากร้านค้าในย่าน Le Marais นอกจากนี้ ห้างสรรพสินค้า Le Bon March? บนริมฝั่งซ้ายของแม่น้ำแซนก็มีให้บริการครบเครื่องทั้งอาหารและแฟชั่นในที่เดียว

เพื่อช่วยให้นักท่องเที่ยวได้เพลิดเพลินไปกับกรุงปารีสในช่วงที่มีสไตล์ที่สุดนี้ agoda.com ขอมอบข้อเสนอพิเศษจากโรงแรมที่ผ่านการคัดสรรแล้วในปารีส ช่วงเวลานี้นับเป็นฤดูท่องเที่ยวที่คึกคักที่สุดของมหานครแฟชั่นของโลก ดังนั้น เราขอแนะนำให้นักท่องเที่ยวที่วางแผนจะเดินทางมาในช่วงนี้เริ่มจองที่พักตั้งแต่ตอนนี้ ราคาบางอัตราที่ระบุด้านล่างใช้ได้ถึงกลางเดือนธันวาคม จึงถือว่าน่าสนใจสำหรับผู้ที่มีโครงการมาพักผ่อนในกรุงปารีสหลังช่วงแฟชั่นวีคอีกด้วย

ข้อเสนอโรงแรมจาก agoda.com ช่วงปารีสแฟชั่นวีค 2012

Regina Hotel 4*

เริ่มต้นที่ 13,860 บาทต่อคืน

Cambon Hotel 4*

เริ่มต้นที่ 9,860 บาทต่อคืน ราคานี้ไม่สามารถขอคืนเงินได้

Hotel O Paris ลด 20% - โปรโมชั่นฉลองเปิดตัว

เริ่มต้นที่ 8,560 บาทต่อคืน ใช้ได้จนถึง 31 ตุลาคม 2555

Villa Mazarin 4*

เริ่มต้นที่ 9,860 บาทต่อคืน

Clarion Collection Etoile Saint Honor? 4*

เริ่มต้นที่ 8,720 บาทต่อคืน ใช้ได้จนถึง 31 ธันวาคม 2555 ราคาโปรโมชั่น ไม่สามารถขอคืนเงินได้

Hotel Tronchet 3.5*

เริ่มต้นที่ 6,670 บาทต่อคืน

Hotel Gat Folies 3* - ลด 5%!

เริ่มต้นที่ 4,370 บาทต่อคืน ใช้ได้จนถึง 31 ธันวาคม 2555 ราคาโปรโมชั่น ไม่สามารถขอคืนเงินได้

Grand Hotel de Normandie 3*

เริ่มต้นที่ 9,830 บาทต่อคืน ราคาโปรโมชั่น ไม่สามารถขอคืนเงินได้

Le Burgundy Paris 5* - ที่พักสุดหรู!

เริ่มต้นที่ 33,960 บาทต่อคืน

Jules Hotel 4* - ลด 12%!

เริ่มต้นที่ 16,060 บาทต่อคืน โปรโมชั่นเมื่อจองล่วงหน้า ใช้ได้จนถึง 16 ธันวาคม 2555 ราคานี้ไม่สามารถขอคืนเงินได้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest