คาร์ลสันเรซิดอร์ ชวนท่องเที่ยวสุดคุ้มรับหน้าฝนกับโปรโมชั่น HOT DEALS

อังคาร ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๔๑
คาร์ลสันเรซิดอร์ (Carlson Rezidor Hotel Group) กลุ่มโรงแรมที่มีเครือข่ายขนาดใหญ่และมีอัตราการเติบโตสูงสุดของโลก มอบข้อเสนอสุดพิเศษกับโปรโมชั่น Hot Deals ลดราคาห้องพัก 30% โรงแรมในเครือกว่า 80 แห่งทั่วเอเชียแปซิฟิก ให้ลูกค้าคาร์ลสันเรซิดอร์ท่องเที่ยวในฤดูฝนอันชุ่มฉ่ำ หรือเปลี่ยนบรรยากาศไปอาบแดดริมชายหาดและเที่ยวชมวัฒนธรรมที่สวยงามในประเทศต่างๆ ได้แบบสุดคุ้ม สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่จองห้องพักวันนี้ถึง 20 กันยายน 2556 และเข้าพักภายใน 30 ธันวาคม 2556

คาร์ลสันเรซิดอร์ มีโรงแรมระดับคุณภาพตั้งอยู่ตามเมืองสำคัญและสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังทั่วภูมิภาค นับตั้งแต่ที่ประเทศไทยใจกลางกรุงเทพฯ ไปจนถึงภูเก็ต ปักกิ่ง ฟิจิ นิวเดลี กัว ฯลฯ โดยเป็นผู้บริหารแบรนด์โรงแรมที่นักท่องเที่ยวรู้จักดีอย่าง เรดิสัน บลู (Radisson Blu), เรดิสัน (Radisson), ปาร์ค พลาซ่า (Park Plaza), ปาร์ค อิน บาย เรดิสัน (Park Inn by Radisson), และ คันทรี่ อินน์ แอนด์ สวีท บาย คาร์ลสัน (Country Inns & Suites By CarlsonSM) ดังนั้น แม้ในระหว่างการเดินทางเพื่อทำธุรกิจ ลูกค้าคาร์ลสันเรซิดอร์ยังสามารถท่องเที่ยวไปพร้อมกันได้ ทั้งการพักผ่อนกับกีฬาเซิร์ฟบอร์ดริมชายหาดบอนดี้ในออสเตรเลีย การสัมผัสความยิ่งใหญ่ของพระราชวังต้องห้ามในจีน และสถานที่ท่องเที่ยวอีกหลายแห่งในเอเชียตามต้องการได้แบบสบายกระเป๋ากับโปรโมชั่น Hot Deals

ลูซินดา ซีมาร์ค รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการสร้างรายได้ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก คาร์ลสันเรซิดอร์ เผยว่า “เราได้จัดโปรโมชั่น Hot Deals ขึ้นอีกครั้ง เพื่อมอบความคุ้มค่าให้แก่ลูกค้าทุกท่านในการเข้าพักโรงแรมของเครือคาร์ลสันเรซิดอร์ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก พร้อมสัมผัสกับบริการต้อนรับระดับโลกภายใต้ปรัชญาบริการแบบ Yes I Can! ซึ่งเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับไฮเอนด์ อาทิ บริการสัญญาณอินเตอร์เน็ตฟรีเต็มพื้นที่ตลอดการเข้าพัก รวมไปถึงบริการระดับสูง (Hallmark) อีกมากมายจากคาร์ลสันเรซิดอร์”

“โรงแรมทุกแห่งของคาร์ลสันเรซิดอร์ ยังมอบบริการเสริมระดับเอ็กซคลูซีฟ Carlson Global Concierge เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับประสบการณ์การพักผ่อนและการเดินทางที่สมบูรณ์แบบที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการช้อปปิ้ง การท่องเที่ยวชมเขตเมืองเก่าที่สวยงามและโบราณสถานอันศักดิ์สิทธิ์ โรงแรมคาร์ลสันเรซิดอร์ทุกแห่งถือเป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทางที่ดีเยี่ยม เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับประสบการณ์ทั้งด้านวัฒนธรรมและร้านอาหารท้องถิ่นอย่างสะดวกสบายที่สุด” ลูซินดา เสริม

ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับโปรโมชั่น Hot Deals ได้จากเว็บไซต์ของโรงแรมต่างๆ ในเครือคาร์ลสันเรซิดอร์ ต่อไปนี้

http://www.radissonblu.com/hotdeals-asia

http://www.radisson.com/hotdeals-asia

http://www.parkplaza.com/hotdeals-asia

http://www.parkinn.com/hotdeals-asia

http://www.countryinns.com/hotdeals-asia

ติดต่อ:

สำหรับสื่อมวลชน หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

วิวาลดี้ พับลิครีเลชั่นส์

โทรศัพท์: 02 612 2253 ต่อ 103, อีเมล์: [email protected] , [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest