อินเตอร์คอนฯ หัวหิน ฉลองรางวัล Best Luxury Coastal Resort ประจำปี 2013 พร้อมเปิดตัวสปาดูแลสุขภาพเล็บ มือ เท้า สุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่างเหนือระดับ

จันทร์ ๐๙ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๐๒
สร้างชื่อเสียงสนับสนุนการเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยวอีกหนึ่งรางวัล อย่างน่าประทับใจให้กับประเทศไทยอีกแล้ว สำหรับโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ที่ได้รับรางวัล Best Luxury Coastal Resort แห่งเอเชีย จากงานประกาศผลรางวัล 2013 World Luxury Hotel Awards โดย สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ให้เกียรติเป็นประธานในงานเลี้ยงฉลอง พร้อมแนะนำ สปาดูแลสุขภาพเล็บ มือ และ เท้า แห่งใหม่ที่สร้างความผ่อนคลายและดูแลรักษาแบบเหนือระดับจาก นักบำบัดและผู้เชี่ยวชาญด้านเล็บ มือและเท้า ที่มีชื่อเสียงระดับโลก มร.บาสเตียน กอนซาเลซ ( Mr. Bastien Gonzalez ) ซึ่งบินมาเปิดให้บริการที่ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท อย่างสุดพิเศษ โดยมีทีมผู้บริหาร อาทิ พราวพุธ ลิปตพัลลภ และ บริสต้า คุสซ์ และแขกผู้มีเกียรติมาร่วมแสดงความยินดี และสัมผัสกับเวิร์คชอป อย่างใกล้ชิด อาทิ ปิยะมาน เตชะไพบูลย์, ศุกรีย์ สิทธิวนิช, ดร.สถิตย์ ลิ่มพงศ์พันธุ์, อาทิตย์ นันทวิทยา, จรรยา สว่างจิตร, มธุนาฏ ซอโสตถิกุล, จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล และ กฤชภร หอมบุญญาศักดิ์ นางสาวไทย ปี 2553 เป็นต้น ณ ปาร์ค 24 สุขุมวิท 24

สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ได้กล่าวอย่างภาคภูมิใจว่า “โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ได้รับรางวัลเป็นโรงแรมชายหาดที่ดีที่สุดในเอเชีย จากงานประกาศผลรางวัล 2013 World Luxury Hotel Awards ซึ่งโหวตโดยผู้ประกอบการท่องเที่ยว ตัวแทนท่องเที่ยว และ แขกผู้ใช้บริการ เป็นรางวัลที่มีชื่อเสียงระดับโลก เป็นการสร้างชื่อเสียงและความภาคภูมิใจ ไม่เพียงกับโรงแรม หากแต่รวมถึงหัวหินและประเทศไทยการประชาสัมพันธ์ที่ดีที่สุดคือ เขาบอกเรา ไม่ใช่เราบอกตัวเอง ซึ่งการที่เขาบอกเราก็คือ การที่มอบรางวัลนี้ให้ ซึ่งเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับประเทศไทย ต้องขอบคุณหลายภาคส่วนที่ช่วยกัน รวมทั้งเมืองหัวหิน ที่รักษาความเป็นธรรมชาติเอาไว้ได้อย่างสวยงามครับ”

หลังจากร่วมแสดงความยินดีกับรางวัลแสนยิ่งใหญ่ Mr. Bastien Gonzalez ได้ให้เกียรติสาธิตการดูแลสุขภาพเล็บ มือและเท้า โดยมีเซเลบริตี้คนดัง จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล เป็นนางแบบสาธิต โดย Mr. Bastien Gonzalez ได้กล่าวถึงจุดเด่นและความแตกต่างจากสปาอื่นๆ ว่า “จุดเด่นสปาของผม คือ ให้ความสวยแบบธรรมชาติ ช่วยรักษาอาการต่างๆ และการนวดเท้าที่สามารถบำบัด ดูแลสุขภาพเท้าให้ เนียนนุ่มเหมือนเท้าเด็กแบบ Baby Feet และคุณสามารถปฏิบัติด้วยตัวเองด้วยการนวดฝ่าเท้าทุกคืนก่อนนอนด้วยครีมนวดเท้าที่มีความเข้มข้น เนื่องจากผิวเท้ามีความหนามาก ผู้หญิงเวลาใส่รองเท้าส้นสูงนานๆ มันจะหงิกงอ ซึ่งการนวดของเราจะช่วยทำให้เลือดหมุนเวียนดี และรับกับการบริหารข้อต่อของนิ้วต่างๆ ต่อมา ทาด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงเล็บ และการใช้แป้งโรยรองเท้าเพื่อลดการเสียดสี เป็นการถนอมเท้าของเราเวลาเดินในชีวิตประจำวัน

นอกจากนี้ ผมยังดีไซน์หหัวเข็มซึ่งเป็นอุปกรณ์ในการนำเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้วบริเวณรอบเล็บออกได้อย่างไม่เจ็บและไม่เกิดการอักเสบอีกด้วย”

จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล ได้กล่าวอย่างตื่นเต้นว่า “ดีมากเลยค่ะ ไม่อยากทาสีเล็บอีกเลย เพราะดูสวยสุขภาพดีมาก ปกติเป็นคนชอบทาสีเล็บตลอด พอเล็บเสียก็ทาซ้ำทับลงไป เลยขาดสีทาเล็บไม่ได้ แต่หลังจากที่ได้ทำเล็บจากที่นี่แล้ว มันสวยสมบูรณ์มาก ไม่ใช่แค่เล็บเท้า แต่ผ่อนคลายตรงฝ่าเท้าและช่วงน่องอีกด้วย”

ด้าน มธุนาฏ ซอโสตถิกุล ได้กล่าวถึงการดูแลสุขภาพเล็บของตนเองว่า “ผึ้งจะทาสีเล็บเฉพาะเวลาออกงานค่ะ เพราะเป็นคนชอบสีธรรมชาติมากกว่า แต่เน้นดูแลบำรุงเล็บโดยจะเข้าสปาเล็บประมาณ 2 เดือนครั้งค่ะ เข้าไปทำความสะอาดเล็บ บำรุงให้เล็บแข็งแรง อย่างสปาจาก Mr. Bastien Gonzalez ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ถือว่าดีมากนะค่ะ เพราะได้มีโอกาสลองทำดูแล้วติดใจ เล็บดูมันวาวสีธรรมชาติสวยสุดๆ แถมอยู่ได้อีกเป็นเดือน”

ปิดท้ายด้วย กฤชภร หอมบุญญาศักดิ์ นางสาวไทยปี 2553 กล่าวว่า “เป็นคนที่ทาเล็บบ่อยมากค่ะ ก็จะพบปัญหาเล็บเหลือง เราจึงต้องทาเบสบำรุงเล็บก่อนทาค่ะ เพราะจะช่วยป้องกันไม่ให้เม็ดสีของยาทาเล็บซึมเข้าสู่เล็บเรา หลังจากล้างเล็บก็จะบำรุงด้วยครีมค่ะ ทาบริเวณจมูกเล็บ เพื่อป้องกันเล็บฉีก ทำให้เล็บแข็งแรง การดูแลเล็บมือเล็บเท้าของผู้หญิงถือว่าสำคัญมากนะค่ะ เพราะมือและเท้าเป็นอวัยวะส่วนหนึ่งที่สำคัญมาก เวลาหยิบจับอะไรคนก็ต้องเห็น ถ้าดูดีก็จะทำให้เรามีบุคลิกดีขึ้นด้วย ส่วนตัวกิ๊ฟก็มีเข้าสปาเดือนละครั้งค่ะ”

เล่นนำสปาระดับโลกมาไว้ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ทขนาดนี้ เห็นทีเหล่าคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายที่รักสุขภาพเล็บมือและเท้า พร้อมต้องการความผ่อนคลายสบายจิต คงได้ไปต่อคิวใช้บริการยาวเหยียดเป็นแน่นอน สมกับเป็นโรงแรมที่ได้รับรางวัล ครองใจลูกค้าอยู่หมัดจริงๆ

สนใจติดต่อสำรองการใช้บริการ โทร. 032-616-999#Spa

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest