นั่งฟังเสียงคลื่นเค้าเคลียสายลมบนหาดทรายรี @ Cinnamon Beach Villas Samui Thailand.

พุธ ๑๙ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๕:๔๔
เกาะสมุย เป็นเกาะใหญ่เป็นอันดับสามของประเทศไทย อยู่ทางภาคใต้ของอ่าวไทย มีหาดทรายสีขาว แนวปะการังที่อุดมสมบูรณ์ ชายหาดงดงามน่าพักผ่อน และในปัจจุบัน มีที่พักที่หรูหราทันสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไฮไลท์ของเกาะสมุย อยู่ที่อาหารทะเล บาร์บีคิวและพระอาทิตย์ตก

Cinnamon Beach Villas Samui ตกแต่งห้องพัก แบบหรูหราและทันสมัย ชินนามอน บีชวิลล่า มีให้คุณได้เลือกสรรค์การพักผ่อนที่หลากหลายตามสไตล์ที่คุณต้องการ อาทิเช่น ห้องพักแบบ Delux Seaview,Premiere Seaview และพิเศษสุดๆ กับห้อง Villa Seaview ที่สามารถมองเห็นทะเลสีคราม นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องอย่างครบครัน ที่พร้อมให้คนพิเศษเช่นคุณได้สัมผัสเสมือนอยู่กับบ้านของท่านเอง

Cinnamon Beach Villas Samui เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่บนหาดละไม เกาะสมุย ถูกออกแบบและตกแต่งในสไตล์คอนเทมโพรารี่ร่วมสมัยที่ผสมผสานความอบอุ่นของบ้านสไตล์ไทยๆเข้าไว้ด้วยกันอย่างกลมกลืน

ชินนามอน บีชวิลล่า แวดล้อมไปด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิด ทั้งยังมีสายลมเย็นพัดผ่านจากท้องทะเลที่เงียบสงบ บนหาดละไมเป็นสวรรค์แห่งการพักผ่อนของนักเดินทาง ที่เรามีไว้คอยบริการคนพิเศษเช่นคุณ

ในโอกาสสุดพิเศษนี้เราขอมอบส่วนลดสูงสุด 25% ทุก Room Tye

**** ตั่งแต่วันนี้ถึง 30 พฤศจิกายน 2555 *****

Cinnamon Beach Villas ยังมี Sea star Cafe ร้านอาหาร ที่บริการอาหารทะเลแบบสดๆ มองเห็นวิวทะเลแบบพาโนรามาไว้บริการท่าน ชวนคุณดื่มด่ำกับบรรยากาศที่ Seahorse Beach Bar ซึ่งมีค๊อกเทล,อาหารเลิศรส,และไวน์ชั้นเยี่ยม ไว้คอยบริการทุกท่าน

" ความสุขที่แสนจะลงตัว เมื่อคุณนึกถึง Cinnamon Beach Villas เราเตรียมพร้อมที่จะบริการคุณอย่างอบอุ่นและเต็มที่ Cinnamon Beach Villas พร้อมคัดสรรสิ่งดีสำหรับคุณ จนคุณมิอาจลืม

สนใจติต่อรายละเอียดได้ที่

Cinnamon Beach Villas, Samui

199 Moo 4 Tambon Maret, Koh Samui, Suratthani 84310 Thailand

[email protected]

http://www.cinnamonsamui.com

โทร : 66 (77) 960 891- 6 แฟกซ์ : 66 (77) 960 897

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest