โคไทสตริพ รีสอร์ท นำเสนอ ดรีมเวอร์คเอ็กซ์พีเรียนซ์ เป็นครั้งแรก สำหรับมาเก๊า เพื่อความบันเทิงสำหรับทุกคนในครอบครัว เริ่มการจัดงานในวันหยุดปิดเทอมวันที่ 1 กรกฏาคม ศกนี้

พุธ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๓๙
โคไท สตริพ รีสอร์ท อินทิเกรทรีสอร์ทแห่งใหม่ล่าสุดในเครือของ แซนด์โคไทเซ็นทรัล จะจัดการแสดง ดรีมเวอร์ค เอ็กซ์พีเรียนส์ (Dreamwork Experience) ที่โคไท สตริพ รีสอร์ท เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม 2013 ด้วยความร่วมมือกันระหว่าง บริษัทแซนด์ไชน่า จำกัดและ บริษัทดรีมเวอร์คแอนนิเมชั่น เอสเคจี (Dreamwork Anmimation SKG, Inc. NASDAQ: DWA) ซึ่งที่เป็นที่รู้จักทั่วโลก กับปรากฏการณ์ครั้งนี้ บริษัทแซนด์ไชน่า เป็นผู้แรกที่นำเสนอความความบันเทิงสำหรับทุกคนในครอบครัว เพราะเราเชื่อในการนำเสนอสิ่งที่แตกต่างในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว

“พวกเราทีมดรีมเวิร์คแอนนิเมชั่น รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้นำทีม ดรีมเวิร์ค เอ็กซ์พีเรียนซ์ มายังอินทิเกรทรีสอร์ทที่ใหญ่ที่สุดในเมาเก๊า” กล่าวโดย ประธานฝ่ายบริหารของดรีมเวอร์ค แอนนิเมชั่น นายเจฟฟรีย์ แคทเซนเบิร์ก (Jeffrey Katzenberg) โคไทสตริพ รีสอร์ทเป็นแหล่งรวมความสนุกสนานของครอบครัว และขณะนี้ก็น่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น

โดยได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวมาเก๊า ในการนำดรีมเวิร์คมายังโคไทส ตริพ รีสอร์ท โดยการได้รับใบอนุญาติประกอบการร่วมกัน ระหว่างแซนด์ใชนาและทีมดรีมเวิร์ค แอนนิเมชั่น ได้นำความบันเทิงระดับโลก และตัวการ์ตูนที่เป็นที่รูจักกันดีอย่างเช่น กังฟูแพนด้า อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร เชร็ค และมาดากาสการ์ รวมทั้งโชว์และของกำนัล ตลอดทั้งโคไทสตริพรีสอร์ท ในบริเวณของแซนด์โคไทเซ็นทรัล และเวเนเชี่ยนมาเก๊า การมาถึงของตัวผู้แสดงในดรีมเวิร์คเป็นครั้งแรกของมาเก๊า แขกและผู้เข้ามาเยี่ยมชมจะได้มีโอกาสได้พบกับตัวแสดงที่เป็นที่รู้จักทั่วโลก เช่น โพ จากกังฟูแพนด้า เชร็ค ฟิโอน่าและพัส จากเรื่องเชร็ค เจ้าสิงโตอเล็กซ์ และเจ้าชายจูเลียนและเหล่าเพนกวินจากเรื่องมาดากัสการ์ ทูทเลสและฮิคคัพจากเรื่องอภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร และที่เอ่ยชื่อมานี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งของงานเท่านั้น

“แซนด์ใชน่ามีความยินดีที่ได้นำ ดรีมเวิร์คเอ็กซ์พีเรียนซ์มาสู่มาเก๊า “ กล่าวโดย นายเอ็ดเวิร์ด เทรซี่ ประธานและ ประธานฝ่ายบริหารของ บริษัทแซนด์ใชน่า จำกัด การนำเสนอนวัตกรรมเปลี่ยนโครงสร้างของความบันเทิงต่อครอบครัว เพื่อสำหรับผู้เข้าชมทุกวัย และนอกจากนั้นก็คือเรื่องการได้เข้ามาชมอินทิเกรทรีสอร์ทที่หรูหราและสวยงาม - โคไทสตริพ รีสอร์ท แซนด์ไชน่า ยังคงตั้งเป้าหมายสำหรับให้ความสะดวกสบายกับผู้เข้าพัก และเพิ่มความหลากหลายระดับโลกให้สำหรับความบันเทิงของครอบครัว ดรีมเวอร์ค เอ็กซ์พีเรียนซ์ เป็นความบันเทิงที่สนุกสนานที่โคไทสตริพรีสอร์ท มีให้กับทุกคนในครอบครัวและ ผู้ที่มีหัวใจเป็นหนุ่มสาวทุกคน

การแถลงข่าวเปิดตัวของกิจกรรม ในวันอังคารที่ 1 กรกฏาคม ศกนี้ ที่โรงละคร เวเนเชี่ยน ผู้ที่จะเข้าชมสามารถ :

- การแสดงของดรีมเวิร์ค เอ็กซ์พีเรียนซ์ ณ โคไท สตริพ

- แพคเกจราคาพิเศษสำหรับการจองห้องพักสำหรับผู้ต้องการเข้าชมดรีมเวิร์ค

- ชมขบวนพาเหรดที่น่าตื่นตาตื่นใจของดรีมเวิร์คที่จัดขึ้นทุกวัน

- ร่วมรับประทานอาหารมื้อค่ำกับผู้แสดง

- จัดพื้นที่สำหรับผู้เข้าชมได้เจอกับตัวผู้แสดง

- มีห้องสำหรับทำกิจกรรมร่วมกับดรีมเวิร์ค พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวก

- ประสบการณ์พิเศษสุด

- บริการจัดงานวันเกิดที่มีผู้แสดงร่วมกิจกรรมด้วย

- ถ่ายรูปร่วมกับตัวผู้แสดงดรีมเวิร์ค

- ชมการแสดงแสงและเสียงสามมิติ ที่ Q4 2013

- ชมโลกน้ำแข็งไสตล์ดรีมเวิร์ค Q4 2013

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest