ภาพยนตร์โฆษณาชุด “ตัวจริง”

จันทร์ ๑๑ ตุลาคม ๒๐๑๐ ๑๔:๓๓
Concept

ภาพยนตร์โฆษณาชุด “ตัวจริง”

เจ้าของสินค้า : บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด

สินค้า : SuperShield

Title : ตัวจริง

ความยาว : 45 วินาที

เอเจนซี่โฆษณา : บริษัท ทีบีดับบลิวเอ (ประเทศไทย) จำกัด

Executive Creative Director : คุณฤทธิ์ พร้อมพิชาญ

Art Director : คุณณัฐกรณ์ สมินทรปัญญา

Copy Writer : คุณพีรยศร์ พิชิตนภากุล

Production House : The Shood

Director : คุณวิวัฒน์ วงศ์กระพันธุ์

จุดมุ่งหมายของภาพยนตร์โฆษณา : SuperShield สีทนตัวจริงที่ผ่านการใช้งานจริงมากว่า 30 ปี

Concept ของภาพยนตร์โฆษณา

เรื่องของคุณภาพและความทน…เป็นเรื่องที่ต้องผ่านการพิสูจน์กันด้วยเวลาเท่านั้น ไม่มีทางอ้อมหรือทางลัด ซึ่งถ้าพูดถึงเรื่องของสีทาบ้านแล้ว สี SuperShield เนี่ยตัวจริง และเป็นเจ้าเดียวที่ผ่านการพิสูจน์จากการใช้งานจริง โดยอาคารชั้นนำระดับประเทศร่วม 30 ปี รวมถึงบ้าน คุณปัญญา นิรันดร์กุล เองก็เป็นอีกหนึ่งในบทพิสูจน์นี้

วิธีการนำเสนอภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้ เรานำเสนอผ่านชีวิตในด้านที่คุณไม่เคยเห็นในตัวของคุณปัญญา นิรันดร์กุล คือการวาดภาพสีน้ำ ซึ่งสามารถเชื่อมโยงกับเรื่องของสีทาบ้านได้อย่างลงตัวและสวยงาม ด้วยความหมายว่า…ถ้าเป็นสีน้ำ คุณปัญญายังเป็นแค่มือใหม่ แต่ถ้าเป็นสีทาบ้าน สี SuperShield คือตัวจริงที่ผ่านการพิสูจน์จากการใช้งานจริงมาร่วม 30 ปี และจะเน้นย้ำอยู่ตลอดทั้งเรื่องว่า “มือใหม่ ต้องใช้เวลาพิสูจน์อีกนาน…แต่สี SuperShield ทนตัวจริง พิสูจน์มาแล้วร่วม 30 ปี”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest