"แตงกวา" รองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์เวิลด์ เรียนวิชาการแสดง ที่ SCA (Superstar College Of Asia)

อังคาร ๐๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๖:๑๗
เตรียมตัวก่อนทำงานจริง "แตงกวา" รองอันดับ 2 MTW 2015เข้าฝึกฝนทักษะการแสดงและบุคลิกภาพ ที่ SCA

เป็นอีกหนึ่งคนตัดสินใจเข้ามาเพิ่มทักษะความรู้ความสามารถทางศิลปะและการแสดงกับ วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College Of Asia) สำหรับ น้องแตงกวา นันทวัน เรืองฤทธิ์ รองอันดับสองมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015 ซึ่งวันนี้หลังได้รับตำแหน่งก็หาโอกาสเข้ามาฝึกฝนกับครูผู้เชี่ยวชาญของ SCA(Superstar College Of Asia) ทั้งสาขาศิลปะการแสดงและสาขาพัฒนาบุคลิกภาพ โดยงานนี้ น้องแตงกวา ถึงกับออกปากเลยขอบคุณครูไม่หยุด เพราะนอกจากจะได้เพิ่มความรู้แล้วเธอยัง สามารถเอาไปปรับใช้กับงานในวงการบันเทิงได้มากมาย ถือเป็นโอกาสที่ดีของชีวิตเลยทีเดียว

"หลังจากที่ได้มีโอกาสเข้ามาเรียนที่ SCA แตงกวาได้เรียนรู้ทักษะเพิ่มมากมาย ได้ใช้จินตนาการได้มากขึ้น รู้สึกสนุกทั้งครั้งที่ได้มาเรียนที่นี่ อย่างวิชาการแสดง ตอนเรียนครูสอนน่ารักมาก สอนดีมากเลยค่ะ อย่างล่าสุดนี้สร้างสถานการณ์มาให้เราคิดว่าถ้าเราเจอแบบนี้จะทำยังไง ให้เราไปติดเกาะ เราจะรู้สึกโดดเดี่ยวเวลาอยู่ในป่า เราจะใช้ชีวิตยังไง เราต้องจุดไฟมั้ย เราจะมีวิธียังไงให้เครื่องบินนั้นเห็นเรา ซึ่งการแสดงในครั้งนี้ไม่สามารถแสดงออกมาเป็นคำพูดได้ อย่างการแสดงเราจะรู้ว่าด้วยความที่เราตัวสูงเราอาจจะเล่นละครได้ยาก หาพระเอกยาก แต่ถ้ามีโอกาสเข้ามาแตงกวาก็อยากลองทำ ซึ่งการเข้ามาเรียนในครั้งนี้อย่างน้อยสิ่งที่เราเรียนมันเป็นโอกาสที่ดีมากของเรา ทุกครั้งที่ได้มาเรียนจะดีใจมาก เรารู้สึกว่าวันนี้ เราพร้อมมากเพื่อนำไปใช้ในชีวิตประจำวันของเราข้างหน้า ถึงแม้ว่าเรายังไม่ได้ไปเป็นนักแสดง แต่มันเอาไปใช้ในชีวิตประจำวันของเราได้หมด ขอบคุณทาง SCA ที่ให้โอกาสนี้กับแตงกวาด้วยคะและขอบคุณคุณครูทุกท่านด้วยค่ะ" แตงกวา กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๒๕ เม.ย. NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest