บีซี เดินหน้ากระตุ้นตลาดครึ่งปีหลัง รวบ 100 โครงการกว่า 2,000 ยูนิต ทั่วกรุงเทพฯ ประเดิมจัดงานแรก CITI CONDO EXPO by BC

พุธ ๒๙ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๐๑
บีซี โบรกเกอร์มือหนึ่งในเครือ เอพี ฉายภาพเรียลดีมานด์ตลาดคอนโดมิเนียมในเมืองขยาย เดินหน้าจัดงาน CITI CONDO EXPO by BC ครั้งแรก ยกทัพคอนโดมิเนียมบนทำเลที่ดีที่สุดกว่า 100 โครงการ 2,000 ยูนิต ทั่วกรุงเทพฯ พร้อมอัดโปรโมชั่นสุดแรงเขย่าตลาดครึ่งปีหลัง “ลดทุกยูนิต ต่อติดชีวิตเมือง” เริ่มตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม – 2 สิงหาคมนี้ ที่ ลานแฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอนมั่นใจกำลังซื้อตอบรับ คาด 3 วัน กวาดยอดขายรวมมูลค่ากว่า 500 ล้านบาท

ขยล ตันติชาติวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุงเทพ ซิตี้สมาร์ท จำกัด (Mr.Kayon Tantichatiwat, General Manager, BANGKOK CITISMART Co., Ltd.) บริษัทผู้นำที่ปรึกษาด้าน การซื้อ ขาย เช่า และลงทุนอสังหาริมทรัพย์ใจกลางเมืองในเครือ เอพี เปิดเผยว่า ไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยทั้ง คนรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ต่างให้การยอมรับการอยู่ในเมืองมากขึ้น โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมตามแนวรถไฟฟ้า ซึ่งกว่า 85% ของคอนโดพร้อมอยู่เป็นเรียลดีมานด์ที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง อีก 15% ลงทุน เพื่อให้เช่า และเพื่อให้สอดรับ กับดีมานด์ที่เกิดขึ้นจริงในตลาด บีซี ทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท จัดงาน CITI CONDO EXPO by BC โดยการคัดสรรคอนโดมิเนียมจำนวนกว่า 2,000 ยูนิต จาก 100 โครงการ บนทำเล ที่ดีที่สุดจากทั่วกรุงเทพฯ มาให้เลือกซื้อ เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของการอยู่อาศัยในเมืองภายใต้สโลแกน ลดทุกยูนิต ต่อติดชีวิตเมือง

“โดยทุกโครงการที่ บีซี เลือกมาภายในงานนั้น นอกจากเรื่องทำเลซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการเลือก ที่อยู่อาศัยแล้ว เรื่องงบประมาณก็ยังเป็นโจทย์สำคัญอีกประการหนึ่ง ดังนั้นเราจึงทำการแยกโซนราคาออกเป็น 4 โซน ได้แก่ โซน 3 ล้านบาท ซึ่งจะรวมโครงการราคาสุดฮอต แถมยังอยู่ใกล้รถไฟฟ้า บนดิน (BTS) หรือรถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) เช่น แอสปาย สุขุมวิท 48 (Aspire Sukhumvit 48), โซน 5 ล้านบาท ทุกท่านสามารถหาโครงการที่เป็นมัลติเพิลคอนเนคชั่น คือติดทั้งรถไฟฟ้าใต้ดิน, รถไฟฟ้าบนดินและแอร์พอตลิงค์ (ARL) อาทิ ริธึ่ม อโศก (RHYTHM Asoke), ไลฟ์ รัชดาภิเษก (Life Ratchadapisek), โซน 9 ล้านบาท เบส อินเวสเมนต์ เช่น ริธึ่ม สาทร (Rhythm Sathorn), ริธึ่ม สุขุมวิท 36-38 (Rhythm 36-38),ริธึ่ม รางน้ำ (Rhythm Rangnam) และโซนซูเปอร์พรีเมี่ยม ที่จะรวม 24 โครงการระดับไฮเอนด์ของกรุงเทพฯ อาทินิมิต หลังสวน (Nimit Lungsuan), มหานคร (Mahanakorn), เดอะ เทอร์ทีไนน์ สุขุมวิท 39 (The XXXIX Sukhumvit 39) ทั้งนี้เพื่อให้ทุกท่าน ที่มาในงานสามารถเลือกที่อยู่อาศัยได้ตรงตามความต้องการของตัวเองจริงๆ

พร้อมกันนี้ บีซี เดินหน้าสร้างการรับรู้เพื่อประชาสัมพันธ์งานครบ 360 องศา ทั้งสื่อออนไลน์และออฟไลน์ ซึ่งเราคาดการณ์ว่าจากการจัดงาน CITI CONDO EXPO by BC ตลอดระยะเวลา 3 วัน จะสามารถกวาดยอดขายได้มากกว่า 100 ยูนิต หรือคิดเป็นมูลค่า 500 ล้านบาท”

สำหรับการจัดงาน CITI CONDO EXPO by BC พบคอนโดฮอตบนทำเลฮิตกว่า 100 โครงการ รวม 2,000 ยูนิต จากทั่วกรุงเทพฯ พร้อมโปรโมชั่นสุดแรงแห่งปี ลดทุกยูนิต ต่อติดชีวิตเมือง พร้อมมอบส่วนลดสูงสุดกว่าล้านบาท สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ที่กำหนดรวมมูลค่าสูงสุด ในแต่ละวันภายในงานรับ MacBook Air รุ่น 13 นิ้ว ขนาด 128 GB มูลค่า 34,900 บาท จำนวน 1 เครื่อง หรือเมื่อจองยูนิตรีเซลในงานรับ Paragon Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 10,000 บาท และยังมีสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายจากพันธมิตรทางการเงิน พร้อมร่วมฟังสัมมนาเรื่อง “ซื้อคอนโดอย่างไรไม่ให้เสี่ยง” โดยกูรูอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง "Mr.Oe" จาก Thinkofliving.com ฟรี เริ่มตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม - 2 สิงหาคม 2558 ณ ลานแฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน เพียง 3 วันเท่านั้น

“ผมมองว่าคอนโดมิเนียมเป็นทางออกของคนที่ต้องการที่อยู่อาศัยในเมือง และผมเชื่อมั่นว่าถ้าทุกคนได้มาภายในงาน CITI CONDO EXPO by BC จะได้พบข้อมูลข่าวสารต่างๆ ที่คุณต้องการ ว่าโครงการไหนเหมาะกับไลฟ์สไตล์และเหมาะกับงบประมาณในกระเป๋าของคุณมากที่สุด ซึ่งที่นี้เรามีทีมงาน พร็อพเพอร์ตี้ คอนเซาท์แทนท์ (Property Consultant) ที่คอยให้คำปรึกษาเรื่องอสังหาฯ ที่สำคัญทุกคนสามารถตอบคำถามของคุณได้หมดแบบมืออาชีพ และมีเพียงพอต่อผู้เข้าชมงานอย่างแน่นอนครับ” คุณขยล กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest