กระจกลายสนิม Rusty Series

พุธ ๒๐ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๖:๔๘
BSG GLASS เข้าใจนักออกแบบสไตล์ Modern Retro ผสม Vintage Classic Style ส่งกระจกที่มีชื่อว่า Rusty Series มาช่วยเติมเต็มความสวยในดีไซน์ที่แปลกใหม่ ในมุมมองที่แตกต่าง โดดเด่น น่าค้นหา

ในยุคสมัยที่การแข่งขันทางด้านดีไซน์และความแตกต่างกำลังเป็นที่นิยม ทำให้ดีไซน์เนอร์และสถาปนิกในสังคมสมัยใหม่หันกลับมาคิดถึงรูปแบบความคลาสสิคสไลต์แอนทีค ที่แตกต่างจากแบบเดิมๆอาจเป็น เพราะจากการที่เราเริ่มเกิดความอิ่มตัวกับรูปแบบที่เป็นเทคโนโลยีความทันสมัย กับโลกดิจิตัลในสไตล์โมเดิลที่เคยได้รับความนิยมอย่างสูงในช่วงเวลาหนึ่ง ทำให้ช่วงหลังมานี้เราได้พบกับกลุ่มคนสถาปนิก นักออกแบบภายในที่ให้ความสนใจและหยิบเอาดีไซน์ความเป็นคลาสสิคสไตล์แอนทีค กลับมาใส่ในงานออกแบบตกแต่งภายในอีกครั้ง BSG GLASS เข้าใจนักออกแบบจึงผลิตกระจก Rusty Series ขึ้นมาเพื่อช่วยเติมเต็มความสวยดีไซน์แปลกใหม่ ในมุมมองที่แตกต่าง โดดเด่น และน่าค้นหา

Rusty Series เป็นการใช้เทคโนโลยีที่มีเฉพาะของ BSG GLASS นำเอาความ Antique มาอยู่ในยุค Modern ซึ่งจะเติมเต็มความรู้สึกที่พิเศษสุด โดย Effect ของสนิมจะให้ Mood and Tone ที่ผสมผสานความเป็น Antique และ Modern Retro อย่างลงตัว โดยมีแนวคิดจุดเริ่มมาจากธรรมชาติ คือโดยปกติสนิมจะเกิดขึ้นบนพื้นผิวโลหะ หรือกระจกที่เป็นสนิมจากการเกิดของธรรมชาติซึ่งต้องอาศัยระยะเวลายาวนานกว่าจะได้รูปแบบสนิมขึ้นมามักจะเกิดสีและลายสนิมในเนื้อกระจกเลย จึงไม่สามารถนำมาแปรรูปพัฒนาเป็นกระจกนิรภัยได้ ทำให้ไม่เหมาะกับการนำมาใช้งานมากนักเพราะเราต้องคำนึงถึงความปลอดภัยร่วมด้วย แต่ด้วยเทคโนโลยีของ BSG GLASS ที่เราสามารถนำเอาสนิมมาอยู่บนกระจกได้ด้วยกระบวนการที่ทันสมัย ทำให้เราสามารถมองเห็นลายสนิมได้ทั้งสองด้าน ความพิเศษของกระจก Rusty Series คือเรานำกระจกสนิมมาแปรรูปพัฒนาเป็นกระจกนิรภัยในรูปแบบของกระจกนิรภัยลามิเนต จึงยังคงได้ความสวยงามของสีสนิมบนกระจกรวมทั้งเพิ่มความปลอดภัยต่อการนำไปใช้งานออกแบบตกแต่งภายในที่หลากหลาย มีความหนาของกระจกตั้งแต่6 มิลลิเมตรขึ้น เหมาะกับการนำไปกรุผนังห้อง ฉากกั้นห้อง ประตู หน้าต่าง หรือเพิ่มความโดนเด่นด้วยการนำไปทำเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านได้อีกด้วย ฯลฯ สัมผัสประสบการณ์กระจกรูปแบบใหม่ได้ที่ www.bsgglass.com

หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 02-862-0311

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest