“ชมพู่ อารยา” แฮปปี้หุ่นดีรับทรัพย์เป็นพรีเซ็นเตอร์สปาชา สลิมมิ่ง เซ็นเตอร์

พฤหัส ๒๕ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๓๗
สวยแซบสมเป็นตัวแม่แฟชั่นนิสต้า สำหรับ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต สไตล์ไอคอนของสาวๆ ยุคนี้ ที่มีความหุ่นเป๊ะถึงขีดสุด ใส่ชุดไหนก็สวยปังทุกองศา จนหลายคนอยากรู้เทคนิคฟิตหุ่นแบบชมกันเป็นแถว ล่าสุดได้เจอสาวชมในงานเปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของสปาชา สลิมมิ่ง เซ็นเตอร์ ในคอนเซ็ปต์ "บ๊ายบายเอว O ฮัลโหลเอวS" ซึ่งจัดขึ้นที่ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 โซนซี เซ็นทรัลลาดพร้าว

งานนี้สาวชมพู่มาเปิดตัวในชุดลูกไม้ซีทรูสุดเซ็กซี่ อวดหุ่นเอวเอส กระชับทุกสัดส่วน พร้อมเผยเคล็ดลับอัพหุ่นสวย ว่า "ชมมีวิธีในการดูแลตัวเองค่อนข้างเยอะ ยิ่งทำงานในวงการทำให้ต้องใส่ใจตัวเองเป็นพิเศษ ชมว่าเอวเอสเป็นสิ่งที่หลายคนปรารถนา แต่เอวและหน้าท้องเป็นส่วนที่มีไขมันสะสมง่าย และลดยากมาก ทำให้บางครั้งต้องมีตัวช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันเฉพาะจุด ช่วงหลังก็จะมีสปาชาเข้ามาช่วยดูแล ชมลองใช้โปรแกรมHello Shape S ประมาณ 1 ชั่วโมงก็เห็นความเปลี่ยนแปลง พอลดได้จริงๆ ทำให้รู้สึกดี มีกำลังใจที่จะดูแลตัวเองให้ดูดีมากขึ้นอีก"

ส่วนเรื่องที่ว่าเสียบพรีเซ็นเตอร์สปาชาแทน "ใหม่ ดาวิกา" นั้น ชมพู่ บอกว่า เป็นเรื่องปกติในแวดวงโฆษณา ไม่น่ามีปัญหาอะไรนะ อีกอย่างทางสปาชากับครอบครัวก็ค่อนข้างใกล้ชิดกันอยู่แล้ว จึงเป็นโอกาสดีที่ได้มาทำงานกับสปาชา เรียกว่าเคลียร์ประเด็นฮอตให้หายสงสัยกันไปแล้ว สาวชมยังฝากข่าวดีให้กับคนที่อยากจะมีหุ่นสวยเป๊ะ เพราะสปาชามีโปรโมชั่นพิเศษ Hello Shape S ในราคาเพียง 15,000 บาท จากปกติ 40,000 บาท สามารถใช้บริการได้ที่สปาชา สลิมมิ่ง เซ็นเตอร์ ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ -30 กันยายน 2559 หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ SparShaSlimmingCenter

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest